Phim Ảnh

'Hãy nhắm mắt khi anh đến' - Luồng gió mới của phim chuyển thể ngôn tình

Chia sẻ

Tạm chia tay những dự án tình cảm, “Hãy nhắm mắt khi anh đến” đưa khán giả đến với thể loại ngôn tình trinh thám, chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Đinh Mặc.

2015 được coi là một năm bùng nổ của phim chuyển thể Hoa Ngữ khi hàng loạt các tác phẩm thuộc thể loại này ra mắt khán giả, cũng như đang bắt tay vào thực hiện như: Bên nhau trọn đời, Cẩm tú duyên: Hoa lệ mạo hiểm, Vân trung ca, Lang gia bảng, Nếu thanh xuân không giữ lại được, Hóa ra anh vẫn ở đây

Sắp tới, dự án Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ chính thức phát sóng trên đài Đông Phương Vệ Thị, Trung Quốc. Đây được coi như một làn gió mới của phim chuyển thể khi người xem đang “bội thực” với các bộ phim lãng mạn, ngược luyến.

hay-nham-mat-khi-anh-den-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-02

Hình mô phỏng một vụ án trong Hãy nhắm mắt khi anh đến.

Hẳn nhiên, điều thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc chính là việc Hãy nhắm mắt khi anh đến được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc - tác giả có tiếng với thể loại ngôn tình trinh thám tại Trung Quốc hiện nay.

Đan xen với chuyện tình của hai nhân vật chính là Bạc Cận Ngôn - Giản Dao, người xem sẽ phải nín thở theo dõi những vụ án giết người rùng rợn và có phần kỳ quặc trong phim. Chưa kể đến nhân vật phản diện - Kẻ biến thái ăn thịt người Hoa Tươi, Tạ Hàm - cùng kế hoạch “thu phục” Bạc Cận Ngôn về làm trợ tá cho hắn càng khiến khán giả phải rợn tóc gáy.

hay-nham-mat-khi-anh-den-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-04

Bên cạnh đó, Hãy nhắm mắt khi anh đến còn đi theo con đường chính kịch - ngược lại với trào lưu phim thần tượng hiện tại. Bởi yếu tố này, hãng Sơn Ảnh đưa ra yêu cầu tuyển mộ một ê-kíp sản xuất cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp, có thực lực. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Trương Khai Trụ, nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng. Đây là hai gương mặt có tiếng trong dòng phim chính kịch của Trung Quốc. Kịch bản do tác giả của Lang gia bảng - Hải Yến chấp bút.

hay-nham-mat-khi-anh-den-05

Hoắc Kiến Hoa - Mã Tư Thuần

Sau lần hợp tác trước, Sơn Ảnh tiếp tục tín nhiệm Hoắc Kiến Hoa và mời anh đảm nhận vai thiên tài tâm lý tội phạm Bạc Cận Ngôn. Vai nữ chính Giản Dao được giao cho gương mặt mới Mã Tư Thuần. Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng được đánh giá cao qua vai Ba Lạp trong bộ phim điện ảnh Tai trái. Còn nam diễn viên Trương Lỗ Nhất lại hóa thân thành kẻ biến thái Tạ Hàm trên màn ảnh nhỏ.

hay-nham-mat-khi-anh-den-06

Trương Lỗ Nhất

Ngoài ra, Hãy nhắm mắt khi anh đến còn có sự tham gia của các diễn viên: Vương Khải (vai Lý Huân Nhiên - nhân vật yêu thầm Giản Dao), Chương Chi Linh (vai chị gái không cùng dòng máu của Bạc Cận Ngôn - Doãn Tư Kỳ), Doãn Chính (vai Phó Tử Ngộ - bạn thân của Bạc Cận Ngôn).

hay-nham-mat-khi-anh-den-07

Vương Khải

hay-nham-mat-khi-anh-den-08

Chương Chi Linh

hay-nham-mat-khi-anh-den-09

Doãn Chính

Vì đây là dự án được Sơn Ảnh dành rất nhiều kỳ vọng, hãng không ngại đầu tư “khủng” cho Hãy nhắm mắt khi anh đến khi đồng ý để ê-kíp sang Mỹ quay ngoại cảnh. Dàn “xế hộp” được sử dụng trong phim cũng do hãng Audi tài trợ. Kỹ xảo cùng hậu trường quay phim được đầu tư rất công phu.

hay-nham-mat-khi-anh-den-10

Đoàn làm phim quay ngoại cảnh tại Mỹ.

Thậm chí, nhân vật phụ rùa Trầm Mặc do nhà sản xuất chọn lựa còn có giá lên đến mấy trăm nhân dân tệ. Quan trọng nhất, tác giả Đinh Mặc khẳng định trên Weibo rằng, chú rùa này tuy nhỏ nhưng rất biết… diễn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-11

Rùa Trầm Mặc

Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được trình chiếu trên đài Đông Phương Vệ Thị và trang Sohu. Phim gồm 24 tập, phát sóng 2 tập/tuần vào lúc 22h00 tối thứ năm hàng tuần bắt đầu từ ngày 15/10.

Trailer mới nhất, cũng là trailer cuối cùng của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”.

Chia sẻ
Tin mới nhất