Phim Ảnh

Hậu trường 'Tân Ỷ thiên đồ long ký 2018': Diễn viên chính kém tên tuổi và diễn xuất mờ nhạt

Anh Thư
Chia sẻ

Những năm trở lại đây, màn ảnh Hoa Ngữ liên tục đón chào những cơn mưa "remake kinh điển" và nhũng bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung cũng không phải ngoại lệ.

Tân Ỷ thiên đồ long ký đầu năm nay vừa được làm lại thêm một lần nữa, tuy nhiên khán giả không khỏi thở dài khi mà một vài hình ảnh hậu trường được tung ra cho thấy nhà sản xuất phim chọn diễn viên nam nữ chính đều là những người mới vào nghề, không có đủ kinh nghiệp diễn xuất, thậm chí ‘còn không quen biết hay nhớ mặt’.

1. Trương Vô Kỵ - Tăng Thuấn Hi 

Trong số các tiểu sinh mới nổi thì có lẽ Tăng Thuấn Hy khá mờ nhạt vì chỉ vừa được biết đến qua phim Trạch Thiên Ký của Lộc HàmCổ Lực Na Trát vào năm ngoái, diễn xuất dường như không hề đủ để thuyết phục người hâm mộ cũng như fans nguyên tác rằng anh chính là người có thể đảm đương vai diễn Trương Vô Kỵ này.

Ngay sau khi đoàn phim công bố chính thức về dàn cast, một số người đã có những ý kiến tiêu cực vì họ cho rằng đoàn làm phim quá sơ sài và thiếu chuyên nghiệp trong việc ‘chọn mặt gửi vàng’ diễn viên chính.

2. Triệu Mẫn - Trần Ngọc Kỳ 

Cũng như Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ là nghệ nhân trực thuộc studio của Đường Yên và chỉ vừa mới được “debut” qua vai diễn Cửu công chúa trong drama Cẩm tú vị ương nhưng lại được ưu ái trao cho vai diễn Triệu Mẫn quận chúa.

Trần Ngọc Kỳ có vẻ ngoài như nữ sinh cấp 3, khí chất lại khá hiền lành, nhu mì. Có thể nói, nhìn Trần Ngọc Kỳ không toát lên được tính cách mạnh mẽ, dám yêu dám hận nhưng vẫn thông thạo cầm kì thi hoạ của nữ nhi thời xưa.

3. Chu Chỉ Nhược - Chúc Tự Đan 

Chúc Tự Đan có lẽ là người có thể chấp nhận nhất trong dàn cast này. Chúc Tự Đan là nghệ nhân trực thuộc Gia Hành truyền thông, cùng công ty quản lý của Dương Mịch. Cô cũng rất thành công trong vai Huyền Nữ của phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, một vai diễn ‘hoá ác’ như Chu Chỉ Nhược nên người hâm mộ khá có lòng tin về “chưởng môn phái Nga Mi” này và có người còn nghĩ liệu không biết Chu Chỉ Nhược có đè bẹp diễn xuất của hai bạn còn lại hay không.

Lúc trước Lục Tiểu Linh Đồng (Tôn Ngộ Không bản 1986) từng nói hiện nay các nhà làm phim thường chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên diễn xuất, khiến cho tác phẩm bị xào nấu mất đi ý nghĩa của nguyên tác, càng khiến cho tác phẩm dần lụi tàn trong mắt khán giả. Liệu rằng, Tân Ỷ thiên đồ long ký sẽ trở thành ‘kinh điển’ tiếp theo trong bản đồ chuyển thể của Kim Dung hay là bom xịt của năm khi mà chất lượng diễn viên ngày càng thấp như thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất