Phim Ảnh

'Her Private Life' tập 2: Chưa gì Park Min Young đã nắm chặt tay Kim Jae Wook ngủ cả đêm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl) tung những hình, tiết lộ cái nhìn mới về câu chuyện tình của Park Min Young - Kim Jae Wook.

Trước khi tập 2 của bộ phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활 - Bí mật nàng fangirl) tiếp tục được lên sóng khán giả vào tối nay (11/04) trên đài tvN. Nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới xem trước của cô fan girl kiêm phụ trách bảo tàng nghệ thuật Sung Duk Mi (Park Min Young) và anh chàng giám đốc tài năng Ryan (Kim Jae Wook).

Ở tập đầu tiên, cặp đôi nhân vật chính có cuộc gặp gỡ tình cờ, định mệnh ba lần và đều thu hút sự chú ý. Họ trở thành đối thủ tại buổi đấu giá cho một bức tranh được diễn ra tại Thượng Hải. Ryan muốn mua vì nó có giá trị đặc biệt, trong khi Duk Mi muốn sở hữu làm quà tặng sinh nhật cho ca sĩ thần tượng Sian (ONE).

Tại sân bay, cả hai cũng đã đụng mặt nhau. Duk Mi biến hình thành cô fan girl cuồng nhiệt, bí mật chụp ảnh Sian tại sân bay. Thế nhưng, lúc này Sina, Ryan cùng ngồi trên một chuyến trở về quê nhà. Người hâm mộ đổ xô về phía chàng ca sĩ thần tượng, bất chợt nam chính bị xô đẩy đụng phải Duk Mi. Cuối tập mở màn, Ryan xuất hiện với tư cách là giám đốc mới của bảo tàng nghệ thuật. Cuộc gặp gỡ này đã khiến cô nàng hốt hoảng, ngỡ ngàng hơn bao giờ hết.

Trong những bức ảnh mới được chia sẻ, Park Min Young và Kim Jae Wook cùng ở trong một bệnh viện. Anh chàng phải điều dưỡng bệnh tình và cô ấy ở cạnh anh, ngủ thiếp đi lúc nào không hay và hai người cuối cùng nắm tay nhau suốt đêm.

Khi tỉnh dậy, Ryan tỉnh giấc, anh bối rối không hiểu tại sao họ lại nắm tay nhau và anh cúi đầu xuống để có thể nhìn Duk Mi kỹ hơn, điều này đã khiến cô nàng sợ hãi khi thức dậy. Mặc dù cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ có thể không có kết quả tốt nhất, nhưng những bức ảnh tĩnh mới khiến trái tim người xem rung động, tự hỏi rằng liệu đây là sự khởi đầu của một mối tình lãng mạn đẹp hay điều gì hoàn toàn khác hay không?

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 2 được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất