Phim Ảnh

Hết 'Hoa Thiên Cốt', Triệu Lệ Dĩnh lại lên sóng cùng 'Vân trung ca'

Chia sẻ

Khán giả sẽ lần nữa gặp lại Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất trong năm - “Vân Trung Ca”.

Sau khi Hoa Thiên Cốt kết thúc phát sóng, Vân trung ca là dự án ngôn tình chuyển thể tiếp theo được đông đảo khán giả Trung Quốc và Việt Nam mong chờ. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên nổi bật, các khách mời được “biên kịch vàng” Vu Chính nhắm cho vai cameo cũng hấp dẫn không kém. Vừa qua, những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong Vân trung ca đã được đăng tải trên trang QQ, thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-02

Triệu Lệ Dĩnh và Đỗ Thuần trong Đại Hán tình duyên Vân trung ca.

Ở bộ phim này, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh được miêu tả là cô gái trong sáng, hiền lành. Nàng sánh vai cùng Mạnh Giác (Đỗ Thuần) tạo thành cặp đôi thần y. Theo một nguồn tin từ Weibo, thời lượng xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh rất ngắn. Phần lớn, cô sẽ chỉ tương tác cùng bạn diễn Đỗ Thuần. Do âm hưởng từ Hoa Thiên Cốt vẫn còn, không ít người còn nói đùa rằng: “Tiểu Cốt vừa đi, Mạnh Thạch Đầu (biệt danh mà Vân Ca đặt cho Mạnh Giác) đã vội đến rồi”.

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-01


Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Mao Hiểu Đồng là gương mặt tiếp theo nhận được sự chú ý của khán giả. Trong Vân trung ca, cô vào vai Thượng Quan Tiểu Muội - người yêu đơn phương Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Từ năm 6 tuổi, Thượng Quan Tiểu Muội đã được đưa vào cung với mục đích trở thành hoàng hậu tương lai của Hán Chiêu Đế. Nàng một lòng một dạ với Lưu Phất Lăng nhưng trong lòng chàng chỉ có mình Vân Ca (Angela Baby). Mối quan hệ giữa Thượng Quan Tiểu Muội và Vân Ca ngày một căng thẳng khi có người nói với nàng rằng: “Rồi sẽ có ngày, ngôi vị của Hoàng hậu sẽ bị lung lay vì cô ta”.

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-05

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-04

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-06

Vân trung ca (tên khác: Đại Hán tình duyên Vân trung ca) kể về cuộc đời của Vân Ca - con gái Hoắc Khứ Bệnh và Ngọc Cẩn trong Đại mạc dao. Từ nhỏ, Vân Ca đã đem lòng yêu Lưu Phất Lăng - người thường được cô gọi là Lăng ca ca, sau này chàng lên ngôi vua, lấy hiệu là Hán Chiêu Đế. Khi đã trưởng thành, Vân Ca quyết định tới Trường An để tìm Lăng ca ca. Tại đây, cô đã gặp Mạnh Giác và Lưu Bệnh Dĩ (Trần Hiểu) cũng như trở thành người con gái trong mộng của họ. Tái ngộ với Lưu Phất Lăng, Vân Ca vô tình bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực cùng những âm mưu đen tối chốn cung đình.

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-07

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-08

van-trung-ca-trieu-le-dinh-cameo-10

Vân trung ca đã chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam bắt đầu từ 13/9.

Chia sẻ
Tin mới nhất