Phim Ảnh

Hàn Tự - Hotboy bị lãng quên, xứng tầm đối thủ của Dư Hoài và Tinh Hà

Chia sẻ

Bên cạnh một Dư Hoài điển trai, tài giỏi, một Lộ Tinh Hà sôi nổi, phóng khoáng, Hàn Tự như một gam màu trầm ấm tô điểm thêm cho bức tranh tuổi trẻ trong bộ phim gây sốt "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta".

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đang là bộ phim truyền hình thanh xuân gây sốt nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Phim là câu chuyện về thời thanh xuân của những người bạn học cùng trường, đến lúc trưởng thành mỗi người một ngả. Những kỷ niệm quãng thời gian đẹp nhất với mỗi người như ùa về qua từng tập phim.

Làm nên thành công đó là dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, có diễn xuất tự nhiên, chân thật. Bên cạnh bộ ba Cảnh Cảnh - Dư Hoài - Lộ Tinh Hà, phim còn khá nhiều gương mặt diễn viên phụ đáng chú ý.

Cậu bạn Hàn Tự nghiêm túc nhận được sự yêu mến không kém nam chính Dư Hoài và Lộ Tinh Hà trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Cậu bạn Hàn Tự nghiêm túc nhận được sự yêu mến không kém nam chính Dư Hoài và Lộ Tinh Hà trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Hai nam chính trong phim - Dư Hoài và Lộ Tinh Hà những ngày qua nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình sáng cùng tính cách nổi bật: Dư Hoài học giỏi, điển trai, năng nổ trong các hoạt động đoàn thể, đam mê thể thao; Lộ Tinh Hà trẻ trung, sôi nổi, phóng khoáng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có một chàng hotboy cực đáng yêu nhưng ít khi được chú ý, đó là Hàn Tự. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, gương mặt nhỏ nhắn, tính cách khiêm tốn trầm lặng cùng sự thông minh vượt trội, Hàn Tự như một gam màu trầm ấm tô điểm thêm cho bức tranh tuổi trẻ trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Thông minh, khiêm tốn

Ngay từ những tập đầu phim, Hàn Tự đã được giới thiệu là cậu bạn thông minh, học giỏi ngang ngửa Dư Hoài. Trong những lần cả lớp cần “gia sư” hay cái lần “vô tình” lộ đề thi học kỳ vật lý, chính Hàn Tự cùng với Dư Hoài là người giúp đỡ các bạn giải bài khó. Nếu Dư Hoài khiến các fan nữ điêu đứng vì nụ cười tỏa nắng cùng tính cách sôi nổi nhiệt thành thì Hàn Tự lại là kiểu “cold boy” thông minh, nghiêm túc, ít nói nhưng mỗi lần phát ngôn là khiến “hạt thóc cũng phải đồng tình”, ít cười nhưng mỗi lần nhoẻn miệng là khả năng sát thương rất cao.

572af4af-510e21c7cc

Dù thường xuyên mang gương mặt lạnh lùng nghiêm túc…

Han Tu 10

Nhưng mỗi lần nhoẻn miệng là khiến hàng triệu trái tim phải rung rimh.

Hàn Tự là nhân vật khiêm tốn và khá thiệt thòi vì nửa đầu phim anh chàng có ít đất diễn. Những phân đoạn trong lớp học có Hàn Tự thì chủ yếu là anh chàng đang chăm chú đọc sách hoặc học bài. Nhưng mỗi khi trong lớp có biến động thì Hàn Tự là một trong những người đầu tiên “ra tay” giải quyết. Cậu bạn cũng là người rất nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể chứ không khép kín như nhiều người tưởng. Từ chuyến picnic, thi đấu bóng rổ, học bài nhóm… đều có sự tham gia âm thầm lặng lẽ của cậu bạn dễ mến Hàn Tự.

Han Tu 4

Anh chàng rất nhiệt tình chỉ bài cho các bạn trong lớp.

Nghiêm túc nhưng không hề khô khan

Hàn Tự nghiêm túc và có phần mọt sách nhưng không hẳn là tuýp người khô khan. Dù biết cô bạn Giản Đơn cố tình xin ngồi cạnh mình là do “có ý đồ”, nhiều lần bị cô bạn làm phiền khi đang chăm chú làm bài tập nhưng Hàn Tự chưa bao giờ thấy khó chịu hay mặt lạnh với cô bạn. Bù lại, anh chàng còn nhiệt tình giảng bài cho Giản Đơn, cùng cô đọc sách, học bài… Khi biết anh chị khóa trên chơi trò làm quen qua những cuốn sách, Hàn Tự còn chăm chỉ lên thư viện cùng Giản Đơn, giả vờ hứng thú với trò tìm mật thư để cô bạn mình vui… Ít ai ngờ Hàn Tự mọt sách cũng có những lúc dễ thương vậy.

Han Tu n7

Hàn Tự dành thời gian đi thư viện cùng cô bạn cùng bàn.

Han Tu 6

Anh chàng mọt sách thích thú khi phát hiện được ra mật thư của các anh chị khóa trên.

Nếu được nâng lên hàng thứ chính, chắc chắn khán giả sẽ được khám phá nhiều hơn về cậu bạn Hàn Tự, như cuộc sống bên ngoài, những câu chuyện ngày xưa, đã từng cảm nắng cô bạn nào chưa… Phía sau anh chàng nghiêm túc này đảm bảo sẽ còn nhiều câu chuyện thú vị.

Ấm áp, chân thành

Dù không ngọt ngào như Dư Hoài, không bùng nổ như Lộ Tinh Hà nhưng con người Hàn Tự có sự ấm áp rất riêng, đến từ tấm lòng chân thành. Nhiều lần bị Giản Đơn quan tâm một cách thái quá, rõ ràng là rất ngại ngùng, nhưng Hàn Tự vẫn hưởng ứng để Giản Đơn khỏi buồn. Như lần Giản Đơn tặng sandwich lúc đi picnic, hay đưa nước lúc thi đấu bóng rổ, dù không nói ra lời cảm ơn nhưng nét mặt Hàn Tự vẫn khá vui và trân trọng.

13266134_559839297555732_3174997520351763937_n

Những khoảnh khắc “yêu không chịu nổi” của cặp đôi Giản Đơn - Hàn Tự.

Han Tu 2

Han Tu 8

Nhiều người xem phim mong rằng phim nhanh chóng chiếu đến khi các nhân vật trưởng thành, và Giản Đơn - Hàn Tự trở thành một cặp đôi đẹp. Nếu Dư Hoài, Tinh Hà là những chàng trai trong mơ của hầu hết cô gái tuổi mới lớn thì Hàn Tự là người đàn ông đích thực mà phái nữ mong muốn: ấm áp, chín chắn, trung thực, trưởng thành.

>>>Xem thêm:

Được nhiều người thầm yêu - Đặc quyền chỉ riêng Dư Hoài mới có!

Dư Hoài - ‘Chàng trai cùng bàn’ mơ ước của những năm tháng thanh xuân

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất