Phim Ảnh

Hai người cha 'cực phẩm mỹ nam' trong 'Thượng ẩn' là ai?

Chia sẻ

Ngoài cặp đôi Cố Hải và Bạch Lạc Nhân, hai vị phụ huynh của họ cũng được khán giả yêu mến không kém.

Bộ phim Thượng ẩn đã chính thức khép lại phần một và là bộ webdrama về đề tài đồng tính nổi bật trong thời gian qua. Nhờ sức nóng của bộ phim mà hai chàng trai Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du ngày càng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên nhan sắc của hai vị trưởng bối so ra với hai cậu con trai thì cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Vương Đông (cha Cố Hải) - Ông chú quốc dân ấm áp

vuong dong

couydinh

cohai

Trong phim, Cố Uy Đình mang hàm Thiếu tướng, thủ trưởng quân đội. Ông là một người bảo thủ và cố chấp, quan hệ cùng Cố Hải luôn luôn căng thẳng. Dường như cặp cha con này chẳng bao giờ có một giây phút hòa hợp. Dù cho sau này khi Bạch Lạc Nhân đã giải thích với Cố Hải hiểu lầm về cái chết của mẹ anh không liên quan đến Cố thiếu tướng, quan hệ giữa hai người chỉ được cải thiện đôi chút. Nhất là khi Cố Uy Đình tỏ thái độ phản đối kịch liệt và tìm mọi cách chia rẽ chuyện tình Nhân Hải thì quan hệ giữa hai cha con càng trở nên gay gắt hơn.

Hoắc Lập Cường trong Tình yêu trở về rồi

Vương Đông vào vai Hoắc Lập Cường trong Tình yêu trở về rồi

Vương Đông và Cổ Lực Na Trát trong Người tình kim cương

Vương Đông và Cổ Lực Na Trát trong Người tình kim cương

Diễn viên vào vai Cố Uy Đình là Vương Đông - người mẫu diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1978. Anh gia nhập làng giải trí vào năm 2001 với vai trò làm người mẫu tạp chí. Bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia diễn xuất là Tình yêu@Hạnh phúc vào năm 2011. Tới năm 2014, anh lần nữa sắm vai Trầm Đông Quân trong phim Người tình kim cương. 

couydinh5

Dung Nhược Thành trong Người yêu dấu, đã lâu không gặp

Vai diễn Dung Nhược Thành trong Người yêu dấu, đã lâu không gặp

Dự án sắp tới của Vương Đông là vai diễn Dung Nhược Thành trong bộ phim Người yêu dấu, đã lâu không gặp được chuyển thể từ tiểu thuyết Người tình Bắc Hải của nữ tác giả Thiên Tầm. Vương Đông được mệnh danh là “Ông chú ấm áp quốc dân” đóng phim nào là phim đó liền gây được tiếng vang, từ Người tình kim cương cho đến Thượng ẩn. Dự án lần này rất được kì vọng bởi người hâm mộ cũng như khán giả xem truyền hình.

Tống Đào (cha Bạch Lạc Nhân) - Nam diễn viên thực lực

bachhanky

bachhanky2

Bạch Hán Kỳ là một công nhân làm việc ở công trình xây dựng. Ông là một người thật thà, lương thiện. Khác với quan hệ đối chọi giữa hai cha con họ Cố thì Bạch Hán Kỳ và Bạch Lạc Nhân rất thân thiết, gần gũi nhau. Bạch Lạc Nhân sẵn sàng từ bỏ cuộc sống giàu có cùng người mẹ Khương Viên để sống một đời khó khăn bình dị cùng cha. Điều này đủ cho thấy tình cảm của Lạc Nhân dành cho ông Bạch. Sau này, khi biết quan hệ giữa Cố Hải và con trai, ông không phản đối mà rất cảm thông và ủng hộ tình yêu của họ. Bạch Hán Kỳ là một nhân vật có tính cách trái ngược so với Cố Uy Đình.

Tống Đào cùng con gái

Tống Đào cùng con gái ruột ngoài đời

bạchhanky

Tống Đào vào vai Tương Thiên Lỗi trong bộ phim đề tài đồng tính nữ "Bọn họ"

Tống Đào vào vai Tương Thiên Lỗi trong bộ phim đề tài đồng tính nữ Bọn họ

Nhân vật Bạch Hán Kỳ do diễn viên Tống Đào thủ vai. Con người của Tống Đào kiên cường, rắn rỏi, là một diễn viên năng động trong giới. Anh là nghệ sĩ dưới trướng công ty văn hóa Tử Phong, từng tham gia các tác phẩm Anh hùng đẫm máu, Nếu như 723, Bọn họ

Dự án phim sắp tới của Tống Đào là bộ phim Liên minh quân sư do Ngô Tú Ba sản xuất. Bộ phim mới bắt đầu bấm máy vài ngày trước đây. 

bachhanky4

Đoàn làm phim "Liên minh quân sư" ngày khai máy

Đoàn làm phim Liên minh quân sư ngày khai máy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất