Phim Ảnh

'Her Private Life': Đạp lên người để chụp ảnh ONE, Kim Jae Wook nổi điên vì Park Min Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Một số hình ảnh và những tình tiết khơi gợi mới của các cặp đôi chính Park Min Young - Kim Jae Wook trong drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" dưới bài viết này!

Trước một ngày phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활) đài tvN được lên sóng khán giả mong đợi bấy lâu. Nhà sản xuất tiếp tục tung những bức ảnh mới về cuộc gặp gỡ của cô nàng quản lý bảo tàng Sung Duk Mi (Park Min Young), đồng thời cũng là một fan cuồng của ca sĩ Sian (ONE) và chàng giám đốc lạnh lùng tài giỏi Ryan (Kim Jae Wook).

Trong những bức ảnh được phát hành, Duk Mi và rất nhiều người hâm mộ khác đang chờ đợi Cha Si An tại sân bay. Cô mặc trang phục màu đen, bịt kín để nhằm giấu thân phận, trang bị ba lô và một máy ảnh lớn. Nhờ vậy, Duk Mi có thể sẵn sàng chụp ảnh mọi góc độ với những khoảnh khắc lung linh của thần tượng.

Trước đó có ấn tượng mấy tốt đẹp trên máy bay, do đó Ryan tiếp tục tỏ vẻ khó chịu khi thấy nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi Cha Si An. Bằng cách nào, cặp đôi oan gia ngõ hẹp chạm mặt nhau, và Ryan nằm dài trên sàn trong khi cô ấy ngồi trên người anh, xem máy ảnh của mình và cẩn thận nhìn qua các bức ảnh. Kết quả là Ryan nổi cơn điên, ánh mắt trở nên giận dư, nhìn chằm chằm vào Duk Mi.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem Her Private Life (그녀의 사생활) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Trailer.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất