Phim Ảnh

Hai dự án của Aom Sushar bị ‘đắp chiếu’ đến mức fan cũng không biết sắp lên sóng

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Và cũng lâu đến mức chính Aom Sushar không thể nhẫn nại thêm, phải chấm dứt hợp đồng với đài truyền hình lớn nhất nhì Thái Lan CH3.

Đài CH3 không chỉ có những cuộc chiến khốc liệt trên màn ảnh với các đài truyền hình Thái Lan khác. Mà ngay chính trong nội bộ CH3 cũng xảy ra những màn đấu đá tranh sủng như các phi tần trong hậu cung vua Càn Long của Trung Quốc. Có thể thấy rõ, ở thời điểm hiện tại, CH3 sở hữu rất nhiều diễn viên trẻ, đẹp và có thực lực ăn đứt đối thủ truyền kiếp là đài CH7. Được xem như lợi thế cạnh tranh, nhưng chính điều này lại vô hình tạo nên áp lực cho các diễn viên mới đầu quân, chưa có chỗ đứng vững chắc ở CH3 như Aom Sushar là một ví dụ.

Thuở mới vào nghề, Aom Sushar đã có duyên hợp tác với đài CH3. Tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Aom xuất hiện với tư cách diễn viên là một bộ phim của CH3 mang tên Nang Sao Pha Kee Riw (Cô nàng đỏng đảnh). Sau đó, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ diễn viên sinh năm 1988 lại tiếp tục đóng vai phụ trong ba dự án khác của nhà đài này.

Nhưng duyên mình lỡ, nàng nấm lùn tài năng này vẫn không thể tìm thấy chỗ đứng của mình ở CH3. Cô quyết định thử sức ở các nhà đài khác và gặp “định mệnh” True4U. Aom Sushar trở thành nữ thần mới của dòng phim remake và là bản sao hoàn hảo của mỹ nhân xứ kim chi Song Hye Kyo.

Hai tác phẩm truyền hình giúp Aom Sushar chinh phục khán giả khắp châu Á là hai dự án làm lại phim Hàn Quốc và đặc biệt đều là phim của nữ thần Song Hye Kyo. Đầu tiên là Trái tim mùa thu (2013) đóng cùng tài tử Pholdee, phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Thừa thắng xông lên, Aom được True4U cùng nhà sản xuất phim Halo Productions tiếp tục tin tưởng và giao vai nữ chính Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái đóng cùng Mike D.Angelo.

Năm 2014, Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái được lên sóng và tạo cơn sốt khắp châu Á ngay từ những tập đầu tiên. Aom Sushar từ một cái tên ít người biết đến bỗng vụt sáng thành sao, trở thành nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo, không thua kém bất cứ nữ diễn viên nào.

Sau thành công ở True4U, Aom Sushar lại quyết định quay về với “tình cũ” CH3. Nhưng có lẽ tình chỉ đẹp khi còn dang dở và nhất là không nên níu kéo quá khứ… Aom về với CH3 và người hâm mộ lại thấy cô “được” đóng vai nữ thứ trong Rang Tawan (Mộng uyên ương).

Cũng có một ngày đẹp trời, fan hạnh phúc thốt lên rằng: “Ơn giời, cuối cùng thì Aom Sushar cũng có vai chính ở CH3”. Một là hài tình cảm Rak Plik Lok và hai là phim kinh dị Tukta Phee. Nói về Rak Plik Lok, bộ phim được sản xuất từ cuối năm 2014 và từng có thông tin Mark Prin - Yaya Urassaya sẽ đóng chính nhưng đã từ chối. Rồi Aom Sushar và nam diễn viên sinh năm 1996 Peter Denman trở thành cặp đôi chính được ghép cặp trong dự án này.

Rak Plik Lok lấy bối cảnh ở trường dạy cưỡi ngựa, xoay quanh chuyện tình cảm hài hước, nhẹ nhàng của bốn người trẻ. Bộ phim đã được quay vào năm 2015. Hình ảnh cũng như thông tin của bộ phim hiếm hoi đến mức chính fan của Aom Sushar cũng không biết có sự tồn tại của dự án này.

Tưởng chừng bộ phim “số nhọ” này sẽ không bao giờ được lên sóng nhưng tin vui là cuối năm 2018, sau 3 năm chờ đời cuối cùng Rak Plik Lok cũng được lên sóng. Hiện nhà đài chưa công bố ngày phát sóng chính thức.

Về Tukta Phee (tạm dịch: Búp bê ma), dự án phim kinh dị của Aom Sushar và Top Jaron. Phim được chuyển từ một vở kịch nổi tiếng được sản xuất vài chục năm trước. Tukta Phee miêu tả tình mẫu tử thiêng liêng và thần giao cách cảm đặc biệt giữa người mẹ đã mất và con gái thông qua búp bê cũ. Dù chưa ấn định ngày lên sóng nhưng fan dự đoán đài CH3 sẽ cho Tukta Phee lên sóng vào đúng mùa Halloween năm nay.

Nếu bạn là một fan cứng của phim CH3, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được sự cạnh tranh khốc liệt như thế nào giữa các diễn viên nhà đài. CH3 từng lăng xê không ít những bóng hồng trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho mình. Ở thị trường Thái Lan, CH3 là bệ phóng tài năng cho nhiều diễn viên trẻ. Nhưng với trường hợp của Aom Sushar, đáng tiếc trong suốt khoảng thời gian hoạt động ở CH3, cô chỉ được đóng ba phim và lâu lâu được tham gia sự kiện cùng các diễn viên trong đài.

Aom Sushar bị lép vế và có cảm giác không được trọng dụng, bị xem như “con ghẻ” khi ở CH3. Phim được đóng đã ít lại còn không được quảng bá, bị “đắp chiếu” dù đã hoàn tất ghi hình từ rất lâu. Không thể nhẫn nại thêm được nữa, Aom Sushar “chia tay” CH3 mà không đợi ngày hai bộ phim của mình được lên sóng. Cô quyết định không ký tiếp hợp đồng với CH3 và trở thành diễn viên tự do.

Loay hoay tìm chỗ đứng của mình trong thế giới không dành cho mình, sự ra đi để trở thành diễn viên tự do của Aom Sushar được fan ủng hộ.

Yêu! Gặp nhau là duyên. Khi hết duyên, tự đi…

Tukta PheeRak Plik Lok đều nằm trong danh sách phim được lên sóng vào nửa cuối 2018 của đài CH3. Hãy cùng SAOstar chờ ngày hai bộ phim này của Aom Sushar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất