Phim Ảnh

'Ford v. Ferrari' tung trailer đầu tiên giới thiệu giấc mơ nước Mỹ của Matt Damon - Christian Bale

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của phim Ford v. Ferrari với sự tham gia của Matt Damon trong vai Carroll Shelby và Christian Bale trong vai tay đua Ken Miles đã chính thức ra lò.

 Ford v. Ferrari là bộ phim ghi lại câu chuyện có thật về cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Ford và Ferrari để giành giải Le Mans năm 1966. Tác phẩm được lên kế hoạch trong nhiều năm và được hình dung gồm 2 vai diễn tuyệt vời dành cho Tom Cruise và Brad Pitt. Tuy nhiên, mọi thứ đã được lựa chọn chính thức vào năm 2018 khi đạo diễn Logan James Mangold ký hợp đồng sản xuất bắt đầu vào tháng 7 với bộ đôi diễn viên chính Matt Damon trong vai Carroll Shelby và Ken Miles trong vai tay đua Ken Miles.

Ford v. Ferrari tung trailer đầu tiên giới thiệu giấc mơ nước Mỹ của Matt Damon - Christian Bale.

Tối 2/6, trong Game 2 của Chung kết NBA 2019, Fox (nay đã được mua lại bởi Disney) đã công chiếu đoạn trailer đầu tiên của Ford v. Ferrari, giới thiệu 2 diễn viên Matt Damon - Ken Miles trong tạo hình nhân vật.

Trailer Ford v. Ferrari.

Trailer có độ dài gần 2 phút rưỡi đã thành công giới thiệu bối cảnh và nội dung mở đầu câu chuyện. Henry Ford II (Tracy Letts) muốn đánh bại Ferrari tại Le Mans và Shelby được tuyển dụng để giúp xây dựng một chiếc xe mới có thể mục tiêu đó. Tuy nhiên, như Shelby lưu ý, sẽ cần có một phép màu của kỹ thuật, và đó là lý do tại sao Miles rất hợp với kế hoạch.

Bale, người từng nhận được một đề cử Oscar cho vai diễn Dick Cheney trong Vice, một lần nữa khiến fan trầm trồ với khả năng biến hóa nhân vật như một tắc kè hoa chính hiệu của mình. Người xem không được thấy nhiều sự xuất hiện của nam diễn viên trong trailer, nhưng điều đó vẫn đủ để đem lại sự hấp dẫn.. Ở ngoài đời, Miles và Shelby là những cộng sự thân thiết, chính vì thế, đoạn phim cũng phần nào thể hiện được tình bạn của Damon và Bale trong một vài cảnh quay.

Còn quá sớm để nói liệu phim Ford v. Ferrari có thực sự là một trong những ứng cử viên sáng giá trong mùa giải sắp tới hay không, nhưng tác phẩm có vẻ khá hứa hẹn cho tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh dàn diễn viên cống hiến hết mình, đạo diễn phim Mangold còn là một trong những tên tuổi uy tín với một số tác phẩm chất lượng như Logan, Walk the Line hay 3:10 to Yuma. Vậy nên khán giả có nhiều cơ sở để tin tưởng và hi vọng được thưởng thức một tác phẩm tuyệt vời khi phim ra mắt.

Ford v. Ferrari dự kiến phát hành ngày 15/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất