Phim Ảnh

'Hai người vợ': Ngọc Lan bị ăn tát vì tội giật chồng

Chia sẻ

Việc Dạ Thảo mang bầu khiến cho Thế Khải mừng rỡ hạnh phúc vô cùng, nhưng lại càng làm rắc rối thêm cuộc tình tay ba tréo ngoe của hai người phụ nữ.

 

Những tình cảm tay bốn tay năm càng lúc càng phức tạp, chồng chéo trong những tập tiếp theo của bộ phim Hai người vợ.

Những tình cảm tay bốn tay năm càng lúc càng phức tạp, chồng chéo trong những tập tiếp theo của bộ phim Hai người vợ.

Tiếp theo diễn biến của các tập trước, tuần này tập 11, 12, 13 tiếp tục câu chuyện tình yêu ngoài luồng của cặp đôi Dạ Thảo (Ngọc Lan) - Thế Khải (Thanh Duy). Cuộc tình dù vụng trộm lén lút, nhưng đã đơm hoa kết trái, Dạ Thảo phát hiện mình mang bầu giữa lúc tâm tư rối loạn, lo lắng. Mọi người xung quanh, bạn bè người thân ai cũng trách cứ cô vì dại dột, lên án Thế Khải là kẻ lăng nhăng, lừa dối, nhất định khi đạt được mong muốn sẽ bỏ rơi Dạ Thảo.

Hai ng vo 1

Dù bị gia đình cấm cản quyết liệt, Dạ Thảo vẫn không thể rời khỏi cuộc tình với Thế Khải.

Quá lo lắng, Dạ Thảo đã nghe lời khuyên nhủ định phá bỏ cái thai, nhưng vừa lúc đó Thế Khải đã đến và kịp ngăn lại. Biết Dạ Thảo mang giọt máu của mình, Thế Khải càng thương yêu cô sâu đậm. Anh tìm mướn nhà rộng cửa đẹp cho cô ở, bắt cô nghỉ việc và chu cấp cho cô một cuộc sống đủ đầy sung túc chờ ngày nở nhụy khai hoa.

Khi biết cô đã mang bầu, Dạ Thảo đã định sẽ bỏ đứa bé đi để cắt đứt với Thế Khải. Thật may Thế Khải đã kịp ngăn lại.

Khi biết cô đã mang bầu, Dạ Thảo đã định sẽ bỏ đứa bé đi để cắt đứt với Thế Khải. Thật may Thế Khải đã kịp ngăn lại.

Dẫu lòng chỉ muốn lấy Dạ Thảo làm vợ, và ruồng rẫy ngay Trinh Trinh (Quỳnh Lam) cho nhanh, nhưng Thế Khải lại gặp chuyện khó xử. Bố mẹ Trinh Trinh thấy nhà cửa Thế Khải tuềnh toàng, sợ con gái phải chịu khổ, đã tặng cho hai vợ chồng một ngôi biệt thự bề thế ngay gần tiệm thuốc để tiện đi lại. Thế Khải không từ chối được vì mẹ anh đã quyết nhận món quà và ép hai vợ chồng phải từ bỏ ý định ly hôn.

Hai nguoi vo 3

Muốn rũ bỏ Trinh Trinh để cưới Dạ Thảo, nhưng Thế Khải lại vướng phải sự khó xử khi ông bà xuôi tặng cho anh hẳn một ngôi biệt thự.

Mọi chuyện càng phức tạp hơn khi em gái Thế Khải trong một lần đi chơi với Thiên Ân (Quốc Trầm) đã phát hiện ra nơi ở và mối quan hệ lén lút của Dạ Thảo và Thế Khải và về mách mẹ. Quá tức giận, hai mẹ con tìm đến nhà Dạ Thảo mắng chửi, cãi vã và đánh Dạ Thảo. Thế Khải nghe chuyện thì đùng đùng giận dữ về nhà trút lên Trinh Trinh. Mẹ Thế Khải quá giận nên lại đổ bệnh, Thế Khải đành phải nhịn cho qua chuyện. Sau khi nguôi cơn giận dữ, Thế Khải cảm thấy có lỗi vì đã ra tay đánh vợ, nên trong lòng cũng có chút thương Trinh Trinh…

Dạ Thảo được Thế Khải chu cấp cho sống sung sướng đợi ngày sinh nở.

Dạ Thảo được Thế Khải chu cấp cho sống sung sướng đợi ngày sinh nở.

Câu chuyện tuần này của Hai người vợ đã mở ra những hướng đi mới của câu chuyện. Cái thai của Dạ Thảo là một bước chuyển lớn trong vị thế của cô trong mối tình với Thế Khải. Nếu như trước đây, Dạ Thảo là người thiệt thòi, đau khổ trong mối tình tuyệt vọng với Thế Khải, thì lúc này, tuy chưa có một thân phận thật sự, nhưng với đứa bé trong bụng, cô đã nắm được Thế Khải trong tay.

Biết Thế Khải vẫn qua lại với Dạ Thảo, mẹ và em anh đã đến dằn mặt Dạ Thảo.

Biết Thế Khải vẫn qua lại với Dạ Thảo, mẹ và em anh đã đến dằn mặt Dạ Thảo.

Hưởng thụ tình yêu, của cải vật chất của Thế Khải trao cho, Dạ Thảo dần dần có những thay đổi trong suy nghĩ, muốn giành cướp tình yêu về tay mình, muốn chống trả lại Trinh Trinh và đòi hỏi hạnh phúc cho riêng mình. Từ cô gái quê chất phác hồn hậu, cô đã biết gồng lên gai góc, đánh mắng trả lại hai người phụ nữ đến đe nẹt mình với giọng điệu ghê gớm, đanh đá. Điều này cho thấy những đổi khác trong suy nghĩ không còn quá non nớt, thơ ngây của cô gái quê nghèo. Và cũng vì vậy, làm cho khán giả dần nghiêng về phía Trinh Trinh nhiều hơn.

Dạ Thảo bộc phát sự ghê gớm, dữ dằn để giành giật lại hạnh phúc.

Dạ Thảo bộc phát sự ghê gớm, dữ dằn để giành giật lại hạnh phúc.

Trinh Trinh, tuy là người vợ hợp pháp, nhưng những gì cô trải qua chỉ toàn là nước mắt, sự nhẫn nhịn, sự đau khổ và còn thiệt thòi hơn cả sự thiệt thòi. Điểm khiến cho khán giả cảm phục nhất ở Trinh Trinh chính là sự trong sáng, vị tha và đôn hậu của cô, trải qua nhiều đau khổ vậy mà cô vẫn yêu thương gia đình chồng, thương cả người chồng chỉ luôn xử tệ với mình. Diễn biến cuối tập 13, khi Thế Khải dịu lòng lại và chăm sóc cho Trinh Trinh, cô đột nhiên thấy tim mình đập mạnh, báo trước những tình cảm mơ hồ…

Trong khi đó Trinh Trinh dường như đang dần có tình cảm với Thế Khải.

Trong khi đó Trinh Trinh dường như đang dần có tình cảm với Thế Khải.

Nếu như Trinh Trinh chuyển lòng rung động trước Thế Khải, thì quả thật đây không phải là điều gì tốt đẹp với cô. Chưa yêu, cô sẽ chưa cảm thấy được nỗi thống khổ tận cùng khi nhìn thấy chồng mình dành hết yêu thương và chăm sóc cho một người phụ nữ khác. Chưa yêu, cô sẽ chưa thấm được nỗi đắng cay khi người mình yêu hiểu lầm và khinh nhờn, trách mắng mình. Nhưng sự thật là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Trinh Trinh rõ ràng đang càng lúc càng hướng lòng mình về Thế Khải. Chỉ tiếc là anh thì quá đỗi vô tình.

Hai nguoi vo 8

Nếu lỡ đem lòng yêu Thế Khải, Trinh Trinh sẽ càng bất hạnh và đáng thương hơn.

Tình cảm của Thiên Ân, người bạn cũ của Trinh Trinh cũng dự báo sẽ biến chuyển phức tạp. Trước đấy, khi trở về và biết Trinh Trinh đã lấy chồng, dường như Thiên Ân cũng tạm nguôi lòng và nhắc mình quên đi mối tình cũ. Nhưng trong diễn biến của tập 12, anh phát hiện ra người chồng của Trinh Trinh thực ra đang ăn ở ngoài luồng với cô gái khác. Trái tim Thiên Ân đã dấy lên sự khó chịu với người đã vừa cướp đi cô gái anh yêu thương trân trọng, lại còn đối xử không tốt với cô gái ấy, rất có thể trong tương lai, anh sẽ làm điều gì đó để giành lại tình yêu của mình…

Hai nguoi vo 9

Thiên Ân vốn được em gái Thế Khải thầm yêu, nhưng lòng lại hướng về Trinh Trinh, tạo nên những tréo ngoe, phức tạp.

Vấn đề là, anh lại đang là thần tượng trong lòng em gái Thế Khải… Câu chuyện tình tay ba trở thành câu chuyện tình tay bốn tay năm phức tạp và đan chéo hơn rất nhiều, báo hiệu những tập về sau sẽ càng lúc càng gay cấn và hấp dẫn hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất