Phim Ảnh

'Em của thời niên thiếu' tung teaser, Dịch Dương Thiên Tỉ bụi bặm luôn dõi theo Châu Đông Vũ như thần hộ mệnh

Vy Linh
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Phong không còn là những cái tên mới mẻ gì với khán giả yêu thích phim Trung Quốc. Mới đây cả hai được hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Em của thời niên thiếu" (Better Days).

Là một ca sĩ, diễn viên trẻ tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ trước khi trở thành viên của TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ đã từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Trước khi gia nhập TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ đã vào vai Trương Cát An trong phim Thiết Lê Hoa, Tường Tử trong phim Siêu Trang Bị Tiểu Tử và một số phim như: Catch Up, Ốc Sên…

Sau khi gia nhập TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia nhiều hoạt động về ca hát hơn. Nhưng vẫn tham gia khá nhiều bộ phim như: phim hài mạng Thiếu nữ Meo công nghệ cao, phim mạng Vạn Vạn không ngờ tới, Tru Tiên- Thanh Vân Chí, Tiểu Biệt Ly…

Dịch Dương Thiên Tỷ tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã mang về cho mình một lượng khán giả yêu thích không hề nhỏ về cả mảng phim ảnh và âm nhạc. Dịch Dương Thiên Tỉ đúng là một điển hình cho câu Tuổi trẻ tài cao.

Châu Đông Vũ là một nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc. Châu Đông Vũ gia nhập làng giải trí từ rất sớm nên dễ bắt nhịp theo các bậc tiền bối đi trước. Các vai diễn của cô đảm nhiệm đều nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Châu Đông Vũ được nhiều người biết đến nhiều khi vào vai nữ chính Tĩnh Thu trong bộ phim Chuyện tình cây táo gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Châu Đông Vũ đã đáp ứng được đúng yêu cầu của nhân vật trong phim.

Sau bộ phim Chuyện tình cây táo gai, Châu Đông Vũ được khán giả ưu ái gọi là Mưu nữ lang, gần đây Đông Vũ còn trở thành một trong Tân tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x cùng Dương Tử, Lâm Diệu Khả và Từ Kiều.

Một số bộ phim Châu Đông Vũ tham gia phải kể đến :Cung tỏa trầm hương, Giọt nước mắt, Lớp thiếu niên, Bạo tẩu thần thám, Truy lùng hung thủ, Thất Nguyệt và An Sinh, Chim Sẻ, Hướng dẫn sử dụng đàn ông…

Mới đây Châu Đông Vũ xuất hiện trong bộ phim Mạc Hậu Chi Vương cùng với La Tấn , Chủng Đan Ni, Vương Kiêu…

Châu Đông Vũ gần đây đã tham gia một dự án phim truyền hình mới kết hợp cùng nam diễn viên, ca sĩ trẻ tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ.

 Em của thời niên thiếu là một bộ phim mới với sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ. Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thời niên thiếu tươi đẹp ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi.

Bộ phim Em của thời niên thiếu là câu chuyện xoay quanh một sự cố ngoài ý muốn vào đêm trước ngày diễn ra kì thi đại học xảy ra tại trường học đã thay đổi số phận của 2 thiếu niên.

Trần Niệm (Châu Đông Vũ đóng) tính tình hướng nội, là sinh viên ưu tú của trường, ước mơ duy nhất của cô năm lớp 12 chính là thi đỗ vào một trường đại học tốt. Một bạn cùng lớp của cô bị tai nạn ngã từ trên lầu xuống, khiến hàng loạt câu chuyện bất ngờ khác liên tiếp xảy ra, Trần Niệm cũng bị kéo vào. Trong thời khắc cô độc nhất của cô, cậu thiếu niên Bắc Dã (Dịch Dương Thiên Tỷ đóng) đã bước vào thế giới của cô.

Tuổi 18 của những cô cậu thiếu niên đa phần đều tươi vui, trong sáng, thế nhưng mùa hè năm 18 tuổi, họ lại phải nếm trải trước những thờ ơ trong thế giới của người trưởng thành. Một trận chiến ngầm đang diễn ra, và họ sẽ phải cùng nhau gìn giữ sự tôn nghiêm thời niên thiếu của mình.

Mới đây, đoàn phim cũng đã công bố đoạn clip giới thiệu phim, hé lộ những hình ảnh mới về Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ.

Teaser phim.

Trong đoạn teaser, nhân vật Bắc Dã (Dịch Dương Thiên Tỷ đóng) có tạo hình bụi bặm, lạnh lùng. Anh luôn dõi theo cô bạn Trần Niệm (Châu Đông Vũ đóng) ở bất cứ nơi đâu. Ánh mắt của Bắc Dã đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả, trong khi màu phim u buồn, báo hiệu một chặng đường không hề dễ dàng cho hai nhân vật chính.

Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Mọi người hãy cùng theo dõi những diễn biến mới mẻ và nhiều tình tiết hấp dẫn của phim. Bộ phim Em của thời niên thiếu sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất