Phim Ảnh

Fan ‘chết ngất’ khi phim mới của 4 mỹ nam Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop, Jung Yoo Ahn và Bang Jae Min tung teaser đầu tiên?

Thanh Long
Chia sẻ

Sau 'My ID is Gangnam Beauty', phim mới của Cha Eun Woo cùng Ahn Hyo Seop, Jung Yoo Ahn và Bang Jae Min sắp ra mắt.

Mới đây, Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop, Yoo Jung AnBang Jae Min làm fan hâm mộ ngạc nhiên và thích thú khi xuất hiện cùng nhau với tên gọi là nhóm S.O.U.L trong MV Get Myself With You. Được biết, S.O.U.L là viết tắt của Sound of Ultra Light và bài hát Get Myself With You được nhóm S.O.U.L thể hiện là một bản R & B kết hợp cùng rap khiến người nghe dễ gây nghiện. Lời bài hát muốn nói đến cách mọi người ủng hộ ước mơ của nhau và cùng nhau biến nó thành hiện thực.

Cha Eun Woo

Ahn Hyo Seop

MV Get Myself With You sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía fan hâm mộ. Đặc biệt, theo nhiều fan dự đoán đây có thể là MV nằm trong dự án web drama mà Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop, Yoo Jung AnBang Jae Min đang tham gia.

Yoo Jung An

Bang Jae Min

Trước đó vào tháng 7, Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop, Yoo Jung AnBang Jae Min đã xác nhận sẽ tham gia cùng nhau trong dự án web drama có tên là Top Management sẽ được phát sóng trên Youtube Red.

Youtube Red là dịch vụ trả phí cho phép người dùng bỏ qua tất cả các quảng cáo khi xem video trên YouTube. Đây là một dịch vụ khá phổ biến tại một số quốc gia như Hoa Kỳ, Mexico, Hàn Quốc,…Và dự án web drama đầu tiên của YouTube Red Hàn chính là Top Management.

Top Management là bộ phim âm nhạc thần tượng được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng cùng tên rất được yêu thích, xoay quanh một công ty giải trí. Tại đây có một quản lý với khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy tương lai, vì thế cô đã sử dụng khả năng đó để giúp công ty trở nên thành công và ngày càng nổi tiếng.

Mới đây, Cha Eun Woo đã có một vai diễn thành công trong bộ phim My ID is Gangnam Beauty của jTBC. Ahn Hyo Seop cũng được khán giả yêu mến qua vai diễn Yoo Chan trong bộ phim Thirty But Seventeen của SBS vừa kết thúc. Yoo Jung An, thời gian gần đây cũng được khán giả biết đến khi tham gia trong Thử thách thần chết 2 và bộ phim Come and Hug Me của MBC. Còn Bang Jae Min được biết đến là một rapper bước ra từ cuộc thi High School Rapper mùa 2.

MV Get Myself With You - S.O.U.L

Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về mối liên hệ giữa MV và bộ phim nên fan hâm hộ đang rất tò mò. Trong khi đó, Top Management dự kiến sẽ được phát sóng trên Youtube ở Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand và Mexico cũng như nhiều quốc gia khác vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất