Phim Ảnh

'Hãy nhắm mắt khi anh đến' kịch tính với vụ án giết người liên hoàn

Chia sẻ

Khán giả đã có một buổi tối căng thẳng khi theo dõi 2 tập mới nhất của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”.

Vừa qua, hai tập tiếp theo của tác phẩm truyền hình Hãy nhắm mắt khi anh đến đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả cùng người hâm mộ. Nối theo tuần trước, Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa), Giản Dao (Mã Tư Thuần) cùng Lý Huân Nhiên (Vương Khải) tiếp tục giải quyết vụ án “Cỗ máy giết người”. Nếu sở cảnh sát thành phố Đồng tạm kết luận các nạn nhân chỉ bị bắt cóc thì Bạc Cận Ngôn khẳng định họ đều đã bị giết. Sự kịch tính của vụ án này đã giúp Hãy nhắm mắt khi anh đến nhận được lời khen của cư dân mạng.

hay-nham-mat-khi-anh-den-01

Để tăng thêm tính logic cho “Cỗ máy giết người”, biên kịch Hải Yến đã đưa thêm một vài tình tiết mới vào như: nạn nhân đầu tiên của kẻ giết người Tôn Dũng giúp Bạc Cận Ngôn hiểu thêm về tâm lý biến thái của hắn, em gái Giản Dao - Giản Huyên - vô tình giúp chị gái cùng Bạc Cận Ngôn tìm ra đầu mối để giải quyết vụ án. Ngoài ra, những phân đoạn này cũng là cơ hội cho nhân vật Lý Huân Nhiên được tăng thêm đất diễn so với nguyên tác.

hay-nham-mat-khi-anh-den-02


hay-nham-mat-khi-anh-den-07

Bên cạnh đó, những câu nói đậm chất ấu trĩ của Bạc Cận Ngôn cũng tạo nên tính hài hước đan xen với những phút căng thẳng trong Hãy nhắm mắt khi anh đến. Ngoài ra, dàn nhân vật phụ của phim gồm bạn thân của Bạc Cận Ngôn - Phó Tử Ngộ, rùa Trầm Mặc, trợ lý ảo Andy được người xem vô cùng yêu thích.

hay-nham-mat-khi-anh-den-03

Phó Tử Ngộ (Doãn Chính)

hay-nham-mat-khi-anh-den-04

Rùa Trầm Mặc

hay-nham-mat-khi-anh-den-05

Trợ lý ảo Andy được tích hợp trong xe hơi của Bạc Cận Ngôn.

Hai tập mới nhất của Hãy nhắm mắt khi anh đến ghi nhận chỉ số rating đạt 0.718% trên bảng xếp hạng CSM 34, chiếm 3.964% thị phần. Tác phẩm đã vượt qua bom tấn truyền hình Lang gia bảng với vị trí số 1 ở bảng xếp hạng “Những bộ phim truyền hình được tìm kiếm trên mạng nhiều nhất”.

hay-nham-mat-khi-anh-den-06

Hãy nhắm mắt khi anh đến chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng “Những bộ phim truyền hình được tìm kiếm trên mạng nhiều nhất”.

Theo thống kê từ trang Sohu, phim đã đạt 100 triệu lượt xem kể từ khi trình chiếu đến nay. Một số người nhận xét, thành tích của Hãy nhắm mắt khi anh đến có thể vượt trội hơn nữa nếu tác phẩm này được chiếu vào khung giờ vàng cũng như phân phối online qua trang mạng nổi tiếng iQiyi (Ái Kỳ Nghệ).

hay-nham-mat-khi-anh-den-08

Tập 5-6 của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ lên sóng vào tối ngày 29/10 trên trang Sohu và đài Đông Phương tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất