Phim Ảnh

Fan meeting huỷ vì số người tham gia quá ít, Lý Hiện bị ném đá vì cho rằng bản thân mình đã quá hot

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Lý Hiện bị ném đá vì cho rằng bản thân mình đã quá hot sau khi phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương được mọi người yêu thích.

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, anh đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn.

Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh năm 2016, Hà Thần năm 2017. Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật). Phim luôn có rating vượt 1% trên các đài truyền hình, danh tiếng phim ngày càng tăng cao kèm theo đó, dàn diễn viên chính cũng được mọi người biết đến và yêu mến nhiều hơn.

Với sự nổi tiếng của phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương, lượng follow trên weibo của Lý Hiện tăng lên một cách chóng mặt. Cách đây không lâu, Lý Hiện cũng đã lần đầu tiên dẫn đầu BXH sức ảnh hưởng Đại Lục, phá vỡ kỷ lục 64 tuần của Thái Từ Khôn đồng thời cũng được xem là Tứ đại tiểu sinh thế hệ mới.

Thế nhưng hôm nay, hậu hội viện fan hâm mộ toàn quốc của Lý Hiện đã đăng bài cho biết phải hủy bỏ hoạt động offline vì số lượng người tham gia quá ít (nếu như theo dự tính ban đầu thì hoạt động này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3 tháng 8).

Một số cư dân mạng để lại bình luận như:

- Bình thường thôi, Lý Hiện không phải bạn trai tháng 7 sao, giờ đã là tháng 8 rồi, nên fan cũng chạy rồi.

- Hahaha, anh ta không phải lưu lượng sao?

- Anh ấy là diễn viên, không phải lưu lượng, hậu hội viện làm không tròn chức trách, fan hâm mộ không biết chuyện này

- Không phải không có fan mà là fan không biết

- Tháng 8, không còn bạn trai tháng 7 rồi

Ngoài ra thì mới đây Lý Hiện cũng vấp phải sự chỉ trích khi không thể hiện sự khiêm tốn của mình trong một lần phỏng vấn. Khi được phóng viên hỏi chuyện gì anh muốn phỉ nhổ, chế giễu nhất hiện nay là gì thì được Lý Hiện trả lời: “Không phải nửa năm trước mấy tài khoản doanh tiêu (được mua để đăng bài) đều nói tôi flop rồi sao?”.

Cư dân mạng thi nhau ném đá phát ngôn này của Lý Hiện: “Đồ tiểu nhân đắc chí”, “Chưa nổi được bao lâu mà vênh váo đến cỡ này rồi à!”, “Cảm thấy EQ lẫn IQ đều có vấn đề nhỉ!”, “Dương Thiên Chân thật lợi hại, tẩy cả não của gà cưng. Anh ta tưởng mình hot thật hay sao”, “Nói mà không biết ngượng”, “Nước tràn bờ, mua thủy quân mà cứ như hàng hot chất lượng”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất