Phim Ảnh

Fan phẫn nộ khi rạp Trung Quốc trưng poster 'chế' Justice League hạ gục biệt đội nhà Marvel

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những hình ảnh có tính miệt thị các nhân vật nhà Marvel trên tấm poster chế của "Justice League" khiến người hâm mộ tức giận.

Mới đây, một tấm poster đẫm máu xuất hiện các thành viên Justice League giết chết biệt đội Avengers đã xuất hiện trên mạng xã hội. Điều nghiêm trọng hơn chính là, một số cụm rạp ở Trung Quốc đang sử dụng tấm poster “chế” ấy để quảng bá cho bộ phim Justice League vừa ra mắt vào cuối tuần qua. Cho đến nay, tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim thu về 94 triệu USD sau 3 ngày đầu công chiếu tại Bắc Mỹ. Trung Quốc là thị trường quốc tế lớn nhất của Justice League với 51,7 triệu USD.

Trong tấm poster “chế”, khán giả dễ dàng nhận thấy cảnh tượng máu me khi Batman cầm lấy đầu của Thor đã bị chặt đứt, Aquaman xiên ngang người Deadpool, Wonder Woman đâm chết Wolverine, The Flash dẫm lên xác của Captain America còn Iron Man thì bị đứt thành nhiều đoạn, rơi rải khắp nơi.

Tấm poster đáng phẫn nộ.

Theo một thông tin được biết, tấm poster đầy tính xúc phạm nhà Marvel này đang có mặt tại trang video trực tuyến iQiyi, ứng dụng đặt vé của các cụm rạp Wanda Cinema - hệ thống rạp phim lớn nhất tại Trung Quốc. Hiện tại Warner Bros. vẫn chưa có phát biểu nào về việc làm này nhưng có vẻ như hãng phim cần nhanh chóng có động thái gỡ bỏ những tấm poster như thế này ra khỏi chiến dịch quảng bá Justice League ở Trung Quốc.

Poster không chỉ được sử dụng tại quầy vé rạp Trung Quốc,

Giăng khắp nơi…

Mà còn ở trên ứng dụng đặt vé của Wanda.

Mặc dù là poster không chính thức nhưng hẳn nó sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của người đứng đầu DC Films - Geoff Johns và Marvel Studios - Kevin Feige. Trước đó, ông Feige cũng khen ngợi Justice League là thú vị, cũng như nhiều nhân viên trong ekip Marvel thường xuyên quan tâm đến phim nhà DC.

Trailer phim Justice League.

Justice League hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất