Phim Ảnh

'Her Private Life': Park Min Young hóa nữ sinh trẻ đẹp, đối đầu với Kim Jae Wook vì ONE

Hạnh Phạm
Chia sẻ

tvN Drama hé lộ thêm những hình ảnh mới cùng một số tình tiết hấp dẫn trong "Her Private Life (그녀의 사생활)" chuẩn bị lên sóng.

Mới đây nhà sản xuất của dự án phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활) đã công bố những bức ảnh mới của Park Min Young, Kim Jae WookAhn Bo HyunKim Bo Ra đến với khán giả thông qua trang chủ của mình.

Nội dung phim kể về một cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An (ONE). Ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook), người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô, nhưng rồi cũng dần trở thành một fanboy của Duk Mi.

Bức ảnh về cuộc chạm trán đầu tiên của Sung Duk Mi và Ryan được phát hành. Cả hai tham gia vào một trận chiến đấu giá cho một tác phẩm nghệ thuật. Ryan cầm bảng số 56, trong khi Sung Duk Mi nắm chặt số 49 trong tay và trông vô cùng lo lắng. Hóa ra Sung Duk Mi cố gắng giữ tác phẩm nghệ thuật để tặng nó cho chàng cá thần tượng Si An như một món quà, nhưng Ryan bất ngờ xuất hiện, phá hỏng kế hoạch của cô.

Trong bức ảnh khác được chia sẻ, Sung Duk Mi và Nam Eun Ki (Ahn Bo Hyun) chụp ảnh tại lễ tốt nghiệp của họ. Cặp đôi đều đặc biệt dễ thương trong đồng phục và áo khoác nâu nhạt lạc đà. Nam Eun Ki, một vận động viên Olympic, hiện đang điều hành studio judo cho riêng mình. Anh ấy là bạn thời thơ ấu của nữ chính Sung Duk Mi.

Mặc dù Nam Eun Ki giả vờ cho rằng Duk Mi chỉ là một cô bạn phiền phức, nhưng anh lại “thầm thương trộm nhớ”, luôn dõi theo cô. Khi Ryan xuất hiện trong cuộc sống của Duk Mi, những cảm xúc ẩn giấu đó sẽ biến thành sự ghen tuông.

Cuối cùng, tấm ảnh poster của Park Min Young và Kim Bo Ra khi hóa thân vào những cô fan girl đáng yêu, luôn dành tình cảm cho chàng ca sĩ Si An. Kim Bo Ra sẽ đóng vai Cindy, con gái của giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật. Cô ấy tích cực làm việc như một “bậc thầy” fansite, một người chụp ảnh và video về các thần tượng và tải chúng lên các trang web.

Cha Si An là một trong những thành viên của nhóm nhạc White Ocean, với hình tượng và tài năng ca hát của mình, anh ấy trở thành người nổi tiếng nhất của nhóm.

Teaser.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu của Her Private Life (그녀의 사생활) được lên sóng vào lúc 9h30 (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất