Phim Ảnh

‘Hậu duệ mặt trời’ có thể sở hữu bao nhiêu cái kết?

Chia sẻ

Khán giả đã cùng nhau dự đoán một số cái kết “không thể lệch đi đâu được” cho bộ phim này.

Happy Ending

Sau khi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon cùng trải qua nhiều chuyện, trải qua nhiều lần gặp gỡ rồi lại chia ly, nhưng cuối cùng hai người vẫn quay về với nhau. Kang Mo Yeon lúc này đã thấu hiểu và thông cảm cho công việc của Yoo Shi Jin, đồng thời cũng cảm thấy anh là một người rất có trách nhiệm.

Một cái kết đẹp cho chuyện tình Shi Jin - Mo Yeon?

Một cái kết đẹp cho chuyện tình Shi Jin - Mo Yeon?

Về phần Yoo Shi Jin, anh được thăng chức, và có một cô bạn gái bác sĩ vô cùng xinh đẹp. Kang Mo Yeon trở về Gang Nam, mở một phòng khám tư nhân. Thỉnh thoảng, Yoo Shi Jin sẽ xuất hiện và gây bất ngờ cho Kang Mo Yeon. Mặc dù mỗi lần gặp gỡ chắc chắn đều kết thúc như thế này:

Yoo Shi Jin: Xin lỗi…

Kang Mo Yeon: Lại cho em leo cây hả?

Yoo Shi Jin: Thật ngại quá…

Kang Mo Yeon: Lần này lại đi đâu? Lại là bí mật hả?

Yoo Shi Jin: Ừm.

haudue7

Nhưng, bọn họ vẫn lựa chọn ở bên nhau, bởi vì cả hai đều yêu đối phương, cho nên cho dù khoảng cách có xa đến đâu, trái tim hai người vẫn ở bên nhau.

Kết thúc phim đoàn tụ như thế này, là một kiểu kết thúc thường thấy trong phim Hàn. Nhưng có lẽ biên kịch không dễ dàng để cho bạn đoán được kết thúc như vậy đâu. Dưới đây là một cái kết khác, liệu có khả năng xảy ra nhiều hơn hay không?

Bad Ending

Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin sau khi trải qua nhiều lần hợp - tan, trải qua đấu tranh nội tâm thì cuối cùng quyết định quay về với nhau. Kang Mo Yeon mở một phòng khám tư nhân ở Seoul, đại úy Yoo cũng mau chóng được thăng chức. Anh quyết định hoàn thành nốt một nhiệm vụ cuối cùng, sau đó sẽ đi cầu hôn với Kang Mo Yeon.

Nhưng không ngờ được rằng, trong lúc thực hiện nhiệm vụ cuối cùng đó, Yoo Shi Jin không may bị thương nặng, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc.

Một kết cục đầy nước mắt sẽ chờ đợi cặp đôi chính?

Một kết cục đầy nước mắt sẽ chờ đợi cặp đôi chính?

Đương nhiên, kết cục cuối cùng sẽ có hai hướng:

Một là Yoo Shi Jin sẽ hy sinh tính mạng vì Tổ quốc, Kang Mo Yeon tiếp tục sống trong đau khổ. Rất lâu sau, Kang Mo Yeon bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng trong lòng cô ấy vẫn không ngừng nhớ tới Yoo Shi Jin.

Hai là Yoo Shi Jin vì bị thương quá nặng nên trở thành người thực vật, Kang Mo Yeon ngày đêm ở bên cạnh anh, chăm sóc anh, không rời nửa bước. Nhưng cuối cùng, Yoo Shi Jin vẫn không tỉnh lại.

haudue6

Cảnh kết thúc phim sẽ là như thế này: Kang Mo Yeon nằm ngủ bên giường bệnh của Yoo Shi Jin, chính lúc đó, ngón tay của anh ấy bắt đầu cử động, rồi tiếp theo thế nào, biên kịch sẽ để khán giả tự đoán.

Cư dân mạng dự đoán, vì muốn có một cái kết mà không ai có thể tưởng tượng ra được, nên rất có thể biên kịch sẽ chọn bad ending. Dù sao thì suốt mấy tập đầu, đằng sau những cảnh tình cảm lãng mạn, thì phim vẫn luôn ẩn giấu chút cảm giác bất lực tiềm tàng. Một người quân nhân gánh vác trách nhiệm to lớn như Yoo Shi Jin, có lẽ cuối cùng vẫn sẽ chọn niềm hạnh phúc được hy sinh để cống hiến cho Tổ quốc.

Yoo Shi Jin từng nói: làm người quân nhân có được một cảm giác vô cùng vẻ vang, nhưng bắt buộc phải có sự chuẩn bị cho việc có thể hy sinh bất cứ lúc nào. Chủ đề của bộ phim này thực ra là một bước đột phá trong tình yêu nam nữ đơn thuần, vươn lên một loại tình yêu cao cả hơn. Nếu như thực sự như vậy, thì khả năng phim sẽ có một cái kết buồn thảm là rất cao.

haudue8

“Làm người quân nhân có được một cảm giác vô cùng vẻ vang, nhưng bắt buộc phải có sự chuẩn bị cho việc có thể hy sinh bất cứ lúc nào”

Một cái kết bạn-không-thể-ngờ-tới

Ngoài hai kết phim như trên, cư dân mạng còn đưa ra khá nhiều dự đoán hay ho và cũng có phần hài hước về kết cục của cặp nhân vật chính. Trong đó có cái kết sau đây được khá nhiều khán giả yêu thích.

Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon không yêu nhau, bởi vì giữa hai người họ xuất hiện người thứ ba. Và kẻ thứ ba đó là ai? Chắc chắn bạn sẽ không đoán ra được đâu! Người đó chính là… “người tình trăm năm” của Song Joong Ki - hươu cao cổ Lee Kwang Soo.

Chân dung "kẻ thứ ba" chuyện tình Shi Jin - Mo Yeon

Chân dung “kẻ thứ ba” chuyện tình Shi Jin - Mo Yeon

Nói về cái kết hài hước trên, thì cư dân mạng đưa ra cũng không phải là không có cơ sở. Chính là vì gần đây có lộ ra một bức ảnh, trong đó Song Joong Ki đang viết thứ gì đó lên một viên đá bên bờ biển- nơi diễn ra cảnh Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon hẹn hò. Và dòng chữ mà Song Joong Ki viết lên đá là: “Joong Ji & Kwang Soo (Hoàng tử châu Á)”. Đặc biệt là giữa hai cái tên là biểu tượng trái tim!

Chi tiết 99% sẽ xuất hiện

Tuy rằng tất cả những cái kết vừa kể trên đều là do cư dân mạng dự đoán, nhưng cũng không phải là không có ý. Nhưng, dù sao thì cũng chỉ dùng để tham khảo. Cho nên, cư dân mạng lại tiếp tục sự đoán một chi tiết chắc-chắn-sẽ-xuất-hiện. Đó chính là cảnh bác sĩ Kang Mo Yeon sẽ phẫu thuật cho đại úy Yoo Shi Jin.

haudue9

Vì sao lại như vậy? Bởi vì, với diễn biến phim như bây giờ, một bên là bác sĩ phẫu thuật giỏi, một bên là đại úy làm công việc vô cùng nguy hiểm, thì chi tiết Kang Mo Yeon phải phẫu thuật cho Yoo Shi Jin có khả năng rất cao là sẽ xảy ra.

Tạm kết

Mặc dù phim mới chiếu được 6 tập, đoán kết thúc phim vào lúc này có lẽ hơi sớm. Nhưng Hậu duệ mặt trời là phim quay xong mới chiếu, nên chắc chắn kết thúc chỉ có một, và đã được quyết định rồi. Fan phim Hàn không còn lạ gì với những bộ phim Hàn lấy đi trái tim người xem suốt cả quá trình phim chiếu, nhưng là có cái kết “đầu voi đuôi chuột” khiến khán giả thất vọng.

haudue5

Hy vọng rằng, lần này biên kịch vàng Kim Eun Sook sẽ “nhẹ tay” hơn với cặp đôi Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon. Và bộ phim sẽ có một cái kết viên mãn làm hài lòng người hâm mộ.

Các bạn nhớ đón xem tập 7 được phát sóng trên KBS vào ngày 16 tháng 3 tới đây để theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất