Thật khâm phục những người đẹp 'cái gì cũng chịu làm' trong năm 2016

Vân Ngọc
Chia sẻ

Năm 2016, màn ảnh Việt chứng kiến sự thành công vượt bậc của nhiều nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng.

Nếu như những năm trước, màn ảnh Việt chứng tỏ sự lấn át rõ ràng của các nghệ sĩ nam thì năm nay, tình hình đã có sự biến chuyển rõ rệt. Rất nhiều “bóng hồng” khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khán giả bởi sự nỗ lực không ngừng. Điều đặc biệt là ngoài diễn xuất, những công việc khác của nghề làm phim như đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất… vốn được xem như “sân chơi riêng” của phái mạnh cũng bắt đầu được trao dần vào tay cho phái nữ.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân có lẽ là bóng hồng gây chú ý đặc biệt trên màn ảnh năm vừa qua. Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một “ván bài” mạo hiểm của nàng đả nữ xinh đẹp, khi cô đồng thời đảm nhận cùng lúc 5 vị trí trong dự án này là đạo diễn, sản xuất, diễn viên, biên kịch và casting. Trải qua thời gian dài chuẩn bị, “đứa con tinh thần” đã không phụ những gì mà nữ đạo diễn kỳ vọng. Dù Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn vướng phải chút lùm xùm khi ra rạp nhưng với sự yêu mến của khán giả cùng doanh thu tương đối khả quan, Ngô Thanh Vân đã có một bước tiến đáng ghi nhận trong sự nghiệp.

13126648_491625434295605_1321123907_n

Đằng sau những hình ảnh rực rỡ trên màn ảnh…

3

Là những khó khăn, nhọc nhằn khó nói hết của nữ đạo diễn xinh đẹp.

Về mảng diễn xuất, Ngô Thanh Vân cũng dần khẳng định được chỗ đứng của mình tại làng phim quốc tế. Trước đó, cô góp mặt trong bom tấn Ngoạ hổ tàng long 2. Vai diễn dù nhỏ nhưng khá ấn tượng, đủ để Vân Ngô thể hiện diễn xuất nội tâm cùng những màn hành động xứng đáng với danh xưng đả nữ. Mới đây, cô còn tiết lộ đang tham gia một bộ phim của đạo diễn hạng A Hollywood. Năm 2016 với những nỗ lực không ngừng nghỉ đã mang lại cho Ngô Thanh Vân những trái ngọt xứng đáng.

ngo-thanh-van-xuat-hien-tren-poster-ngoa-ho-tang-long-2-hinh-3

Sau vai diễn được khen ngợi trong Ngọa hổ tàng long 2…

kelly-bui-thoi-hon-kinh-bac-vao-ngo-thanh-van-va-xuan-lan-00015-682x1024

Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim Hollywood nữa.

Chi Pu

Thử sức mình bằng hàng loạt bộ phim điện ảnh và truyền hình, Chi Pu dần nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khán giả trên cương vị diễn viên. Thế nhưng người đẹp 9X dường như không muốn bị bó buộc trong bất cứ phạm vi nào. Sau cơn sốt phim điện ảnh Yêu vào cuối năm ngoái, Chi Pu còn khẳng định khả năng của mình trong những lĩnh vực khác như biên kịch, sản xuất qua webdrama mang tên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

chi-pu

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai - bước đi đầy mạo hiểm của Chi Pu. Người đẹp 9X đã bỏ ra 2 tỷ đồng để sản xuất webdrama này.

quang-vinh-tai-xuat-trong-phim-cua-chi-pu-1-1465993851

Cô đảm nhận nhiều vị trí trong dự án này: sản xuất, biên kịch, diễn viên…

tinh-giac-toi-thay-minh-trong-ai-_-tap-1_-chi-pu-quang-vinh-cong-duong-van-anh-00_01_26_16-still003-copy

Diễn xuất của cô trong vai Hoàng Đan nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Số lượt xem trên Youtube ngày càng tăng phần nào chứng minh cho sức hút của bộ phim, và sự thành công của Chi Pu. Không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước, Chi Pu còn được giới chuyên môn nước ngoài công nhận. Hai giải thưởng quan trọng cô mới được nhận tại Hàn Quốc cách đây ít ngày là minh chứng rõ nét cho tài năng của người đẹp gốc Hà thành.

hai_9479

hai-1903-1480218735469

Ngọc Trinh

Là một “lính mới” hoàn toàn trên màn ảnh, nhưng Ngọc Trinh đã có quyết định khá mạo hiểm: dốc tiền túi ra sản xuất bộ phim Vòng eo 56, nói về chính cuộc đời của mình. Dẫu bộ phim không quá thành công về doanh thu, nhưng Ngọc Trinh vẫn kịp khuấy đảo showbiz vào tháng 3 vừa qua. Thậm chí câu chuyện của Ngọc Trinh cùng diễn xuất trên màn ảnh của cô đã gây ra một “cuộc chiến” trên mặt báo.

vong-eo-56-ngoc-trinh-cang-thanh-minh-cang-dai

Ngọc Trinh gây ồn ào với dự án phim về chính cuộc đời mình.

xinh-dep-nhu-cong-chua-ngoc-trinh-cung-khong-cuu-duoc-vong-eo-56-tai-lien-hoan-phim_30125285

Cô cũng mang “đứa con tinh thần” của mình đến tham gia nhiều tuần lễ, liên hoan phim nước ngoài và được bà con Việt kiều khá yêu thích.

Nhiều người cho rằng sự lấn sân của Ngọc Trinh sang môn nghệ thuật thứ bảy là quá ngông cuồng, ngẫu hứng và không thể đi xa. Nhưng với những gì “nữ hoàng nội y” đã và đang làm được, có lẽ một bộ phận khán giả sẽ phải thay đổi cách nhìn.

Ngọc Trinh vừa được mời lồng tiếng cho Sing - bộ phim hoạt hình lớn trong dịp cuối năm, xoay quanh cuộc thi âm nhạc với các thí sinh là thú vật có đời sống và tâm tư riêng. Ngoài ra, cô cũng trở thành gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình. Mới đây nhất, cô còn thể hiện khả năng diễn kịch khi kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn một vở bi hài kịch trong liveshow Gia Bảo 2017 - Cười xuyên Việt.

ngoc-trinh-phim-sing

Ngọc Trinh trong phòng thu âm cho dự án phim hoạt hình Sing.

lynsimg_9296-660x440

Ngoài ra, người đẹp còn đang bận rộn chuẩn bị cho một tiểu phẩm bi hài kịch, diễn cùng Mr. Đàm.

Tú Vi

Với nhiều nữ diễn viên, kết hôn đồng nghĩa với việc sự nghiệp có những khoảng lặng do trách nhiệm với gia đình. Thế nhưng Tú Vi đang minh chứng điều ngược lại: có sự ủng hộ của “ông xã”, cô có thể đảm đương được nhiều vị trí hơn chuyện làm diễn viên. Sau khi nhận vai nữ chính trong Tik tak, anh yêu em, người đẹp 8X cùng chồng nhanh chóng cho ra mắt dự án điện ảnh mới do hai người làm đạo diễn, nhà sản xuất.

14695936496101469593649580

Sau vai nữ chính trong Tik tak, anh yêu em…

img_1059-660x441

Tú Vi cùng ông xã Văn Anh quyết định cho ra mắt bộ phim mới mang tên Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Bộ phim có tên Đời cho ta bao lần đôi mươi, thuộc thể loại tình cảm - hài, có chủ đề thanh xuân, xoay quanh tình bạn, tình yêu, ước mơ của những người trẻ. Ngoài vai trò sản xuất, Tú Vi cũng góp mặt trong dàn diễn viên chính của phim. Với sự rẽ hướng bất ngờ, lui về hậu trường để ra mắt một bộ phim hoàn toàn mới, dự án điện ảnh lần này của cặp vợ chồng son nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Sau bước tiến thuận lợi này, khán giả hi vọng sẽ được gặp lại Tú Vi trong nhiều vai trò mới ấn tượng và thành công hơn.

2

Hi vọng sau bộ phim này, Tú Vi và Văn Anh sẽ cho ra mắt thêm nhiều dự án phim khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất