Phim Ảnh

Hari Won giả ma, dọa Trấn Thành 'hết hồn'

Chia sẻ

Sau khi náo loạn cộng đồng mạng với teaser poster đầy ấn tượng, nhà sản xuất "Bệnh viện ma" tiếp tục làm khán giả đứng ngồi không yên với trailer phim đầy ma mị và ám ảnh.

Trong một phân đoạn, Hari Won xuất hiện đầy ám ảnh đã khiến chàng bác sĩ thực tập sợ tới mức thất kinh hồn vía, tuy nhiên, cô liền trấn an rằng mình không phải là ma.

giphy

Không phụ lòng người hâm mộ, nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt trailer đầy ám ảnh và chắc chắn sẽ khiến người xem rùng mình. Ấn tượng ban đầu trailer mang lại chính là cách tên phim xuất hiện. Những dòng máu đỏ tươi trượt dài trên tấm kiếng, dần dần hiện dòng chữ “Bệnh Viện Ma” đầy ma mị. Dường như ẩn ý rằng bộ phim sẽ chứa nhiều bí ẩn về tâm linh, về cái chết và những bí mật đen tối đầy nguy hiểm.

benhvienma (3)

Ấn tượng tiếp theo phải kể đến tông màu xanh xám, đầy u ám và lạnh lẽo của trailer. Bệnh viện vẫn luôn là một nơi chứa nhiều điều bí ẩn. Nơi có niềm vui khi những đứa bé chào đời, những nụ cười khi người bệnh thoát khỏi tử thần. Nhưng bệnh viên đồng thời cũng là nơi chứa nhiều ai oán từ những câu chuyện bi thảm, là nỗi u uất của các linh hồn còn vương vấn. Có lẽ bệnh viện An Tâm nơi bác sĩ Trấn Thành xin vào thực tập cũng là một nơi như thế. Trái với cái tên tưởng như bình an, bệnh viện này lại chứa nhiều điều bí ẩn khó hiểu. Rùng rợn hơn, khi những người trong cuộc đều đề cập đến ma.

benhvienma (2)

Có lẽ ngay cả những nhân vật trong phim cũng hề biết họ đang phải đối mặt với điều gì. Liệu ma có thật sự tồn tại, hay là những thế lực nào đó cố tình trêu đùa những con người ở bệnh viện này. Liệu ma tìm gặp bác sĩ để kêu oán cho nỗi uất hận hay là để trả thù. Những khuôn mặt sợ hãi của từng nhân vật trong trailer có thể thấy, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn khiến khán giả giật mình thon thót và lạnh gáy khi xem.

benhvienma (7)

Từng góp mặt trong không ít tác phẩm điện ảnh nhưng đây vẫn là lần đầu tiên Trấn Thành được giao trọng trách “kép chính”. Bởi vậy, dù lịch làm việc dày đặc, anh vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia Bệnh viện ma do quá yêu thích nhân vật bác sĩ Thành.

benhvienma (9)

Đồng hành cùng Trấn Thành chính là Hari Won xinh đẹp và đáng yêu của showbiz Việt. Với những nỗ lực biến hóa không ngừng ở nhiều vai diễn khác nhau, Hari Won đang dần dần muốn chứng tỏ khả năng của bản thân trên màn ảnh.

Những tên tuổi đình đám khác xuất hiện trong trailer như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam cũng là những nhân vât mang lại nhiều bí ẩn thú vị. Là những gương mặt trên không hề xa lạ trong việc “chọc cười” khán giả, dàn diễn viên này cũng là ẩn số thú vị khi cùng nhau bắt tay đóng phim kinh dị “hù” khán giả. Với dàn diễn viên đình đám và tài năng, Bệnh Viện Ma sẽ là một bộ phim hứa hẹn tạo ra nhiều đột phá bất ngờ trong năm 2016. Hãy sẵn sàng đặt lịch để tham quan Bệnh viện ma vào ngày 4/3/2016 cùng Trấn Thành nhé!

Chia sẻ
Tin mới nhất