Phim Ảnh

Hài hước những cặp chủ - chó 'nhái' phim tình cảm kinh điển

Chia sẻ

Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng ngày Valentine cùng với thú cưng của mình, thay vì một người yêu thực sự. Tại sao lại không nhỉ?

Trong khi nhiều bạn trẻ “than trời” vì tình trạng độc thân vẫn còn tiếp diễn và lại một Lễ Tình nhân cô đơn, thì những cặp chủ - chó dưới đây đã kịp “làm kỷ niệm” bằng một bộ hình vui vui, nơi họ cùng nhau “diễn lại” những cảnh tình cảm kinh điển của điện ảnh thế giới. Hãy cùng SaoStar chiêm ngưỡng nhé:

dog_valentine1

“Hãy vẽ tui như một chú chó Pháp đi nào, cô chủ”. Thật dễ dàng để nhận ra khung cảnh lãng mạn này của nàng Rose và chàng Jack trong phim Titanic.

1

“Đối với tôi, cô chủ là hoàn hảo nhất” - màn “tỏ tình” bằng tấm bảng siêu độc này chắc hẳn đã được chú chó “bắt chước” cặp đôi Mark - Juliet trong phim Love Actually.

dog_valentine3

Nàng Sandy (phim Grease) xinh đẹp lột xác từ hình tượng thơ ngây, tiểu thư sang nổi loạn, cá tính với chiếc áo da màu đen và bộ đồ bó sát đã trở thành hình ảnh kinh điển, không những trong lịch sử điện ảnh mà còn cả thời trang thế giới.

dog_valentine4

Cảnh tượng Johnny nâng cao nàng Baby trong chiếc váy màu hồng phấn hẳn đã in dấu vào tâm trí nhiều người hâm mộ Dirty Dancing.

dog_valentine5

Còn gì lãng mạn hơn cảnh quý ông Edward hé mở chiếc hộp quà, nơi cất giữ chuỗi vòng ngọc đắt tiền, món quà tặng nàng “Lọ Lem” Vivian?

dog_valentine6

Mỗi lần giai điệu Unchained Melody vang lên, hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến cảnh làm gốm rất tình tứ giữa hai nhân vật chính trong bộ phim nổi tiếng - Ghost.

dog_valentine7

Bộ phim hoạt hình duy nhất trong danh sách với cặp đôi chính thậm chí còn không phải là con người, nhưng bạn không thể nào phủ nhận Lady and the Tramp lãng mạn không thua kém bất kì tác phẩm người đóng nào.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất