Phim Ảnh

'Em là bà nội của anh' hé lộ chuyện hậu trường bá đạo

Chia sẻ

Là phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc "Miss Granny" (2014), "Em là bà nội của anh" là tác phẩm được mong đợi nhất trên màn ảnh rộng vào dịp Giáng Sinh tới đây.

Em là bà nội của anh kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

Phim do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện.

Phim do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện.

Sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung bí hiểm đã gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống của cậu ca sĩ nhạc rock Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam). Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa “kỳ quái” đầy sức hút này.

Tuy nhiên không ai biết rằng Thanh Nga tràn đầy sức sống kia là ai? Chuyện tình tay tư đầy trớ trêu nhưng cũng vô cùng hài hước này sẽ tiếp diễn ra sao? Liệu phép nhiệm màu vô giá giúp Thanh Nga sống lại với niềm đam mê ca hát và những ước mơ thời tuổi trẻ có kéo dài mãi mãi?

IMG_01021

IMG_5742 (2)

Cô nàng bí ẩn Thanh Nga làm xáo trộn cuộc sống của ba người đàn ông và những người xung quanh.

Cô nàng bí ẩn Thanh Nga làm xáo trộn cuộc sống của ba người đàn ông và những người xung quanh.

Miu Lê tâm sự, vai diễn Thanh Nga trong phim đã cho cô trải nghiệm hết sức thú vị về việc đừng bao giờ bỏ lỡ bất cứ cơ hội để “cháy” hết mình cho đam mê cũng như học được bài học sâu sắc về “trách nhiệm với những người thân yêu”.

Ngô Kiến Huy trong phim hay ngoài đời đều tâm niệm “còn thứ gì trên đời quan trọng hơn gia đình” và bộ phim là cơ hội để Huy sống lại một thời là một “đi hoang” chỉ biết hát để rồi nhận ra ngoài đam mê chúng ta còn biết sống cho người khác.

IMG_1664

IMG_25921

IMG_34021

Với màu sắc tươi vui, hài hước, dàn diễn viên trẻ và tài năng, câu chuyện phim đặc biệt, Em là bà nội của anh hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi ra rạp trong tháng 12 này.

Bên cạnh việc hé lộ teaser trailer vui nhộn và đầy màu sắc, đoàn phim Em là bà nội của anh cũng bật mí cho khán giả biết nhiều câu chuyện hậu trường vô cùng độc đáo.

https://www.youtube.com/watch?v=OgFKPjwGSoY

Miu Lê khổ sở với mái tóc phồng

IMG_36161

Mái tóc phồng đặc trưng của nhân vật Thanh Nga khiến Miu Lê phải bối rối khi thay nhiều trang phục không thể chui lọt qua “cửa ải” tóc này. Đoàn làm phim cũng phải sắp xếp thứ tự quay các phân cảnh sao cho phù hợp với kiểu tóc.

Ngô Kiến Huy đau đầu tìm cascadeur… đánh guitar

IMG_18981

Vì Ngô Kiến Huy là nghệ sĩ guitar “không chuyên” nên cảnh quay cận anh chơi đàn guitar là một đánh đố với ê-kíp. Cả nam nghệ sĩ và đoàn phim đã phảigọi điện cầu cứu khắp nơi giữa đêm khuya khi cần tìm một bàn tay sao cho giống Ngô Kiến Huy mà biết chơi đàn chuyên nghiệp.

Cuối cùng một bàn tay cũng được tìm thấy nhưng lại hơi đen nên đạo diễn hình ảnh phải loay hoay chỉnh sáng sao cho da trắng bằng chàng Bắp.

Miu Lê học múa dưỡng sinh cấp tốc

IMG_99221

Để hoàn thành phân cảnh múa dưỡng sinh trong công viên, Miu Lê đã được chủ nhiệm câu lạc bộ dưỡng Sinh đến tận nhà phụ đạo. Khả năng của Miu Lê đã khiến cho cô chủ nhiệm phải ngạc nhiên khi chỉ trong hai ngày đã biểu diễn thành thạo những màn múa dưỡng sinh điêu luyện.

“Thật là một học trò thông minh và giỏi giang” - cô giáo nhận xét.

Lều Phương Anh đang mang thai vẫn diễn sung

IMG_91801 (2)

Lều Phương Anh dù đang có bầu và bị nghén nhưng rất nhiệt tình và đam mê với công việc. Cô không ngại quay cả những cảnh biểu diễn nhảy từ sân khấu trên cao xuống, chịu diễn đi diễn lại cảnh ăn uống nhiều lần khiến cả đoàn phim vừa thán phục vừa lo lắng.

Kiểu tóc độc - lạ của Thu Trang

IMG_22991

Trong những ngày quay đầu, Thu Trang được làm tóc, sấy phồng lên rất điệu. “Xui” cho cô, một hôm đạo diễn nhìn thấy Thu Trang kẹp một chiếc kẹp to đùng để giữ tóc trong lúc trang điểm, thấy hợp với nhân vật quá nên anh đã yêu cầu Thu Trang kẹp cái kẹp đó luôn và khỏi cần làm tóc nữa. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất