Nữ hoàng thảm đỏ phim tại Việt Nam - Còn ai khác ngoài Angela Phương Trinh?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Người đẹp 9X luôn có cách thu hút sự chú ý của khán giả trong những lần tham gia họp báo ra mắt phim hoặc xuất hiện trên thảm đỏ trong các sự kiện điện ảnh.

Ngoài cương vị diễn viên, Angela Phương Trinh còn khiến khán giả quan tâm vì luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận trong các sự kiện công chiếu phim.

Chỉ vài năm trở lại đây, người đẹp 9X đã trở thành gương mặt quen thuộc trong các họp báo ra mắt phim hoặc thảm đỏ trong các sự kiện điện ảnh với nhiều màn xuất hiện choáng ngợp. Dù thường bị gán mác “chiêu trò”, “làm lố”, nhưng không thể phủ nhận sự đầu tư có tính toán của Angela Phương Trinh trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Đội vương miện, diện váy xẻ tà cao lên thảm đỏ

Giữa năm 2013, cô gái 18 tuổi Angela Phương Trinh từng có vai nữ chính khá ồn ào trong bộ phim điện ảnh mang tên Biết chết liền. Để kỉ niệm sự kiện quan trọng này, Angela Phương Trinh đã quyết định biến lễ ra mắt phim trở thành thảm đỏ đặc biệt mà cô là vedette với trang phục gợi cảm và những chi tiết nhiều điểm nhấn có phần “phô phang”.

1370912451-sao-5

1370912451-sao-6

Nữ diễn viên gây chú ý khi đội chiếc vương miện khá hoành tráng. Nhiều người cho rằng vương miện chỉ là một phụ kiện trong set đồ, những người khác lại cho rằng cô nàng đang muốn tự ám chỉ mình là bà hoàng trong sự kiện. Bộ trang phục này khi đó khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực vì có vẻ không hợp lắm với lứa tuổi 18 của Angela Phương Trinh.

angela-phuong-trinh-son-tung-m-tp-noi-bat-tai-vietnam-international-fashion-week-26698-9

Càng về sau, vương miện đội đầu trở thành thứ phụ kiện được nữ diễn viên 9X vô cùng yêu thích và thường xuyên sử dụng. Như trong lần ra mắt bộ phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ tại Hạ Long mới đây, không còn được dàn vệ sĩ hộ tống, Angela Phương Trinh đã đem hình ảnh “đội vương miện” của mình quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, kích thước và tầm cỡ của chiếc vương miện này có vẻ khiêm tốn và dễ nhìn hơn.

anh-24

Trong buổi giao lưu, Angela Phương Trinh cho biết cô cảm thấy may mắn khi được tham gia phim. Vai diễn Họa Mi như được đo ni đóng giày cho cô. Quá trình đóng phim với bà mẹ nhí cũng là kỷ niệm đáng nhớ. Cô kể: “Đóng phim ở Hạ Long, đoàn phim di chuyển bằng du thuyền, ăn hải sản no nê nên mọi người đóng phim nhưng cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng”.

Làm náo loạn cả buổi công chiếu phim của “người ta”

Dù chỉ là một sự kiện ra mắt một bộ phim nước ngoài, Angela Phương Trinh bỗng khiến mọi người hết hồn bởi hình ảnh nổi loạn chẳng giống ai trong lễ ra mắt bom tấn về siêu xe Fast & Furious 7 tối 31/3/2015.

nhung-bo-vay-cut-out-gay-song-gio-cua-sao-viet-2015-11

1436781185-gbjtalbum17_wvfc

Angela Phương Trinh với mái tóc nhuộm xanh, đeo kính mắt mèo cùng bộ váy hở trước hở sau, cắt xẻ táo bạo. Sự kiện vì sự xuất hiện của cô mà thêm ồn ào bởi những lời bàn tán thời điểm bấy giờ. Nhiều người cho rằng đây là biến hóa khá hợp concept của bộ phim, nhưng có nhiều người lại lắc đầu ngán ngẩm với hình ảnh mang tính “chặt chém” các khách mời khác của cô.

Trở thành tâm điểm của truyền thông Việt Nam khi dự liên hoan phim Cannes 2016

Bước chân ra sự kiện điện ảnh tầm cỡ quốc tế, Angela Phương Trinh cũng kịp thời để lại những giây phút tỏa sáng ấn tượng. Khoảng cuối tháng 5, Angela Phương Trinh cùng Thanh Thúy sang châu Âu để quảng bá cho bộ phim Taxi, em tên gì? tại Tuần lễ phim Việt ở CH Czech. Nhưng do trùng thời điểm với LHP Cannes, nên đoàn có ghé qua Cannes để tham dự LHP tại đây.

angela-phuong-trinh-duoc-uu-ai-tren-tham-do-lhp-cannes-10

Những hình ảnh đáng nhớ của Angela Phương Trinh tại Cannes.

angela-phuong-trinh-duoc-uu-ai-tren-tham-do-lhp-cannes-3 angela-phuong-trinh-duoc-uu-ai-tren-tham-do-lhp-cannes-7 Trong ngày đầu tiên có mặt tại thảm đỏ LHP Cannes lần 69, Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý khi xuất hiện với trang phục mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Người đẹp diện áo dài cách điệu có phần họa tiết thêu tay lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ. Cô cũng được tư vấn chọn lựa những phụ kiện đồng điệu với tổng thể như khăn vấn tóc, xắc tay… để tạo điểm nhấn. Hình ảnh cô được nhiều hãng thông tấn ghi lại và còn nhẫm lấn với siêu sao Dương Tử Quỳnh.

angela-phuong-trinh-chup-hinh-cung-dan-nguoi-mau-dolce-gabbana-tai-cannes-20165 trang-phuc-cua-angela-phuong-trinh-tai-cannes-duoc-khen-ngoi

Dù không có phim tham gia Cannes nhưng Angela Phương Trinh vẫn có màn tỏa sáng ấn tượng và được truyền thông Việt Nam quan tâm. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến con đường phát triển của Phạm Băng Băng - ngôi sao nổi tiếng châu Á thường làm khuynh đảo các giải thưởng quốc tế nhờ… đi thảm đỏ.

Bị ban tổ chức LHP quốc tế Hà Nội nhắc nhở vì “câu giờ” trên thảm đỏ

Đầu tháng 11 vừa qua, Angela Phương Trinh tham gia lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 và nhanh chóng trở thành tâm điểm khi diện trang phục cực kỳ táo bạo, khéo léo khoe hình thể gợi cảm. Bộ váy được xẻ sâu lên đùi cùng phụ kiện quạt khiến cô nàng trở nên bí ẩn và gợi cảm.

angela-phuong-trinh1 angela-phuong-trinh-1-copy

Angela Phương Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nghi ngờ dùng photoshop can thiệp vì loạt hình quá long lanh. Hơn nữa, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Angela Phương Trinh đang mải mê tạo dáng thì bị BTC mời ra khỏi thảm đỏ khiến khán giả nghi ngờ cô đang cố tình “câu giờ”, gây ảnh hưởng tới các nghệ sĩ khác.

Ngay sau đó, quản lý của Phương Trinh khẳng định không có chuyện nữ diễn viên bị BTC mời ra khỏi thảm đỏ: “Do được quá nhiều người hâm mộ và cánh phóng viên săn đón nên Angela Phương Trinh mới đứng lại để tạo dáng. Tuy nhiên, vì không phải là điểm chụp hình nên BTC đã mời cô di chuyển tới khu vực khác để có ánh sáng tốt hơn”..

Không tiếc tiền thuê vệ sĩ hộ tống

Trong buổi lễ ra mắt bộ phim Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ ở cả Hà Nội và TP HCM, Angela Phương Trinh tiếp tục gây chú ý khi thuê riêng cho mình một “binh đoàn” vệ sĩ lên đến hàng chục người. Và thay thì việc đi thang máy lên thẳng rạp chiếu, nữ diễn viên đã cùng đoàn vệ sĩ đi thang cuốn, dạo quanh trung tâm thương mại hết tầng lầu này đến tầng lầu khác.

anh-25 anh-28 anh-31

Mỗi lần xuất hiện tại Hà Nội và TP HCM của Angela Phương Trinh đều được cô đầu tư mỗi khác. Trong khi dàn vệ sĩ TP HCM mặc suit đen bóng bẩy, thì dàn vệ sĩ Hà Nội lại chơi trội với quần đùi sặc sỡ, áo ba lỗ như đang tắm biển mùa Hè.

anh-3 anh-7

Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh thuê vệ sĩ khi dự sự kiện, và mục đích chính của việc này cũng không hẳn là để bảo vệ an toàn cho cô, mà chỉ là một cách để người đẹp “phô trương thanh thế”. Rõ ràng, cô đã tạo được hiệu quả mỹ mãn khi chưa cần động đến phim ảnh, cái tên Angela Phương Trinh đã nghiễm nhiên nằm trên trang đầu của nhiều trang tin tức.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất