Phim Ảnh

Giật mình trước màn 'cướp rể' như trong truyền thuyết của 'Shadowhunters'

Chia sẻ

Màn khoá môi lãng mạn giữa chú rể Alec và “kẻ phá bĩnh” Magnus khiến khán giả vô cùng thích thú.

Là series truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết hậu tận thế The Mortal Instruments, Shadowhunters sau nhiều tập phim bắt khán giả đợi chờ cuối cùng cũng đã tung ra cảnh “cướp rể” thú vị mà mọi fan đều mơ tới.

Nụ hôn nồng nàn giữa Magnus Bane (Harry Shum Jr) và Alec Lightwood (Matthew Daddario) xảy ra ngay trong tiền sảnh thiêng liêng của đám cưới giữa Alec và Lydia Branwell. Magnus, như xuất hiện từ không trung phá tan bầu không khí trang nghiêm và tuyên bố Alec là chàng trai của đời mình ngay trước khi Lydia trao tay Alec thứ chữ Rune cổ xưa.

Khuôn mặt "thoả mãn" của anh chàng Jace.

Khuôn mặt “thoả mãn” của anh chàng Jace.

Magnus giải thích: “Cảm xúc không bao giờ là trắng và đen, đúng hơn chúng giống như những triệu chứng bệnh. Bầu không khí của bạn như rút đi khi người đó bước vào căn phòng, tim đập nhanh hơn khi họ tiến lại gần, và làn da bắt đầu râm ran khi người ấy đã ở đủ gần để cảm nhận hơi thở của bạn.”

Nữ chính Clary (Katherine McNamara) có vẻ như không được lòng người xem như Lily Collins

Nữ chính Clary (Katherine McNamara) có vẻ như không được lòng người xem như Clary của Lily Collins 3 năm trước.

Shadowhunters là một series mới của đài Freeform, với sự xuất hiện của những gương mặt khả ái. Tuy nhiên đề tài hậu tận thế dành cho khán giả trẻ có vẻ đã “hết thời” với sự trượt dốc của các phiên bản điện ảnh, cộng với một kịch bản không có gì mới và diễn xuất nghèo nàn của những diễn viên trẻ, Shadowhunters không được lòng nhiều người xem. Hơn nữa, series mới này còn bị so sánh với phiên bản điện ảnh The Mortal Instruments: City of Bones năm 2013 mặc dù nội dung riêng biệt. May thay, cú “twist” đầy bất ngờ trong đám cưới này dường như là cứu cánh để nhà đài làm tiếp mùa 2. Nhiều người cho rằng chính mối tình giữa hai anh chàng Alec và Magnus cùng với sự thú vị của cô em gái Isabelle Lightwood là những điểm sáng thu hút khán giả của series này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất