Phim Ảnh

Gia đình Ngọc Diệp - Victor Vũ xuất hiện thân thiết sau tin đồn đám cưới

Chia sẻ

Việc gia đình hai bên Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ thân thiết khiến khán giả mong chờ một đám cưới trong tương lai gần đây.

Tại sự kiện ra mắt bộ phim tâm điểm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào tối 29/9, Đinh Ngọc Diệp đã cùng mẹ đến chúc mừng Victor Vũ. Thông tin cả hai sắp cưới nhau càng khiến nhiều người chắc chắn hơn khi chứng kiến cảnh gia đình hai bên thân thiết với nhau trong suốt buổi công chiếu.

DSC_7827

Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến trở thành tâm điểm của báo giới tại sự kiện bởi thông tin cô sắp lên xe hoa cùng đạo diễn Victor Vũ. Cả hai hẹn hò một thời gian dài nhưng đạo diễn Việt kiều vốn kín tiếng nên không công khai tình cảm.

DSC_7848

Xuất hiện tại sự kiện, Đinh Ngọc Diệp luôn sát cánh bên mẹ Victor Vũ (áo đen). Cô còn dùng điện thoại để ghi lại những hình ảnh của “chồng tương lai” khi đứng trên khấu. Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi về chuyện đám cưới, Đinh Ngọc Diệp né tránh và không muốn chia sẻ gì về vấn đề này.

DSC_7860

Mẹ Đinh Ngọc Diệp và mẹ Victor Vũ còn cùng nhau chụp ảnh lưu niệm cùng con gái. Dù đang được cánh phóng viên săn đón nhưng mẹ Victor Vũ không ngần ngại khi đứng cạnh “con dâu tương lai”, cả ba còn trò chuyện khá vui vẻ và thân mật.

DSC_7978

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp khá cẩn trọng khi xuất hiện cạnh nhau. Cả hai ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm thân mật. Trước đó, thông tin cặp đôi sắp đám cưới xuất phát từ danh hài Trường Giang trong buổi họp báo chiều cùng ngày.

IMG_9534

Tuy nhiên, mọi người đang hy vọng Victor Vũ sẽ có một đám cưới đẹp như mơ với Đinh Ngọc Diệp vào tháng 10 này. Cả hai đang được mọi người dự đoán là cặp đôi điện ảnh đẹp nhất năm.

DSC_7990

Hai gia đình chụp ảnh cùng nhau. Mọi người đều vui vẻ trước thành công của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất