Phim Ảnh

Game of Thrones 6 tung trailer đầu tiên: Bran Stark đối đầu Bóng Trắng!

Chia sẻ

Rạng sáng ngày hôm nay (chiều 8/3 theo giờ Mỹ), series cực hot của HBO Game of Thrones đã tung ra trailer chính thức đầu tiên cho Season 6.

Thời điểm phát hành trailer năm nay được xem là khá muộn so với các năm trước (thường tung trailer vào tháng 1 và 2), nhất là khi chỉ còn hơn một tháng nữa là phim chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ.

got

Hình ảnh tiếp nối sau cái chết của Jon Snow.

Đoạn trailer dài 1 phút 40 giây đã ngay lập tức gây sốt hàng loạt hình ảnh đầy hứa hẹn trong season sắp ra mắt. Mở đầu trailer cũng là hình ảnh làm náo loạn fan của series đình đám này trong suốt gần một năm qua: cái chết của Jon Snow.

got1

Và anh sẽ trở lại trong season này với một vai trò hoàn toàn mới.

Tiếp đến là cảnh cặp chị em song sinh-tình nhân loạn luân Cersei và Jaime Lannister tìm cách báo thù cho đứa con gái mới bị đầu độc trong tập cuối season 5 năm ngoái. Đồng thời, Cersei với mái tóc bị cắn ngắn cũng đang ủ mưu báo thù lại những thầy tu và tông đồ Faith of the Seven, những người đã đày đọa bắt cô phải khỏa thân đi bộ khắp thành phố.

cecei

Nổi tiếng là một người thủ đoạn và vô cùng độc ác, nhưng Cersei cũng như bao người mẹ khác, đều rất yêu thương con của mình.

samray

Một thế lực mới, một cuộc chiến mới sẽ trỗi dậy? Và nhà Bolton sẽ đối mặt với những kẻ thù như thế nào?

Tại phía bắc, nhà Bolton mà đứng đầu là hai cha con bệnh hoạn Roose và Ramsey, sau khi đánh bại vua Stannis trong season trước, lại đang phải đối mặt với một đội quân mới của những người du mục từ The Wall tràn xuống.

bran1

bran Cuối trailer là hình ảnh cậu bé Bran Stark, với kiểu tóc ngắn đang đối mặt với Night's King, thủ lĩnh của đội quân quỷ White Walker. Nhân vật Bran sẽ trở lại season 6 sau khi đã vắng mặt trong suốt mùa 5.

dany1221 drogon tyrion Game of Thrones mùa 6 sẽ chính thức lên sóng vào tối 24/4 (tức sáng 25/4 giờ Việt Nam) trên kênh HBO. Mùa 6 cũng sẽ là mùa phim đầu tiên của Game of Thrones không bám sát nguyên tác - bộ sách A Song of Ice and Fire của tác giả George R.R. Martin, vốn đang dừng lại ở quyển 5.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất