Phim Ảnh

Hai người vợ: Dạ Thảo ngủ với trai vẫn được chồng yêu, Trinh Trinh oan ức khóc thầm

Chia sẻ

Câu chuyện đời thương tâm của Trinh Trinh vẫn chưa có hồi kết với những diễn biến éo le, oan nghiệt hơn.

Những tháng ngày cơ cực tưởng như đã kết thúc khi Thế Khải dần nhận ra tấm chân tình và nhân cách cao quý của Trinh Trinh. Nước chảy đá mòn, Thế Khải đã thật sự bị Trinh Trinh chinh phục và dành tình cảm cho cô, cuộc sống hạnh phúc tưởng như đã mở ra trước mắt, nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang… Những diễn biến tiếp theo của tập 26 27 28 lại một lần nữa đẩy mâu thuẫn của phim lên đến cực điểm, Hai người vợ đang dần đi đến cái kết chung cuộc.

Sự căng thẳng trong quan hệ với Dạ Thảo đã đẩy Thế Khải về vòng tay của Trinh Trinh.

Sự căng thẳng trong quan hệ với Dạ Thảo đã đẩy Thế Khải về vòng tay của Trinh Trinh.

Sau khi mất con, tưởng như Dạ Thảo sẽ thay đổi, quay trở về như trước, nhưng Thế Khải đã quá nhầm. Không bị con cái vướng chân, Dạ Thảo càng sung sướng ăn chơi hưởng thụ. Quá thất vọng vì Dạ Thảo ngày một thay đổi, Thể Khải thường xuyên cáu giận, mối quan hệ của hai người ngày càng gay gắt hơn. Căng thẳng lên đến cực điểm khi Thế Khải bất chợt bắt gặp Dạ Thảo đang đi chơi với Quang Huy, tên ăn chơi đàng điếm có số má ở đất Sài Thành. Khi bị bắt gặp, Dạ Thảo còn cãi nhau tay đôi với Thế Khải, không chịu chồng bước nào. Thế Khải giận dữ ra khỏi nhà Dạ Thảo, quyết không còn quan tâm yêu thương gì người vợ trắc nết này nữa.

Nhiều lần bắt gặp vợ qua lại với trai, Thế Khải thực sự giận dữ và không muốn nhìn mặt Dạ Thảo.

Nhiều lần bắt gặp vợ qua lại với trai, Thế Khải thực sự giận dữ và không muốn nhìn mặt Dạ Thảo.

Trở về căn nhà ấm áp với người vợ hiền thảo và đứa con đáng yêu, Thế Khải nhận ra hạnh phúc đang ở ngay bên cạnh. Anh cảm kích trước sự dịu dàng và lòng bao dung của Trinh Trinh bao nhiêu, lại tự trách mình trước nay đã lạnh lùng, hắt hủi làm khổ cô bấy nhiêu. Đứa trẻ ở giữa làm cho đôi vợ chồng hờ hững dần xích lại và gắn kết nhau hơn. Thế Khải đã thật sự rung động trước Trinh Trinh xinh đẹp, đáng quý, chuyện gì đến rồi cũng phải đến, anh cuối cùng đã thực sự muốn coi Trinh Trinh là người vợ của mình, và Trinh Trinh cũng đón nhận tình cảm ấy với tất cả sự trân trọng.

Quan hệ căng thẳng với Dạ Thảo, Thế Khải tìm được niềm vui bên Trinh Trinh luôn dịu dàng nết na.

Quan hệ căng thẳng với Dạ Thảo, Thế Khải tìm được niềm vui bên Trinh Trinh luôn dịu dàng nết na.

Trong khi đó, Dạ Thảo cũng quyết làm găng với Thế Khải, sự xa cách của Thế Khải dù làm cô nao núng nhưng quá tự tin vào tình cảm của anh, nên cô nhất quyết không xuống nước. Thế Khải giận không qua lại nhà cô, thiếu tiền bạc, thiếu niềm vui, thì cô sống bằng tiền bạc quà cáp của Quang Huy - kẻ vẫn luôn đeo đuổi cô một cách dai dẳng. Dạ Thảo xua nỗi buồn bằng cách tìm vui nơi anh chàng sành điệu, ăn chơi này. Trong một lần quá chén, hai người đã chung đụng.

Dạ Thảo xích lại gần Quang Huy hơn, nửa vô tình nữa cổ ý, cô đã phản bội chồng.

Dạ Thảo xích lại gần Quang Huy hơn, nửa vô tình nữa cố ý, cô đã phản bội chồng.

Dù vậy, Dạ Thảo không yêu Quang Huy mà vẫn hướng về Thế Khải. Sai lầm với Quang Huy khiến cho Dạ Thảo hoảng hốt, cô cảm thấy có lỗi với chồng, và dường như cô đã đi quá xa nơi anh. Đành lòng xuống nước, tìm đến gặp Thế Khải, Dạ Thảo bàng hoàng sửng sốt khi thấy cảnh âu yếm mặn nồng của Thế Khải và Trinh Trinh. Cho đến bây giờ Dạ Thảo mới chợt nhận ra lâu nay cô đã quá tự tin, tình yêu thì không thay đổi nhưng nếu con người thay đổi, tình yêu cũng ra đi. Bắt đầu từ đây, Dạ Thảo quyết tâm giành giật lại hạnh phúc của mình từ tay Trinh Trinh.

Lúc muốn quay lại với Thế Khải, Dạ Thảo ngỡ ngàng khi thấy Trinh Trinh đã có được tình cảm của anh.

Lúc muốn quay lại với Thế Khải, Dạ Thảo ngỡ ngàng khi thấy Trinh Trinh đã có được tình cảm của anh.

Được Quang Huy bày cho mưu hèn kế bẩn, Dạ Thảo giả bộ xuống nước, dùng khổ nhục kế làm lay động lòng Thế Khải, chiếm lại được lòng tin của anh rồi lấn tới đòi hỏi Thế Khải nhiều hơn. Thấy giờ đây Thế Khải đã thực sự dành tình cảm cho Trinh Trinh và không thể sở hữu anh trọn vẹn được nữa, Dạ Thảo lùi một bước để tiến hai bước, đồng ý cảnh chồng chung nhưng đòi phải sống cùng trong căn nhà với Trinh Trinh và phải được đối xử y như Trinh Trinh. Tuy nhiên, khi điều đó xảy ra, cô lại dùng mưu mẹo để từng chút từng chút kéo Thế Khải xa rời Trinh Trinh.

Dạ Thảo dùng mưu mẹo chiếm lại cảm tình của Thế Khải.

Dạ Thảo dùng mưu mẹo chiếm lại cảm tình của Thế Khải.

Ở những tập này, dù Thế Khải đã thay đổi, quay sang quan tâm săn sóc cho Trinh Trinh, khiến cô hạnh phúc vô biên nhưng thật ngạc nhiên, đại bộ phận khán giả lại chẳng hề hài lòng với điều này. Dù muốn Trinh Trinh có được hạnh phúc, nhưng khán giả đều cho rằng Thế Khải không xứng đáng có được hạnh phúc cùng Trinh Trinh vì anh quá nhu nhược trong suy nghĩ, không nhất quán trong quan điểm.

Cô ngang nhiên đề nghị được cùng chung sống với Trinh Trinh chứ không chịu cảnh vợ hờ nữa.

Cô ngang nhiên đề nghị được cùng chung sống với Trinh Trinh chứ không chịu cảnh vợ hờ nữa.

Trước đây, khi còn đang hiểu lầm, chuyện anh phũ phàng với Trinh Trinh còn có thể tạm hiểu được, nhưng còn bây giờ, khi anh đã thực sự yêu thương cô, vậy mà chỉ cần Dạ Thảo nói vài câu, Thế Khải đã quay về làm mặt lạnh với Trinh Trinh. Thậm chí anh còn nhiều lần nhấn mạnh rằng anh chỉ thương hại Trinh Trinh vì cô quá tốt với anh, và anh nghĩ rằng Trinh Trinh sẽ phải chịu thiệt thòi với cảnh chồng hờ vợ tạm nên mới đối tốt với cô. Điều này khiến khán giả phẫn nộ vì cho rằng Thế Khải đã dối lòng mình hoặc anh là kẻ đạo đức giả, vì tình yêu xuất phát từ lòng thương hại là tình yêu không xứng đáng với phẩm cách cao quý của Trinh Trinh.

Thế Khải quá vô tư bỏ qua những thiệt thòi khổ cực của Trinh Trinh.

Thế Khải quá vô tư bỏ qua những thiệt thòi khổ cực của Trinh Trinh.

Cuối tập 28, Thế Khải còn nhiều lần có vẻ như “vô tư” quá lố khi mặc kệ cho vợ cả Trinh Trinh làm việc nhà như người ở còn Dạ Thảo thì tung tẩy sung sướng ăn diện đi chơi, hay đã hứa là hai vợ sẽ “đêm chẵn đêm lẻ” nhưng chỉ cần Dạ Thảo quyến rũ vài câu là đã bỏ Trinh Trinh lại phòng không chiếc bóng. Có rất nhiều phán đoán cho cái kết của Hai người vợ, nhưng hầu hết khán giả đều mong muốn Thế Khải phải ít nhiều trả giá cho sự nhẫn tâm của mình chứ không thể đơn giản là nhận ra được sự thật rồi dễ dàng có được hạnh phúc.

Quang Huy có mục đích thật sự gì đằng sau việc tiếp cận Dạ Thảo?

Quang Huy có mục đích thật sự gì đằng sau việc tiếp cận Dạ Thảo?

Ở tập 27, khán giả còn được hé lộ một bí ẩn, Quang Huy, tên bồ đàng điếm của Dạ Thảo hóa ra chính là kẻ đê tiện xưa kia đã hại đời trong trắng của Trinh Trinh. Bí ẩn này đem đến nhiều dự đoán cho thân phận của Quang Huy cũng như mục đích sâu thẳm của hắn khi tiếp cận Dạ Thảo. Liệu Quang Huy có thật lòng yêu Dạ Thảo không hay hắn có mục đích nào khác đằng sau tấm vỏ bọc si tình, đeo đuổi? Vì nếu thực sự yêu thương Dạ Thảo, có lẽ hắn đã không đồng tâm bày bảo mưu kế cho Dạ Thảo giành lại Thế Khải. Trong ba tập cuối của phim, chắc chắn bí ẩn này sẽ dần được giải đáp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất