Phim Ảnh

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phim ‘Kim Possible’ phiên bản người đóng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hai nhân vật phản diện quen thuộc là Dr. Drakken và Shego đã lộ diện trong bản phim "Kim Possible" người đóng ra mắt năm tới.

Đối với những bạn trẻ thế hệ 9x, đầu 10x thì series hoạt hình Kim Possible chiếu trên kênh Disney Channel không hề xa lạ. Kim là một nữ sinh trung học đầy cá tính, ở trường là trưởng đội cổ vũ nhưng về đêm lại trở thành nữ điệp viên chuyên giải cứu thế giới. Với những kỹ năng tác chiến ấn tượng, cùng sự giúp đỡ của những người bạn như thiên tài máy tính Wade, cậu bạn trợ tá Ron Stoppable cùng con chuột trụi lông Rufus, Kim Possible đã trở thành nhân vật rất nổi tiếng của Disney. Series Kim Possible được phát sóng suốt 6 năm (2002 - 2007) và giữ vững ngôi vị loạt phim hoạt hình dài hơi nhất trên Disney Channel trước khi bị soán ngôi bởi Phineas And Ferb.

Do nổi tiếng rộng rãi và còn gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ khán giả, nên hãng Disney đã ra quyết định sẽ chuyển thể Kim Possible thành một bộ phim người đóng (live-action). Dự án này lần đầu được hé lộ trong sự kiện San Diego Comic Con ngày 21/7 vừa qua bởi Mark McCorkle Bob Schooley, cặp đôi đã sáng lập nên series Kim Possible vào năm 2002. Trong bộ phim sắp tới, McCorkle và Schooley sẽ tiếp tục giữ vai trò đồng sản xuất, còn Adam B. Stein Zach Lipovsky sẽ đảm nhiệm việc đạo diễn.

Hiện đã có 3 nhân vật trong Kim Possible phiên bản điện anh được tiết lộ tạo hình. Đầu tiên là nữ diễn viên Sadie Stanley trong vai chính Kim. Với mái tóc đỏ và trang phục đúng như bản gốc hoạt hình, Sadie Stanley đang được kỳ vọng sẽ thể hiện một Kim Possible trung thành với nguyên mẫu.

Tiếp đến, vào ngày hôm qua tạp chí Entertainment Weekly đã tiết lộ thêm tạo hình của hai kẻ phản diện trong phim - Dr. Drakken và cô trợ thủ Shego. Đây là hai kẻ thù nổi tiếng của Kim Possible trong series gốc. Dr. Drakken là một gã bác học điên với làn da xanh da trời, còn Shego là nữ sát thủ với kỹ năng chiến đấu không kém gì Kim. Không chỉ đầy quyến rũ, Shego còn có khả năng phát ra ngọn lửa xanh lục từ tay, càng khiến cho cô nàng thêm phần lợi hại.

Trong bản phim điện ảnh sắp tới, nam diễn viên Todd Stashwick sẽ thủ vai Dr. Drakken, trong khi nhân vật Shego sẽ được giao cho Taylor Ortega. Tạo hình của hai người đều có điểm khác biệt với bản gốc hoạt hình, chứ không giống như tạo hình của nữ chính Kim. Theo đó, Dr. Drakken sẽ không còn làn da xanh nữa, mà chỉ hơi có những đường gân xanh trên mặt. Trong khi đó, Shego cũng không vận trang phục màu xanh lá mạ bó sát như hoạt hình, mà thay vào đó là bộ áo quần bằng da mang hai tông đen - lục thẫm.

Khi được hỏi về sự thay đổi đối với ngoại hình Dr. Drakken, đạo diễn Zach Lipovsky cho biết: “Tôi muốn ông ta trông như thể bị nhiễm một thứ hóa chất gì đó màu xanh, và nó đang lây lan ra khắp thân thể ông ta. Giống như nhiều năm trước đó Dr. Drakken đã làm thí nghiệm hỏng và giờ da ông ta có làn da phảng phất ánh xanh vậy”.

Bên cạnh đó, đạo diễn Adam B. Stein cũng tỏ ra rất hứng thú với nhân vật ác nữ Shego: “Trong phiên bản hoạt hình, cô ta là một trong những nhân vật được yêu thích nhất, vừa hài hước, vừa ác ôn mà cũng rất sang chảnh. Chúng tôi đã phải ra sức tìm một diễn viên có thể lột tả từng động tác đảo mắt, dũa móng của cô ta, nhưng đồng thời trông vẫn phải đáng sợ. Ơn chúa là chúng tôi đã tìm ra Taylor Ortega”.

Kim Possible phiên bản điện ảnh dự kiến sẽ lên sóng trên kênh Disney Channel vào năm 2019. Bên cạnh ba nhân vật trên, Sean Giambrone sẽ thủ vai bạn thân kiêm trợ tá Ron Stoppable của Kim, Isaac Ryan Brown thủ vai thiên tài công nghệ Wade, và Alyson Hannigan sẽ vào vai mẹ của Kim.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất