Phim Ảnh

'Hai người vợ': Hậu trường cảnh quay nhạy cảm của Quỳnh Lam

Chia sẻ

Quỳnh Lam bị làm nhục, Ngọc Lan cay đắng nhìn người yêu đi cưới vợ... hậu trường của hàng loạt cảnh quay đáng nhớ trong phim "Hai người vợ" đã được nhà sản xuất tiết lộ.

Hai người vợ là bộ phim dài tập chiếu trên kênh truyền hình Vĩnh Long được khán giả đặc biệt chú ý trong thời gian gần đây. Những hình ảnh hậu trường của hai cảnh đáng chú ý nhất vừa được hé lộ để khán giả có cơ hội tiếp cận rõ ràng hơn với quá trình quay phim.

Quỳnh Lam ám ảnh vì chuyện bị cưỡng bức

Trong phim, diễn viên Quỳnh Lam vào vai Trinh Trinh có vẻ đẹp tiểu thơ, đài cát và mong manh như sương khói. Không nối nghề kim hoàn của gia đình, cô được ba mẹ cho trau dồi công dung ngôn đức, nữ công gia chánh, nên cô nấu ăn rất khéo. Biết bao anh chàng công tử miền Tây xếp hàng mong được lọt mắt xanh nhưng Trinh Trinh là cô gái ngoan nên chuyện ba mẹ đặt đâu con ngồi đó cô cũng chấp nhận theo hôn ước về làm vợ Thế Khải (diễn viên Thanh Duy).

Quynh Lam tieu thu

Tiểu thư Trinh Trinh trong trắng, tinh khôi…

Thanh Duy cuoi Quynh Lam (2)

Không may trong một lần đi dã ngoại với bạn, Trinh Trinh đã bị cưỡng hiếp nên cô luôn bị ám ảnh và mặc cảm về bản thân mình. Phân đoạn bị cưỡng hiếp là cảnh quay vất vả nhất của Quỳnh Lam trong phim, bởi bối cảnh được quay trên núi ở Vũng Tàu trong cái nắng rất gay gắt. Và trong phân đoạn có cảnh Quỳnh Lam bị rượt đuổi nên cô phải chạy lên chạy xuống núi rất nhiều lần. Đây cũng là cảnh quay ám ảnh cô trong một thời gian rất dài.

Quynh Lam bi cuong hiep 1

Quynh Lam bi cuong hiep 4

Cô bị làm nhục trong một buổi đi dã ngoại với lớp.

Đêm tân hôn, Trinh Trinh đã bị mẹ chồng trải khăn trắng để kiểm tra trinh tiết con dâu. Làm dâu theo hôn ước nhưng vì “thất tiết” nên dù nhà chồng có nghèo khó hơn nhưng cô vẫn bị nhà chồng coi thường, hành hạ và ghẻ lạnh khiến cô nhiều lần phải tìm đến cái chết. Tuy chịu bao tủi nhục ở nhà chồng nhưng Trinh Trinh vẫn một lòng chung thủy, hiếu thảo với mẹ chồng và vun vén cho nhà chồng ngày càng làm ăn phát đạt. 

Quynh Lam bi Thanh Duy nhuc ma vi that tiet

Quynh Lam tu van vi bi nhuc ma

Quỳnh Lam tính tự vẫn vì bị chồng lăng mạ, khinh thường.

Ngọc Lan cay đắng làm vợ của “chồng người ta”

Trong Hai người vợ, diễn viên Ngọc Lan vào vai Dạ Thảo (22 tuổi) con nhà nghèo, xinh đẹp, trẻ trung và hoạt bát. Dạ Thảo từng giúp việc trong gia đình thầy dạy nghề thuốc của Thế Khải, yêu anh từ thời còn bần hàn. Vì hôn ước gia đình và muốn gây dựng lại cơ nghiệp của gia đình, Thế Khải “phụ bạc” Dạ Thảo cưới Trinh Trinh là tiểu thư con gia đình kim hoàn giàu có nhất nhì Cần Thơ. Tin Thế Khải phản bội mình cưới vợ giàu làm Dạ Thảo như chết điếng, những lời ước hẹn thủy chung ngày bên nhau vẫn còn nguyên trong ký ức. Nhưng nghĩ đến mẹ già cô độc nơi quê nghèo, cô lại gượng sống, gượng tìm vui, cố tìm quên trong cuộc mưu sinh vất vả.

Ngoc Lan dau buon vi nguoi yeu di lay vo

Ngoc Lan 4

Ngoc Lan 6

Thất vọng vì Trinh Trinh “thất tiết” trước ngày cưới, Thế Khải tìm về với Dạ Thảo hối lỗi, đưa cô đi Vũng Tàu chơi và cô cũng trót trao cái “ngàn vàng” cho người yêu. Thế Khải cảm kích đã mua nhà rước mẹ con Dạ Thảo về cung phụng. Cũng từ đây, cuộc đời cô gái giúp việc nghèo hèn Dạ Thảo đổi khác, một bước thành bà chủ, lại được Thế Khải nhất mực yêu chiều muốn gì được nấy nên cũng bắt đầu thay đổi. Tuy nhiên, cuộc sống chồng chung khiến cô cũng cảm thấy rất cay đắng.

Ngoc Lan 18

Ngoc Lan 20
Ngoc Lan hoc doi lam sang

Ngoc Lan hoc lam sang 2

Ngọc Lan trở thành vợ bé của Thế Khải, học đòi làm sang.

Bộ phim Hai người vợ do Võ Việt Hùng làm đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Thu. Phim dài 31 tập, phát sóng định kỳ vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy (1 tập/ngày) trên kênh THVL1. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất