Phim Ảnh

Fandom Cổ Thiên Lạc tiết lộ thần tượng và Tuyên Huyên sống chung, sẽ tổ chức hôn lễ khi dịch bệnh kết thúc

Như Hồ
Chia sẻ

Hậu hội viện Cổ Tử (Cổ Thiên Lạc) tiết lộ chuyện thần tượng của mình và Tuyên Huyên sống chung, sẽ tổ chức hôn lễ khi dịch bệnh kết thúc.

Cổ Thiên LạcTuyên Luyên là cặp đôi tin đồn trong ngành giải trí đã mười mấy năm năm qua. Giờ đây, khi cả hai đã gần 50 tuổi, fan couple cũng cảm thấy gấp gáp thay cho họ. Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đều là những diễn viên vô cùng nổi tiếng của giới giải trí Hong Kong, tích lũy không ít giải thường. Có điều, thành công trong sự nghiệp nhưng tình duyên của họ lại lận đận, đến giờ vẫn còn độc thân.

Ngày 30 tháng 3, một tài khoản tự xưng là Hậu hội viện Cổ Tử (Cổ Thiên Lạc) đăng tải một đoạn video về thần tượng và Tuyên Huyên lên mạng xã hôi. Đồng thời, họ ghi chú vào nội dung: “Hai người đều đã 50 tuổi rồi, anh chưa vợ, em chưa gả, hôm nay cuối cùng cũng tu thành chính quả rồi. Thông tin mới nhất, hai người đã ở cùng nhau ở Nhị Kỳ Repulse Bay, còn có người chụp được hình họ cùng đi chợ mua thức ăn. Chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng, dành tặng cho họ cái like nào“.

Sau đó, trên mạng xuất hiện tin tức khác cho biết cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ ở Hong Kong sau khi hết dịch bệnh, bài viết này nhận được rất nhiều lượt like của cư dân mạng.

Kể từ cuối năm ngoái, Cổ Tuyên Lạc và Tuyên Huyên “tái hợp” sau 18 năm xa cánh với vai chính trong phim Hiện trường tội phạm. Trong phim, họ đảm nhận vai tình nhân cứu giúp nhau. Sau khi những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, sự hợp tác ăn ý và độ thân mật giữa cả hai vẫn như xưa.

Tuyên Huyên - Người duy nhất trên đời này dám chọc phá Cổ Thiên Lạc.

Từ đó, trên mạng liên tục xuất hiện nhiều tin tức vạch trần Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên kết hôn, về chung một nhà… Nhưng sự thật phũ phàng, quản lý Cổ Thiên Lạc cũng đã lên tiếng thanh minh ngày sau đó, cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất