Phim Ảnh

Khả Như lấy lại nhà hàng, tuyên bố 'bà 5 Bống' Duy Khánh là quân ăn cắp khiến Jun Phạm - Quang Trung đều quay lưng?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau thành công bất ngờ của phần 1, Duy Khánh sẽ tiếp tục trở lại với khán giả với Bà 5 Bống phần 2 cùng nội dung kịch tính, đậm chất drama.

Bà 5 Bống là tác phẩm web-drama do Duy Khánh thực hiện, ra mắt khán giả lần đầu tiên vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019 và thu về nhiều thành công nhất định. Với chỉ vỏn vẹn 3 tập, bộ phim đã xô đổ nhiều kỷ lục của làng web-drama dịp đầu năm, khiến người hâm mộ càng thêm trông ngóng, chờ đợi vào phần 2 sẽ sớm ra mắt.

Duy Khánh khiến fan 'khó thở' với chuỗi drama đầy kịch tính trong trailer 'Bà 5 Bống' phần 2.

Không để các fan phải chờ lâu, từ giữa năm nay, Duy Khánh đã giới thiệu poster chính thức của phần 2 Bà 5 Bống với sự góp mặt của dàn diễn viên “đinh” từ phần 1 gồm Duy Khánh, Lê Giang, Quang Trung, Jang Mi, POM, CrisDevil, Phở Đặc Biệt cùng dàn cast mới tham gia vào dự án là Khả Như, Jun Phạm và Gil Lê. Mới đây nhất, trailer bộ phim cũng đã được ra mắt, hé lộ nội dung kịch tính, đậm chất drama của tác phẩm.

Trailer phần 2 mở đầu bằng hình ảnh quen thuộc khi “Bà 5 Bống” Duy Khánh trổ tài nấu ăn “thần sầu” bên cạnh CrisDevil với những động tác thái hành, cắt thịt, rán cá bống đầy điêu luyện khiến ai cũng phải trầm trồ. Dù chỉ là webdrama thế nhưng đạo diễn Neko Lê đã thực hiện các cảnh quay nấu ăn đẹp mắt, chuyên nghiệp như trong những cuộc thi Master Chef của nước ngoài. Đây cũng là cách để Duy Khánh và ekip làm phim giới thiệu một phần văn hóa ẩm thực Việt Nam đến khán giả Trung Quốc - Hàn Quốc và nhiều quốc gia trong khu vực.

Tuy nhiên, Bà 5 Bống không phải là một series phim nấu ăn đơn thuần. Hàng loạt drama bắt đầu nổ ra khi Phương Nghi (Khả Như) xuất hiện, tuyên bố hùng hồn nhà hàng Bà 5 Bống không thuộc về Bà 5 mà thực chất, bà chỉ là “kẻ cắp” danh hiệu và gia sản từ mẹ cô.

Phương Nghi tự xưng mình mới chính là chủ nhân của quán Bà 5 Bống. Những người xung quanh thân thiết với bà 5 như dì Lam (Quang Trung), Phi (CrisDevil) hay cô con gái Ngọc (Jang Mi) cũng bày tỏ sự nghi ngờ, thậm chí Dũng (Jun Phạm) - con trai cửa tiệm bán cá bống cũng từ chối bán cho bà…

Ở phần cuối, trailer trở nên vui vẻ hơn với những lời thoại “lầy lội” đậm chất “Bà 5” Duy Khánh. Những câu chuyện xung quanh việc không quan tâm tới nghệ sĩ cùng sự xuất hiện của Gil Lê gây tò mò đặc biệt với khán giả. Những uất ức, bất bình, những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của Bà 5 Bống. Rồi số phận nhà hàng sẽ về đâu? Thực chất nhà hàng này là của ai? Bà 5 Bống sẽ phải làm gì trước tình cảnh này?

Trailer Bà 5 Bống phần 2.

Web-series Bà 5 Bống phần 2 dự kiến phát hành vào 2/8/2019 trên kênh Youtube của diễn viên Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất