Phim Ảnh

Han Ye Seul cặp kè trai đẹp trong phim của biên kịch vàng

Chia sẻ

Han Ye Seul có khả năng sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua tác phẩm mang tên "Madam Antoine", hợp tác với nam diễn viên điển trai Sung Joon.

Vắng bóng một thời gian sau bộ phim Birth of a Beauty, sắp tới đây, Han Ye Seul có khả năng sẽ gặp lại khán giả thông qua dự án mang tên Madam Antoine (tên tạm thời). Theo thông tin cho biết, bạn diễn của cô sẽ là nam tài tử Sung Joon. Madam Antoine là tác phẩm cộp mác Hong Jin Ah - một “mẩu” của bộ đôi biên kịch Hong nổi tiếng. Cùng với sự xuất hiện của cặp đôi Han Ye Seul - Sung Joon, drama này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện thú vị và hấp dẫn.

han-ye-seul-tai-xuat-01

Han Ye Seul

han-ye-seul-tai-xuat-02

Sung Joon

Thông tin trên đã được đại diện công ty quản lý KeyEast của Han Ye Seul xác nhận. Tuy nhiên, người này cho biết: “Hiện tại, chúng tôi cần thảo luận thêm một số chi tiết nữa. Han Ye Seul rất hào hứng với dự án này. Cô ấy bị cuốn hút bởi kịch bản cũng như nhân vật được xây dựng bởi biên kịch họ Hong”.

han-ye-seul-tai-xuat-03

Han Ye Seul vốn là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Suốt hơn 10 năm trong nghề, cô đã từng tham gia những tác phẩm truyền hình của KBS, SBS và MBC. Việc đồng ý góp mặt trong Madam Antoine sẽ đánh dấu lần đầu tiên Han Ye Seul xuất hiện trên màn ảnh của đài truyền hình cáp JTBC.

han-ye-seul-tai-xuat-04

Được chắp bút bởi Hong Jin Ah, Madame Antoine tập trung khai thác chủ đề y khoa. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của những bác sĩ và nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện. Xen kẽ vào đó là những mối quan hệ tình cảm lãng mạn những không kém phần gay cấn.

han-ye-seul-tai-xuat-05

Dự kiến, Madam Antoine sẽ lên sóng vào khoảng cuối tháng 11 năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất