Phim Ảnh

Fan 'Tuổi thanh xuân' vỡ oà trong nước mắt vì Linh và Junsu đã yêu thêm lần nữa!

Changmin
Chia sẻ

Liệu đây có phải cái kết viên mãn thực sự cho cặp đôi? Linh và Junsu liệu có còn vướng phải trở ngại gì nữa trước khi hoàn toàn thuộc về nhau?

Sau muôn trùng sóng gió, cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) có vẻ đã tiến đến rất gần hạnh phúc. Trong tập 22 và 23, khán giả nhiều phen “nức lòng” khi chứng kiến cảnh tình cảm của cặp đôi, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều dấu hỏi được đặt ra cho hai nhân vật “bên lề” là Phong (Mạnh Trường) và Cynthia (Jung Hae Na).

Sau nhiều lần đấu tranh nội tâm, cuối cùng Junsu cũng quyết định nói cho Cynthia biết về tình cảm của mình và Linh.

Trong tập 22, Cynthia đã nhìn thấy những bức hình Linh và Junsu chụp cùng nhau khi ở Hàn Quốc. Quá tức giận, cô lập tức đến hỏi chồng sắp cưới. Junsu không giấu giếm tình cảm và còn thẳng thắn thừa nhận không thể ngừng nghĩ với Linh. Tột cùng đau đớn, ghen tuông, Cynthia đến tìm Linh để trút bực dọc. Thậm chí cô đã thẳng tay tát Linh.

Cynthia đến tìm Linh trút bực dọc.

Sau thời gian suy nghĩ, giám đốc Phong (Mạnh Trường) đã có màn bày tỏ tình cảm với Linh. Không quá cầu kỳ, xa hoa nhưng anh đã thể hiện được phần nào sự chân thành của mình. Tiếc rằng Linh vẫn nghĩ anh chàng đang đùa cợt với mình nên thẳng thừng từ chối. Phong đã đoán trước được thái độ này từ Linh nên cũng không quá bất ngờ, nhưng anh không từ bỏ hi vọng sẽ làm cô gái này hồi tâm chuyển ý.

Phong tỏ tình với Linh nhưng thất bại.

Không muốn người con gái mình yêu thương phải khó xử, Junsu đã quyết định bày tỏ tất cả tâm tư, tình cảm của mình với Linh. Sau những khổ tâm, dằn vặt suốt tháng ngày qua, Linh giờ mới trút bỏ được gánh nặng đè nén. Cô rất xúc động và quyết tâm sẽ can đảm, mạnh mẽ hơn nữa để bảo vệ tình cảm này. Cặp đôi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào trên đỉnh Bà Nà khiến nhiều fan xuýt xoa vì bõ công đợi chờ bấy lâu nay. Không những vậy, vì khách sạn mất điện, Linh lại bị ốm nên Junsu đã bên cô cả đêm.

Về phía Cynthia và Phong, cả hai đều trở nên tức giận, mất bình tĩnh. Cynthia nổi điên, uống rượu say mèm khi nghĩ đến cảnh chồng sắp cưới của mình đang thân mật bên cô gái khác. Giám đốc Phong cũng bất mãn, thất vọng, nổi đóa vì Linh lén lút hẹn hò với người đang có vợ. Hình ảnh trong sáng về cô bấy lâu nay đã tan vỡ trong mắt anh, đồng thời Phong đe dọa Linh sẽ không thoát được vòng kiểm soát của anh.

Những rắc rối về mối tình tay bốn đang ngày càng được đẩy lên đỉnh điểm. Liệu Linh và Junsu có được yên bình về với nhau? Phong và Cynthia phải làm sao khi mình bỗng dưng bị “ra rìa”? Đây vẫn còn là những ẩn số lớn chưa có lời giải của fan Tuổi thanh xuân 2. Bộ phim vẫn đang được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất