Đẹp

Giảm béo thành công, Shin Min Ah khiến trai đẹp mê mẩn

Chia sẻ

Màn "lột xác" ngoạn mục của nhân vật Kang Joo Eun do Shin Min Ah đảm nhận trong "Oh My Venus" được bình chọn là tình tiết ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tuần qua.

Tuần qua, truyền hình Hàn Quốc tiếp tục mang đến cho khán giả những thú vị bất ngờ. Trong số đó, nổi bật phải kể đến màn “lột xác” ngoạn mục của luật sư Kang Joo Eun (Shin Min Ah). Ở những tập phim gần đây của Oh My Venus (Nữ thần của tôi), nàng béo này đã khiến người xem phải ngả mũ thán phục bởi quyết tâm giảm cân của mình. May mắn là sau thời gian phấn đấu, cô đã gặt hái thành công. Gương mặt bất ngờ trở nên thon gọn của Joo Eun được bình chọn là hình ảnh ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong tuần đầu tiên của tháng 12.

Song song với sự “biến hình” của nữ chính Oh My Venus, hai tác phẩm đáng chú ý khác là The Village: Achiara's Secret (Bí mật làng Achiara) và Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá) cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ những diễn biến hấp dẫn và gay cấn.

1. Kang Joo Eun (Shin Min Ah) lấy lại gương mặt thon gọn cùng má lúm đồng tiền (Oh My Venus - tập 6)

drama-han-tuan1-thang12-01

Quá trình luyện tập đầy căng thẳng dưới sự huấn luyện nghiêm ngặt của Kim Young Ho (So Ji Sub) đã giúp luật sư Kang Joo Eun (Shin Min Ah) giảm cân thành công. Tuy vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng đúng chuẩn nữ thần nhưng gương mặt béo ú của cô đã trở nên thon gọn hơn hẳn. Sự thay đổi của Joo Eun đã khiến Young Ho không khỏi giật mình. Thậm chí, trái tim anh còn bị rung động trước hình ảnh xinh đẹp với má lúm đồng tiền đáng yêu của cô. Dưới cơn mưa tầm tã, Young Ho đã bất ngờ trao cho Joo Eun một nụ hôn lãng mạn. Hành động này như lời khẳng định cho việc, anh đã thực sự phải lòng cô.

drama-han-tuan1-thang12-02

2. Lộ rõ chân tướng về cái chết của Kim Hye Jin (Jang Hee Jin) (The Village: Achiara's Secret - tập 16)

drama-han-tuan1-thang12-03

Hung thủ thật sự gây ra cái chết của Kim Hye Jin đã lộ diện trong tập 16 của The Village: Achiara's Secret. Khán giả đã vô cùng bất ngờ khi biết rằng, thủ phạm đứng sau tội ác này không phải là Kang Pil Sung. Người đó chính là vợ của ông chủ xưởng gỗ vốn là cha ruột của Kim Hye Jin. Lúc vừa biết được bản thân là “kết quả” sau một vụ cưỡng hiếp, Hye Jin đã chủ động đến gặp ông chủ xưởng gỗ để làm sáng tỏ mọi chuyện. Tuy nhiên, Ji Sook (Shin Eun Kyung) đã tìm cách ngăn cản cô. Trong lúc hoảng loạn, bà đã bóp cổ Hye Jin. Thế nhưng sau đó, bà đã buông tay khi nghe thấy cô gọi tên mình.

drama-han-tuan1-thang12-04

Không may, cuộc đối thoại giữa Hye Jin và Ji Sook đã lọt vào tai người vợ của chủ xưởng gỗ. Khi nghe Hye Jin quả quyết sẽ bắt ông ấy phải trả giả, bà ta đã dùng vật lạ đánh vào đầu cô. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của Hye Jin.

Lộ danh tính hung thủ giết hại Kim Hye Jin.

3. Kang Pil Sung (Choi Jae Woong) bị bắt khi muốn giết hại Han Soo Yoon (Moon Geun Young) (The Village: Achiara's Secret - tập 16)

drama-han-tuan1-thang12-05

Tất cả những chuyện bí mật tại làng Achiara đã được làm sáng tỏ trong tập cuối của The Village: Achiara's Secret. Tuy vậy với cốt truyện ly kỳ, phim vẫn làm người xem hồi hộp, lo sợ đến phút chót. Trong khi sự thật về cái chết của Kim Hye Jin đã được sáng tỏ, một lần nữa khán giả lại được phen thót tim vì Han Soo Yoon (Moon Geun Young) rơi vào tay của Kang Pil Sung.

drama-han-tuan1-thang12-06

Mặc dù đang bị cảnh sát truy đuổi nhưng hắn ta vẫn không từ bỏ dã tâm muốn giết Soo Yoon bằng thứ “thuốc hạnh phúc”. Về phía Soo Yoon, tuy sợ hãi nhưng cô đã cố gắng dùng mọi cách để chạy thoát. May mắn, cảnh sát đã kịp thời xuất hiện khi Pil Sung đang chuẩn bị tiêm thứ chất lỏng đáng sợ đó vào người cô. Nhờ vậy, Soo Yoon đã thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc. Đồng thời kẻ giết người hàng loạt Kang Pil Sung cũng chính thức bị bắt.

Soo Yoon thoát nạn trong gang tấc.

4. Min Da Kyung (Gong Seung Yun) ghen tuông khi thấy Boon Yi (Shin Se Kyung) và Lee Bang Won (Yoo Ah In) bên nhau (Six Flying Dragons - tập 18)

drama-han-tuan1-thang12-07

Ngoài những diễn biến chính trị rối ren, trong tập 18 của Six Flying Dragons, khán giả đã được dịp chứng kiến khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của cặp đôi Boon Yi và Lee Bang Won. Trong lúc hai người cùng nhau uống rượu và trò chuyện, Bang Won đã bất ngờ đề nghị Boon Yi hãy giết anh nếu sau này anh thay đổi. Không ngần ngại, cô trả lời dứt khoát: “Tôi sẽ giết huynh”. Về phía Da Kyung - vợ của Bang Won, cô đã vô tình nhìn thấy cảnh Boon Yi và Bang Woon bên nhau. Điều này khiến cô lộ rõ vẻ ghen tuông.

drama-han-tuan1-thang12-08

Lee Bang Won khiến vợ ghen tuông khi ở bên cạnh Boon Yi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất