Phim Ảnh

Hang Én xuất hiện trong trailer mới của 'Pan'

Chia sẻ

Đạo diễn Joe Wright của hai tác phẩm AtonementHanna đưa nhân vật Peter Pan lên màn ảnh rộng với tác phẩm Pan. Diễn viên mới Levi Miller đảm nhận vai chính Peter Pan, cùng với Hugh Jackman trong vai tên cướp biển Blackbeard. Garrett Hedlund (TRON Legacy) vào vai James Hook lúc trẻ và Rooney Mara (The Girl with the Dragon Tattoo) là phiên bản tưởng tưởng của Tiger Lily.

Bộ phim còn tập hợp được dàn diễn viên trong mơ như Amanda Seyfried (Ted 2) trong vai Mary, mẹ của Peter; Cara Delevinge (Paper Towns) trong vai nàng tiên cá của Neverland; Adeel Akhtar (Four Lions) trong vai Hook khi trưởng thành, Mr. Smee; và Nonso Anozie (Cinderella 2015) trong vai người hầu cận của Blackbeard, Bishop.

Hang Én xuất hiện trong trailer mới của 'Pan'
Với dàn diễn viên hạng A và bối cảnh tuyệt đẹp của xứ sở Neverland, Pan hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khán giả lớn tới rạp trong mùa hè này.

Từ trailer có thể nhận ra bộ phim không chỉ là bản chuyển thể hoàn toàn từ câu truyện cổ tích Peter Pan mà còn miêu tả của vùng đất Neverland thần tiên và những cư dân nơi đó. Bộ phim bắt đầu từ lúc Peter Pan và những người bạn của cậu sống trong một cô nhi viện, bị ép phải phục dịch Blackbeard và đồng bọn. Dần dần, Peter Pan đã phát hiện ra định mệnh của mình là phải đánh bại tên cướp biển, đem lại tự do cho vùng đất Neverland. 

Những trailer của bộ phim đã thể hiện tài năng viết kịch bản của Jason Fuchs, ông cũng là người góp nên thành công của Wonder Woman, Patty Jenkins cho hãng Warner Bros. Những yếu tố huyền thoại cũng đã được lồng ghếp khéo léo trong một tác phẩm hiện đại.

Người hâm mộ có thể thấý Pan của đạo diễn Joe Wrights là tổng hợp hình ảnh đẹp kết hợp với những kỹ xảo hiệu ứng độc đáo nhờ phần hậu kỳ vô cùng công phu, đây cũng chính là điểm mạnh trong các tác phẩm của ông. 

Từ hãng phim mang đến bộ phim Harry Porter, Warner Bros tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đầy màu sắc, với hình ảnh chiếc thuyền sẽ đưa khán giả vào thế giới thần tiên Neverland, với bộ tộc da đỏ và cả vùng đất của bọn cướp biển cư trú. Trong trailer hé lộ dần những khung cảnh thiên nhiên được thực hiện tại Hang Én của Việt Nam – hang động lớn thứ 3 trên thế giới.

Nhiều ý kiến cho rằng, rất khó để đánh giá sức hút của bộ phim đối với công chúng, nhất là khi đây là một phiên bản chuyển thể hoàn toàn mới của một câu chuyện tưởng đã cũ, Peter Pan. Hơn nữa, những thước phim đẹp tuyệt vời với nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui cho các gia đình. Bộ phim được khởi chiếu vào 9/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất