Phim Ảnh

Ê-kíp 'Bệnh viện ma': 'Chuyện Trấn Thành - Hari không phải chiêu PR phim'

Chia sẻ

Trước vài ý kiến cho rằng mối quan hệ của Trấn Thành - Hari Won là nhằm quảng bá cho phim, đại diện truyền thông của "Bệnh viện ma" đã lên tiếng giải thích.

Mới đây, những hình ảnh hôn nhau say đắm của Trấn Thành và Hari Won đã khiến nhiều người cho rằng đó chỉ là một vở kịch “phim giả tình thật” nhằm gây chú ý đến dư luận và hỗ trợ truyền thông cho bộ phim Bệnh viện ma sắp ra mắt. 

Tuy nhiên, đại diện đơn vị sản xuất phim đã chia sẻ với SaoStar về sự việc này, khẳng định mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari Won hoàn toàn không hề liên quan đến những hoạt động quảng bá của Bệnh viện ma: “Tôi nghĩ đó là việc cá nhân của hai người”.

(Ảnh: Tri Thức Trẻ)

(Ảnh: Tri Thức Trẻ)

Cách đây không lâu, sau những hậu ồn ào chia tay của Hari Won và Tiến Đạt, Trấn Thành từng bênh vực Hari và cho biết, anh đã dự đoán trước sau gì chuyện không hay cũng sẽ bùng nổ trên mặt báo kể từ 2 tháng trước, khi cả hai đóng chung với nhau bộ phim Bệnh viện ma.

Benh-Vien-Ma-Teaser-Poster-Copy

Do đó, sẽ không thể nào tránh khỏi những nghi hoặc phát sinh xoay quanh vấn đề làm truyền thông cho bộ phim. Dấu hiệu đầu tiên là khi Hari tham gia vào Bệnh viện ma, những tiết lộ của cô về chuyện đường ai nấy đi của Tiến Đạt cũng được công khai. Đồng thời, Trấn Thành bỗng trở thành “người thứ ba” bất đắc dĩ và có những phát ngôn liên quan. Tất cả đã đưa công chúng đi đến kết luận về việc tạo một kịch bản PR hoàn hảo để giúp Bệnh viện ma trở thành bộ phim ồn ào nhất trong khoảng đầu năm 2016.

page

Mặc dù vậy, vẫn chưa có bất cứ bằng chứng xác minh nào đủ khẳng định những cơ sở trên. Tương tự chuyện “phim giả tình thật” giữa Trường Giang và Nhã Phương trong 49 ngày từng bị dư luận bàn tán xôn xao dù hiện tại, cả hai vẫn đang tay trong tay vô cùng hạnh phúc. Lời khẳng định của đại diện nhà sản xuất Bệnh viện ma cũng phần nào giúp xoa dịu dư luận và có thể dự báo được một “happy ending” mới cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

benhvienma

Chia sẻ
Tin mới nhất