Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' thừa kế ngôi thống trị châu Á từ 'Vì sao đưa anh tới'

Chia sẻ

Không chỉ gây sốt tại Hàn Quốc, drama "Descendants of the Sun" còn tạo nên làn sóng hâm mộ cực lớn tại các quốc gia khác trong khu vực như Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Không ngoa khi nói rằng, Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) là tác phẩm truyền hình “hot” nhất màn ảnh châu Á ở thời điểm hiện tại. Vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, bộ phim đã tấn công mạnh mẽ đến các quốc giác khác như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan… Riêng đối với cộng đồng fan Trung Quốc, drama này thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mọi phương diện. 

dots-fix-01

Câu chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo…

dots-fix-02

…với nhiều tình tiết hấp dẫn và gay cấn,

dots-fix-03

giúp “Descendants of the Sun” nhận được sự tán thưởng của đông đảo người hâm mộ.

Theo thống kê, tính đến thời điểm này, bộ phim đã vượt mốc 400 triệu lượt người xem trên trang mạng iQiyi. Đại diện của công ty Korea Creative Content tại trụ sở Bắc Kinh cho biết: “Mặc dù vẫn còn quá sớm để đánh giá mức độ thành công của Descendants of the Sun, song bộ phim đang thực sự tạo nên cơn sốt. Có lẽ, đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên kể từ sau My Love from the Star (Vì sao đưa anh tới) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Trung Quốc đến như vậy”.

dots-fix-04

Bên cạnh đó, bản quyền phát sóng của bộ phim cũng được bán ra với mức giá cao ngất ngưởng. Một người thạo tin tiết lộ, mỗi tập phim Descendants of the Sun trình chiếu trên trang mạng iQiyi có giá từ 250000 USD - 300000 USD. Tuy không đưa ra con số chính xác nhất, song theo ước tính, riêng khoản doanh thu từ việc bán bản quyền tại Trung Quốc đã hơn 1/3 so với tổng kinh phí sản xuất tác phẩm này.

dots83-05

Nhiều fan không dám xem ngay “Descendants of the Sun” vì sợ… không thể đợi tập tiếp theo.

dots83-06

Trái tim người hâm mộ thổn thức vì “Hậu duệ mặt trời”.

dots83-07

Dân mạng bình luận về độ đẹp đôi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Không chỉ gây sốt tại Trung Quốc, Hậu duệ mặt trời còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các mọt phim Hàn ở Thái Lan và Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, từ tựa phim đến tên của từng diễn viên tham gia tác phẩm đều là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Hầu hết khán giả đều dành cho phim những lời khen có cánh. Khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính cùng màn bắt cặp hoàn hảo của Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Jin Goo - Kim Ji Won cũng nhận được phản hồi tích cực. Đông đảo người hâm mộ nhận định, Descendants of the Sun được xem là bộ phim Hàn không thể bỏ qua trong những ngày tháng 3 này.

The-Descendant-of-the-Sun

dots83-08

Người hâm mộ Thái Lan nhớ nhung “anh lính” Song Joong Ki.

dots83-09

dots83-10

Anh là chàng đại úy điển trai nhất màn ảnh Hàn.

Hiện tại, Descendants of the Sun đã chiếu đến tập 4. Tập 5 và 6 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 9/3 và 10/3.

https://www.youtube.com/watch?v=jVsQVHfyLaE

Trong lúc chờ phim lên sóng tập tiếp theo, hãy cng thưởng thức bản nhạc phim mới nhất của “Descendants of the Sun” do Davichi trình bày.

Chia sẻ
Tin mới nhất