Phim Ảnh

'Hãy nhắm mắt khi anh đến' tiếp tục được khán giả mạng săn đón

Chia sẻ

Ở tuần thứ ba ra mắt, “Hãy nhắm mắt khi anh đến” tiếp tục đứng nhất bảng xếp hạng các tác phẩm truyền hình được tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều nhất.

Tuần vừa qua, Hãy nhắm mắt khi anh đến tiếp tục trình chiếu 2 tập mới nhất và tiếp tục nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Phim đạt rating 0.655% trên bảng xếp hạng CSM 50 tại Trung Quốc. Về bảng xếp hạng lượt xem online, tác phẩm này hoàn toàn vắng mặt do chỉ chiếu độc quyền qua một trang trực tuyến duy nhất là Sohu. Tuy vậy, Hãy nhắm mắt khi anh đến tiếp tục đứng nhất bảng xếp hạng các tác phẩm truyền hình được tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều nhất.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-02

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-08

Hãy nhắm mắt khi anh đến được khán giả Trung Quốc tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội nhiệt tình.

Về nội dung phim, ngoài việc chuyển sang vụ án mới, mối quan hệ giữa hai nhân vật chính là Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) và Giản Dao (Mã Tư Thuần) cũng dần thay đổi. Thậm chí, cô trợ lý của Phó giáo sư Bạc bắt đầu rung động trước anh.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-09

Qua vụ án “Cỗ máy giết người”, Giản Dao (Mã Tư Thuần) bắt đầu để ý đến Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) nhiều hơn. Sự ấu trĩ, lạnh lùng của anh khiến cô bị thu hút. Kết thúc kỳ nghỉ, Giản Dao quay lại Giang Châu để chuẩn bị đi thực tập. Bạc Cận Ngôn đề nghị cô đi chung xe và dùng bữa tối cùng bạn thân anh - Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) khi về thành phố này. Lúc bạn cùng phòng hỏi Giản Dao về tình cảm của cô dành cho Bạc Cận Ngôn, Giản Dao không thể trả lời dứt khoát.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-05

Tuy từng từ chối ký hợp đồng làm trợ lý cho Bạc Cận Ngôn nhưng Giản Dao lại lần nữa đảm nhận công việc này một cách miễn cưỡng vì anh đến công ty của cô để điều tra về vụ tự tử. Bản thân Giản Dao cũng quan tâm đến vụ án này nên cô đồng ý giúp anh.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-04

Hai tập mới của Hãy nhắm mắt khi anh đến chưa đi sâu vào vụ án “Vương Uyển Vi” nên tình tiết phim có phần nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, những phát ngôn có phần tự tin thái quá của nhân vật Bạc Cận Ngôn do Hoắc Kiến Hoa thể hiện thu hút người xem vì sự hài hước.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-07

Chương Chi Linh - người vào vai Doãn Tư Kỳ trong Hãy nhắm mắt khi anh đến.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-06

Bên cạnh đó, tác phẩm cũng xuất hiện nhân vật mới - Doãn Tư Kỳ (Chương Chi Linh đóng) - chị gái con bố dượng của Bạc Cận Ngôn. Doãn Tư Kỳ là Tổng giám đốc công ty nơi Giản Dao thực tập. Cô đích thân mời cậu em trai họ Bạc đến điều tra uẩn khúc trong cái chết của một nhân viên phòng tiêu thụ - Vương Uyển Vi.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan-3-01

Hai tập 7 - 8 của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 ngày 5/11 trên đài Đông Phương, Trung Quốc. Theo dự kiến, nụ hôn đầu của Giản Dao và Bạc Cận Ngôn sẽ xuất hiện trong tập 8 của phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất