Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' tập cuối: Kết thúc viên mãn, 60 phút cuối ngập 'đường' ngọt ngào

Chia sẻ

Đúng như mong đợi, "Descendants of the Sun" đã hạ màn bằng kết thúc đại đoàn viên dành cho tất cả mọi người.

Sau gần 2 tháng oanh tạc khắp Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á, cơn bão mang tên Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đi đến hành trình cuối cùng với tập 16 vừa lên sóng cách đây không lâu. Đáp ứng nguyện vọng của hầu hết khán giả, hai biên vàng Kim Eun Sook và Lee Won Suk đã mang đến một cái kết không thể trọn vẹn hơn. Hạnh phúc viên mãn kèm theo một hôn siêu lãng mạn của đôi tình nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã chính thức thay Descendants of the Sun nói lời chào tạm biệt toàn thể người hâm mộ của bộ phim.

dots16-01

dots16-02

Shi Jin và Dae Young bình an vô sự sau trận chiến khốc liệt.

Sau khi chết đi sống lại, Shi Jin đã dành trọn thời gian để ở bên cạnh Mo Yeon. Xuyên suốt 60 phút của tập 16, cả hai đã lần lượt trải qua vô số khoảnh khắc hạnh phúc. Không chỉ cùng nhau đi cắm trại mà cặp đôi này còn lên đường trở lại Uruk. Nắm tay nhau đi đến bờ biển xinh đẹp mà trước kia họ từng ghé thăm, Shi Jin và Mo Yeon lộ rõ vẻ hạnh phúc khi nói về tương lai của mình. Thậm chí sau đó, bộ đôi đại úy - bác sĩ còn bất ngờ có màn khóa môi ngọt ngào. Chứng kiến cảnh hôn nhau say đắm này, khán giả vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

dots16-03 dots16-05 dots16-04

Cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon đi cắm trại.

Shi Jin và Mo Yeon trở lại bờ biển ở Uruk.

Bên cạnh Shi Jin và Mo Yeon, Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng có “happy ending” đúng nghĩa. Bình an trở về sau cuộc chiến sinh tử, Dae Young tức tốc chạy đến Uruk để tìm Myung Joo. Dưới bầu trời đầy tuyết, cả hai đã trao đối phương nụ hôn đoàn tụ. Trải qua nhiều chuyện, Dae Young kiên quyết không rời xa Myung Joo cũng như không từ bỏ quân đội. Quyết định này của anh đã nhận được sự đồng ý từ ngài tư lệnh - tức cha của Myung Joo. Vậy là sau bao khó khăn, cuối cùng, Dae Young và Myung Joo đã danh chính ngôn thuận ở bên cạnh nhau.

dots16-06 dots16-07 dots16-08

Nụ hôn đoàn tụ dưới tuyết rơi của cặp Dae Young - Myung Joo.

Hai câu chuyện tình với hai kết thúc tuyệt đẹp, đây chính là cái kết hoàn hảo nhất dành cho các fan ruột của Descendants of the Sun. Bộ phim đã chính thức hạ màn, nhường chỗ cho tác phẩm mới của KBS chuẩn bị lên sóng.

Chia sẻ
Tin mới nhất