Phim Ảnh

Giảm vòng eo thần kỳ như nữ diễn viên Satou Hitomi - Chỉ với 5 giây, dù khó tin nhưng đó lại là sự thật!

Natsumi
Chia sẻ

Trong chương trình "Sore Dame: (tạm dịch: “Đừng làm vậy”) tập 20, nữ diễn viên nổi tiếng Satou Hitomi đã có màn thử thách thú vị dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên giãn cơ đồng thời cũng là chuyên gia nghiên cứu tư thế Kaneko Tadashi.

HLV Kaneko đã mang đến trường quay những bài tập bổ ích giúp điều chỉnh lại tư thế vô cùng đơn giản. Một trong những sai lầm phổ biến được HLV đưa ra là những người bụng to rất thích gập bụng, có những người còn cố chạm đầu vào đầu gối vì nghĩ sẽ làm giảm bụng phệ.

Tuy nhiên, theo giải thích của HLV, đáng tiếc bài tập này chỉ tác động được vào phần bụng trên, làm cơ bụng trên săn chắc nhưng lại làm chảy xệ vùng bụng dưới. Vì vậy, những ai muốn có vòng eo thon gọn nếu áp dụng bài tập này sẽ bị phản tác dụng và làm cho tình hình ngày càng tệ. Bên cạnh đó, có những người có dáng thanh mảnh nhưng bụng họ lại phưỡn ra về phía trước. Họ không hề béo mà là do cột sống của họ có vấn đề. Những người như vậy có nguy cơ cao bị sa nội tạng. Bởi vậy việc cần làm là điều chỉnh lại tư thế ngay lập tức.

Vì Satou Hitomi có vóc dáng tương đối mũm mĩm nên cô ấy đã được chọn lên làm mẫu thực hành bài tập.

Đầu tiên, MC của chương trình đã lấy thước dây và đánh dấu vòng eo của Satou.

HLV yêu cầu Satou đứng thẳng và đặt hai tay lên vùng bụng dưới rồi cúi một góc 45 độ như đang chào khách bước vào quán. Sau đó HLV đếm ngược 5 giây và cho Satou nhẹ nhàng quay lại tư thế.

Cả Satou cũng như các khách mời khác đều nghi ngờ và tỏ thái độ bất khả thi nhưng tất cả đã bị chinh phục ngay lập tức khi MC cùng HLV đo lại vòng eo và thông báo kết quả đã giảm được hẳn 2 cm!

Đến lúc này, HLV đã giải thích Satou không giảm béo đi một chút nào mà chính bởi nội tạng của cô ấy đã được thu lại vào trong cơ thể. Bạn có tin không? Vậy hãy thử và kiểm nghiệm ngay tại nhà theo các bước sau đây nhé!

Bước 1: Đứng thẳng

Bước 2: Giữ hai bàn tay vào phần bụng dưới (cách rốn độ rộng khoảng 4 ngón tay)

Bước 3: Tiếp tục giữ tay khi bạn cúi về phía trước cho tới khi tạo được góc 45 độ thì dừng lại. Đếm ngược tới 5. Sau đó từ từ quay về tư thế ở bước 1.

Các bạn chú ý làm 3 lần 1 ngày để đạt được hiệu quả giống như cô ấy nha!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất