Phim Ảnh

Fan bất mãn vì Vương Tuấn Khải tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 3', so sánh không bằng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan Vương Tuấn Khải tỏ ra không hài lòng khi thần tượng tham gia show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 3, khi chủ đề lại không liên quan gì đến chuyên môn, khác hẳn với hai thành viên còn lại của TFBoys - Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ khi họ đều góp mặt chương trình liên quan đến âm nhạc.

Gần đây, rất nhiều thông tin cho rằng Vương Tuấn Khải xác định sẽ tham gia show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 3, sắp tới cậu sẽ bay đến Ý cùng với hai thành viên cố định khác của chương trình là Huỳnh Hiểu Minh Dương Tử. Mọi thứ gần như đã chính xác khi ngày hôm nay, hashtag “Vương Tuấn Khải Nhà hàng trung hoa mùa 3” có sự đóng góp các bài đăng nhiều nhất đến từ hậu viện fanclub chính thức của trưởng nhóm TFBoys.

Fan bất mãn vì Vương Tuấn Khải tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa 3', so sánh không bằng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ

Dù sao đây cũng được coi là tin tức tốt đối với Vương Tuấn Khải bởi Nhà hàng Trung Hoa là show thực tế của đài Hồ Nam, với những thành viên Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải, Dương Tử chắc chắn sẽ đem lại độ quan tâm, thảo luận rất lớn bởi đây là những nghệ sỹ có độ quốc dân rất cao, muốn có lưu lượng thì có lưu lượng, muốn có nhan sắc thì có nhan sắc. Việc tham gia các chương trình tống nghệ, show thực tế góp phần làm tăng nhận diện với khán giả, giúp bản thân thể hiện được rõ tính cách và con người của nghệ sỹ.

Tuy nhiên, điều này khiến một số fan của Vương Tuấn Khải cảm thấy không hài lòng, họ cho rằng Vương Tuấn Khải đang trở thành nghệ sỹ chuyên đi show tống nghệ, không có tác phẩm để “chèo chống”, sớm muộn cũng sẽ hao mòn nhân khí. Đối với những ý kiến này, họ bày tỏ nếu nam ca sỹ muốn tham gia show thực tế, thì ít nhất chương trình cũng phải liên quan đến chuyên môn âm nhạc, như Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia Bước nhảy đường phố, Vương Nguyên với chương trình Tôi là ca sỹ sáng tác. Trong khi đó, Vương Tuấn Khải chỉ toàn góp mặt trong những show đơn thuần là giải trí như Cao năng thiếu niên đoàn cùng với Nhà hàng Trung Hoa.

Hai thành viên của TFBoys: Dịch Dương Thiên Tỉ khoe được khả năng vũ đạo thiên phú cùng với cơ hội cọ xát với các bậc tiền bối, còn Vương Nguyên cũng chẳng kém cạnh với tài năng sáng tác nhạc, thu hút rất nhiều người qua đường trở thành fan. Chỉ có Vương Tuấn Khải chẳng thu về lợi ích hay chuyên môn gì từ những show “vô bổ” như thế này.

Tuy nhiên, có ý kiến phản bác, cho rằng fan của Vương Tuấn Khải quá nhạy cảm. Không chỉ có nhóm trưởng TFBoys, hai thành viên còn lại cũng tham gia rất nhiều chương trình tống nghệ đơn thuần mang tính chất giải trí, ví dụ như Dịch Dương Thiên Tỉ với Nhất Tâm Nhất Ý, Vương Nguyên với Quán trọ thanh xuân Ha ha nông phu. Những show này không hề dính dáng đến âm nhạc, nhưng fandom hai nhà một chút tranh cãi, phản đối cũng không có.

Vương Tuấn Khải không chỉ tham gia chương trình thực tế, cậu cũng quay rất nhiều phim truyền hình. So với số lượng tác phẩm, trưởng nhóm TFBoys có thể ít hơn với Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng so với Vương Nguyên thì lại nhiều. Nhưng một trong những nguyên nhân chủ yếu khác khiến người hâm mộ phản đối thần tượng tham gia Nhà hàng Trung hoa 3 là vì chương trình có sự tham gia của Dương Tử.

Họ sợ Dương Tử và Vương Tuấn Khải “xào couple” theo yêu cầu của chương trình, gây ra những tranh cãi không đáng có. Trước đó, Dương Tử và Vương Tuấn Khải cũng từng tham gia chung trong chương trình truyền hình của Đài Chiết Giang - Cao năng thiếu niên đoàn 2.

Trong Cao năng thiếu niên đoàn 2, Dương Tử - Vương Tuấn Khải từng được gọi là tổ hợp “chị em chải tóc”. Không biết đây là dụng ý của đoàn đội nghệ sỹ hay là do chủ đích của đài Chiết Giang, khiến fan hâm mộ Vương Tuấn Khải rất khó chịu khi không muốn thần tượng của mình được gán ghép với ai đó. Dương Tử sinh năm 1992, trong khi Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, chênh nhau đến 7 tuổi, liệu bạn có nghĩ họ sẽ bị gán ghép thành cặp đôi trong các chương trình hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất