Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' tập 7: Thót tim vì cảnh Song Joong Ki dùng lưng đỡ đá

Chia sẻ

Trong tập 7 của "Descendants of the Sun", đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã gặp chấn thương nghiêm trọng vì bị một tảng đá và thanh sắt khổng lồ đè trúng.

Tập 7 của drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) tiếp tục diễn ra trong bầu không khí cực kì căng thẳng. Sau trận động đất dữ dội ở cuối tập trước, đội Alpha do đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) dẫn đầu đã trở lại Uruk để hỗ trợ công tác tìm kiếm người bị nạn. Song song đó, tổ y tế của Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cũng tất bật cứu chữa nạn nhân.

Trong lúc lực lượng quân đội và các bác sĩ đang hết sức bận rộn, một kẻ chuyên gây rối đã xuất hiện, khiến tình hình càng trở nên xấu hơn. Không ai khác, đó chính là tên quản lý xấu xa. Vì muốn tìm lại số kim cương bị chôn vùi trong đống đổ nát, hắn liên tục đeo bám theo Shi Jin. Không chỉ làm phiền chàng đại úy mà tên này còn trở thành nguyên nhân khiến anh bị thương nặng. Chứng kiến cảnh Shi Jin dùng tấm lưng để đỡ thanh sắt khổng lồ, khán giả đã không khỏi xót xa. Mặc dù đau điếng song anh vẫn cố gắng chịu đựng để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

dots-tap-7-01

dots-tap-7-02 dots-tap-7-03

Shi Jin hứng trọn tảng đá và thanh sắt để cứu tên quản lý.

Sau đó, Shi Jin và Mo Yeon đã rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi phải chọn lựa cứu 1 trong 2 nạn nhân đang đứng trước cánh cửa tử thần. Thể theo nguyện vọng được chết để nhường lại sự sống cho đồng nghiệp trẻ tuổi hơn của ngài trưởng ban, Mo Yeon đã đưa ra quyết định cuối cùng. Một cuộc phẫu thuật khẩn cấp đã diễn ra thành công, giúp cho người công nhân giữ được tính mạng. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc ngài trưởng ban đã mãi mãi ra đi. Tấm lòng cao thượng của ông khiến Shi Jin, Mo Yeon và tất cả mọi người hết sức cảm phục.

dots-tap-7-04 dots-tap-7-05 dots-tap-7-06

Mo Yeon và Shi Jin đứng trước lựa chọn cứu 1 trong 2 nạn nhân.

Trải qua hàng giờ đồng hồ chiến đấu không ngừng nghỉ, những người lính anh dũng cùng các bác sĩ giàu lòng nhân ái đã cứu sống rất nhiều nạn nhân. Song, họ cũng phải chứng kiến những cảnh tượng chết chóc đáng sợ. Điều này khiến ai nấy đều đau đớn, đặc biệt là Mo Yeon. Nhớ lại gương mặt rạng rỡ của những công nhân lúc sinh thời, cô đã không kiềm được nước mắt.

dots-tap-7-07 dots-tap-7-08 dots-tap-7-09

Mo Yeon khóc nức nở vì đau lòng.

Nhìn thấy cảnh Mo Yeon khóc lóc nức nở, Shi Jin đã lập tức đến bên cạnh để an ủi cô. Đến lúc này, Mo Yeon mới nhận ra chàng đại úy đã bị thương. Thế là, cô nhanh chóng giúp anh băng bó. Không bỏ lỡ cơ hội, Shi Jin đã thẳng thắn bày tỏ rằng suốt những ngày qua, anh thực sự rất nhớ cô.

dots-tap-7-10 dots-tap-7-11 dots-tap-7-12

Mo Yeon giúp Shi Jin băng vết thương.

Bên cạnh cặp đôi Shi Jin và Mo Yeon, mối quan hệ giữa Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) cũng có tiến triển đáng kể. Mặc dù không có nhiều thời gian bên nhau, song cả hai luôn quan tâm và lo lắng cho đối phương. Vừa hoàn thành công tác cứu hộ, Myung Joo đã vội đi tìm Dae Young. Không còn cố tình né tránh như trước, lần này, anh đã chủ động trao cho cô một cái ôm thật chặt. Hành động tình cảm này của anh khiến Myung Joo vừa ngạc nhiên, vừa hạnh phúc không nói nên lời.

dots-tap-7-13 dots-tap-7-14 dots-tap-7-15

Dae Young bất ngờ ôm Myung Joo.

Tập 8 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ lên sóng KBS vào tối ngày 17/3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất