Phim Ảnh

'Haechi': Go Ara - Jung Il Woo và Kwon Yul ngồi đọc kịch bản suốt 5 giờ đồng hồ

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên của bộ phim cổ trang sắp tới của SBS "Haechi" (해치) đã tập hợp lại để thảo luận bàn về nội dung, nhân vật thông buổi đọc kịch bản của họ.

Mới đây, buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) diễn ra tại trung tâm sản xuất của SBS ở Ilsan, với sự tham gia của các diễn viên như Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yool, Park Hoon, Lee Kyung Young, Kim Kap Soo, Han Sang Jin, Lee Pil Mo Nam Gi Ae.

Haechi kể về cuộc phiêu lưu thú vị của Hoàng tử Yeon. Mặc dù là con trai của nhà vua nhưng anh không được thừa nhận là người thừa kế ngai vàng vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém (một thường dân). Hoàng tử lập nhóm với một nhóm người bần hèn để có thể đường đường chính chính leo lên ngai vàng. Bộ phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại Haechi, một người bảo vệ công lý (và cũng là biểu tượng của Seoul).

Đạo diễn Lee Yong Seok không ngừng thảo luận với các diễn viên và làm việc chăm chỉ để nhấn mạnh những đặc điểm nổi bật của mỗi nhân vật. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng gặp gỡ nhà văn Kim Yi Young và tất cả các bạn là định mệnh và là ân huệ. Tôi sẽ cố gắng làm một bộ phim truyền hình có thể được nhớ đến như một tác phẩm hay theo thời gian”.

Nhà văn Kim Yi Young nói: “Cảm ơn vì đã chọn xuất hiện trong một hành trình dài và gian nan như vậy. Đừng chỉ nghĩ rằng một bộ phim lịch sử là khó khăn và nặng nề. Tôi hy vọng bạn diễn xuất như thể các bạn đang chơi một trò chơi vui nhộn”.

Mặc dù ngồi suốt năm giờ để đọc kịch bản, nhưng các diễn viên đã cho thấy sự tập trung và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Jung Il Woo, người được chọn vào vai Hoàng tử Yeon, anh nhập vai hoàn hảo vào nhân vật của mình và thu hút sự chú ý với diễn xuất chi tiết, cảm xúc khác nhau.

Kwon Yool đã được chọn vào vai Park Moon Soo, một chàng trai trẻ đam mê tìm kiếm công lý và chỉ tin rằng 1% trong xã hội Joseon nên luôn giữ một thanh kiếm để bảo vệ kẻ yếu. Nam diễn viên hóa thân thành vào nhân vật mạnh mẽ và hóm hỉnh. Mặt khác, Go Ara sẽ đảm nhận vai Yeo Ji, một thanh tra xuất sắc, người chiến đấu chống lại sự bất công, và cô thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình bằng giọng nói bình tĩnh trong quá trình đọc kịch bản.

Theo dự kiến, Haechi (해치) ​​sẽ phát sóng vào khoảng tháng 02/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất