Phim Ảnh

Emily Blunt từ chối đóng cảnh nude trong 'Sicario'

Chia sẻ

Mỹ nhân tóc vàng tiết lộ cô sẽ không thực hiện những phân cảnh cởi áo nếu chắc chắn không cần thiết cho nội dung phim.

Nữ diễn viên Emily Blunt vừa có tác phẩm hình sự Sicario được giới chuyên môn đánh giá cao. Bộ phim ghi dấu hình ảnh đả nữ mạnh mẽ của người đẹp tóc vàng. Mới đây, trong talkshow The Howard Stern Show, minh tinh người Anh tiết lộ khi quay Sicario cô đã từ chối đóng một cảnh để ngực trần.

Diễn viên Emily Blunt.

Diễn viên Emily Blunt.

“Ban đầu trong kịch bản có một phân cảnh nude nhưng nó bị xóa bỏ vì tôi không đồng ý” - Emily nói. Nữ diễn viên 32 tuổi tiết lộ, quyết định của cô được bạn diễn Benicio Del Toro ủng hộ: “Benicio đồng tình với tôi. Đó là cảnh quay giữa tôi và anh ấy. Giờ thì anh ấy như một người anh trai với tôi”.

Sicario lấy bối cảnh cuộc truy bắt tên trùm ma túy ở Mexico, trong đó Emily vào vai một đặc vụ FBI. Cô phải thực hiện nhiều cảnh quay chiến đấu, bắn súng dù mới sinh con được 4 tháng. Bộ phim được dự đoán sẽ là ứng cử viên cho Oscar 2016.

Emily Blunt trong một phân cản của Sicario.

Emily Blunt trong một phân cảnh của Sicario.

Cũng trong talkshow, Emily được hỏi về tình huống oái oăm khi đóng những cảnh yêu đương. Nữ diễn viên tiết lộ một lần sau khi đạo diễn hô “cắt”, “của quý” của bạn diễn dựng đứng khiến cả hai khó xử. “Chúng tôi đều cười ồ vì tôi không muốn anh ấy cảm thấy xấu hổ” - Emily nói và từ chối tiết lộ danh tính bạn diễn, cô chỉ cho biết anh chàng diễn viên kia không phải người nổi tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất