Phim Ảnh

Ơn Giời, đạo diễn James Cameron cuối cùng cũng đã chịu bấm máy 'Avatar 2'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau thành công của "Avatar" cách đây 8 năm, đạo diễn James Cameron cuối cùng đã bắt tay vào sản xuất phần 2.

Avatar 2 là dự án lớn bậc nhất của 20th Century Fox trong thời gian sắp tới. Năm 2009, Avatar trở thành hiện tượng toàn cầu khi trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu gần 2.8 tỷ đô la.

Tác phẩm cũng mở ra kỷ nguyên của điện ảnh 3D với những trải nghiệm chân thực và hoành tráng. Sau 8 năm, đạo diễn huyền thoại James Cameron sẽ viết tiếp chuyến hành trình của Jake Sully cùng tộc người Na'vi trên hành tinh Pandora xinh đẹp.

Hành tinh Pandora.

Mới đây, bộ phim đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dàn diễn viên nhí mới xuất hiện. Hình ảnh bao gồm các diễn viên nhí trong gia đình Sully cùng với những đứa trẻ từ một gia tộc Na'vi khác, gọi là Metkayina, cư ngụ trên các rạn san hô khổng lồ đại dương dưới sự cai trị của một nhà lãnh đạo có tên Tonowari (Cliff Curtis). Tất cả đều là người Na'vi, trừ Javier “Spider” Socorro (Jack Champion - cậu bé mặc áo xanh da trời). Spider là một cậu bé loài người, sinh ra tại khu phức hợp quân sự của Hell's Gate, một vị trí quan trọng trong bộ phim đầu tiên.

Thế hệ kế tiếp của AVATAR trên hành tinh Pandora: (từ trái sang phải) Jack Champion (Javier “Spider” Socorro), Trinity Bliss (Tuktirey của gia đình Sully), Bailey Bass (Tsireya của gia tộc Metkayina), Jamie Flatters (Neteyam của gia đình Sully), Britain Dalton (Lo’ak của gia đình Sully), Filip Geljo (Aonung của gia tộc Metkayina), và Duane Evans Jr (Rotxo của gia tộc Metkayina). 

Theo nhà sản xuất Jon Landau, những đứa trẻ của Avatar 2 đại diện cho sự thay đổi trọng tâm lớn nhất từ phần phim gốc. Ông nói: “Yếu tố trẻ trung này sẽ mang lại một nguồn năng lượng mới cho bộ phim. Họ đại diện cho thế hệ tương lai của Pandora và đóng một vai trò rất quan trọng - không chỉ trong phần phim này mà còn trong suốt tất cả các tập tiếp theo.”

Avatar 2 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12/2020. Phim do James Cameron làm đạo diễn cùng sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc như Sam Worthington, Zoe Saldanna…

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất