Phim Ảnh

'Gặp gỡ' diễn viên nhí Dafne Keen (X-23) - cô 'con gái' mới toanh của Wolverine

Vịt
Chia sẻ

Đúng như lời đồn, sau khi Wolverine giải nghệ, X-23 sẽ là dị nhân thay thế vai trò của Wolverine trong vũ trụ X-Men. Cô bé này đã xuất hiện trong trailer Logan (2017) qua sự thể hiện của diễn viên nhí Dafne Keen.

13

Sự xuất hiện của nhân vật Laura Kinney (X-23) trong trailer Logan vừa qua khiến khán giả “vỡ òa” sung sướng. Đây là lần đầu tiên nhân vật này xuất hiện trên màn ảnh rộng.

12

Thủ vai X-23 là diễn viên nhí Dafne Keen. Kinh nghiệm diễn xuất của em còn rất ít ỏi khi Logan mới là bộ phim thứ 2 mà em góp mặt.

14

Keen sinh năm 2005, là con lai Anh và Tây Ban Nha nên em có thể nói trôi chảy hai thứ tiếng này. Cô bé học ballet từ nhỏ.

Em được lựa chọn giữa hàng nghìn diễn viên nhí nhờ khả năng vận động tốt, diễn xuất có thần và đặc biệt là ngoại hình "lạnh", độc đáo, vô cùng cá tính.

Em được lựa chọn giữa hàng nghìn diễn viên nhí nhờ khả năng vận động tốt, diễn xuất có thần và đặc biệt là ngoại hình “lạnh”, độc đáo, vô cùng cá tính.

Sau đây là một số thông tin về vai diễn của Keen và phim Logan (2017):

Dafne Keen không phải người đầu tiên được Fox nhắm tới cho vai X-23

1

Sienna Novikov

Sienna Novikov, một nữ vận động viên kiêm diễn viên nhí, được công bố sẽ thủ vai X-23 trong bộ phim sắp tới của hãng Fox khi cô bé đang tập luyện tại trung tâm Planet Gymnastics ở Mobile, bang Alabama. Tuy nhiên, tờ Wall Street Journal đã xác nhận rằng vai diễn trên thuộc về một nữ diễn viên nhí khác, Dafne Keen.

Novikov từng đạt một huy chương vàng và một huy chương bạc trong sự nghiệp vận động viên của mình. Người ta luôn cho rằng cô bé sẽ vào vai X-23 trong Logan cho tới khi một bản của trailer bị lộ ra ngoài chứng tỏ Keen mới là người có được vai diễn.

Keen từng góp mặt trong loạt phim truyền hình The Refugees của đài BBC

3

Vai diễn duy nhất của Dafne Keen cho tới trước Logan chính là Ana trong series The Refugees của đài BBC. Loạt phim chỉ kéo dài có 8 tập và được sản xuất tại Tây Ban Nha và Anh. Ra mắt khán giả vào năm 2015, The Refugees nói về một cộng đồng phải đối diện với số lượng người tị nạn tới từ tương lai và tìm kiếm một nơi an toàn để sống ở hiện tại ngày một gia tăng.

Trong phim, Dafne Keen thể hiện khả năng nói tiếng Tây Ban Nha thuần thục.

X-23 được sáng tạo ra bởi Craig Kyle và lần đầu xuất hiện trong series hoạt hình X-Men: Evolution

https://www.youtube.com/watch?v=Iau_YQ3ROQU

Hình ảnh X-23 trong phim hoạt hình

X-23, tên thật là Laura Kinney, đã được giới thiệu trong bộ truyện tranh mang tên NYX vào năm 2004. Tuy nhiên, nhân vật này đã được tạo ra trước đó bởi Craig Kyle và xuất hiện trên truyền hình trong X-Men: Evolution.

Trong một cuộc phỏng vấn với If Magazine vào năm 2007, Kyle cho biết X-23 đã được giới thiệu trong loạt phim hoạt hình trên để gia tăng số lượng khán giả nhí. Anh giải thích:

Khi thực hiện X-Men: Evolution, chúng tôi muốn đảm bảo rằng mình không đánh mất khán giả trẻ tuổi. Và vào thời điểm đó, họ đã cố gắng để tìm một cách giúp Wolverine kết nối nhiều hơn tới những đứa trẻ nhỏ tuổi. Và X-23 ra đời.

“Cô ấy giống như Pinocchio của Marvel Comics vậy, một thanh kiếm samurai cố gắng để trở thành một cô gái thực sự và có thể không?” Kyle nói thêm. “Đó là một hành trình mà tôi hy vọng sẽ mất hàng thập kỷ để kể. Tôi thực sự tự hào về cô ấy.”

X-23 là nhân bản vô tính của Wolverine nhưng là nữ giới do sự hư hỏng nặng nề của nhiễm sắc thể Y trong mẫu máu của Weapon X

7

Câu chuyện X-23 bắt đầu khi một chương trình tuyệt mật đã cố gắng để tái tạo Weapon X (Wolverine), nhưng không thể tìm thấy bất cứ ai có thể sống sót khi bơm Adamantium vào khung xương. Vì vậy, họ đã quyết định tạo ra một bản sao của Wolverine.

Tuy nhiên, các mẫu di truyền chỉ bị hư hại và họ không thể cứu vãn nhiễm sắc thể Y, đó là lý do tại sao X-23 là một người phụ nữ. Tiến sĩ Zander Rice, do Richard E. Grant trong Logan, không muốn tạo ra một bản sao Weapon X là nữ giới, nhưng tiến sĩ Sarah Kinney vẫn thực hiện. Rice đã ép Kinney trở thành người mẹ cho X-23.

5

X-23 đã được đào tạo để trở thành một vũ khí, nhưng Kinney đã cố gắng để bảo những tính cách con trẻ trong cô bé. Cuối cùng, X-23 trốn thoát khỏi những kẻ giam giữ và đã làm việc với vô số các nhân vật khác của Marvel. Kể từ tháng 11 năm 2016, cô đã trở thành Wolverine và là nhân vật chính của loạt truyện All-New Wolverine.

Bộ phim lớn đầu tay sắp tới của Keen sẽ mang nhãn R, hiện thực hóa ước mơ có một tác phẩm “Người sói” mang nhãn R của Hugh Jackman

9

Chắc chắn rằng sẽ có nhiều bạn bè của Keen không được gặp cô bé ngoài rạp trong Logan bởi vì bộ phim được dán nhãn R.

Trong nhiều năm, Hugh Jackman đã muốn có một bộ phim riêng về Wolverine có nhãn R. Anh từng chia sẻ điều đó vào năm 2011, trước khi The Wolverine ra mắt (công chiếu năm 2013 với nhãn PG-13). Theo tờ The Hollywood Reporter, Jackman thậm chí đã tung hình ảnh nói rằng Logan sẽ là một tác phẩm cực đoan tại Comic-Con bằng cách đưa ra hình ảnh của Wolverine tung móng giữa.

10

Thông tin nội bộ nói với trang THR vào tháng 2 năm 2016 rằng nhà sản xuất đang viết kịch bản cho Logan theo hướng nhãn R, thậm chí trước khi Deadpool đã trở thành một quả bom phòng vé. Nhà sản xuất Simon Kinberg cũng khẳng định rằng với trang Collider rằng Logan sẽ được xếp hạng R.

“Tôi không chắc chắn những gì tôi được phép tiết lộ về bộ phim. Tôi sẽ đồng ý với các bạn rằng Patrick Stewart sẽ là một phần của bộ phim,” Kinberg cho biết tháng năm 2016. “Nó diễn ra trong tương lai, và như các tin đồn trước đó, nó là một bộ phim hạng R. Logan sẽ vô cùng bạo lực và mang phong cách viễn tây. Đây sẽ là một bộ phim hay và khác biệt.”

Logan sẽ được phát hành ở Việt Nam vào ngày 3/3/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin mới nhất