Phim Ảnh

Duy Khánh bất ngờ 'tự tử' vì bạn trai nổi tiếng bị vạch trần là người đồng tính

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tập cuối của web-drama My Sky của Duy Khánh hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ, đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, tập cuối của web-drama My Sky của Duy Khánh vừa được lên sóng vào tối nay. Ở tập trước, Duy Khánh và bạn trai Huỳnh Thiên (do Trần Phong đóng) đã có chuyến du lịch đầy hạnh phúc ở Thái Lan để hâm nóng tình cảm sau bao thăng trầm bão táp. Tưởng chừng câu chuyện tình đam mỹ đã gặt được quả ngọt thì bất ngờ, chuyện Huỳnh Thiên yêu Khánh đã bị đưa lên mạng xã hội và ngập tràn trên mặt báo.

Sau khi thông tin Huỳnh Thiên là người đồng tính bị công khai, nhiều người nhìn anh bằng sự kỳ thị.

Đây được xem là cú shock rất lớn đối với Huỳnh Thiên khi sự nghiệp ca sĩ của anh phải đứng trước bờ vực thẳm. Ngay lập tức, anh điều tra sự việc và phát hiện chị Ngọc (Phương Titi đóng) - quản lý của mình chính là người cung cấp thông tin cho giới truyền thông. Huỳnh Thiên giận run người và đến gặp Ngọc để nói ra lẽ.

Ngọc - người đứng sau mọi chuyện.

Điều Thiên không ngờ đến chính là, Ngọc đã chờ sẵn anh ở nhà cùng 2 vệ sĩ. Ngay khi Thiên bước vào, họ đã ập đến và tấn công anh. Qua đoạn nói chuyện giữa Ngọc và Thiên, khán giả nhận ra việc Thiên yêu Khánh đã khiến công ty quản lý tức giận. Trong khi phía công ty đang cố gắng xây dựng hình ảnh nam tính mạnh mẽ cho anh để thu hút quảng bá và fan thì Thiên lại phát sinh tình cảm với Khánh - điều mà công ty hoàn toàn không chấp nhận được. “Chúng tôi đưa cậu lên được thì cũng đạp cậu xuống được”. Ngọc đưa ra bản thanh lý hợp đồng và yêu cầu Thiên phải ký vào đó nếu không kết thúc với Khánh.

Ngọc ra lệnh 2 vệ sĩ tấn công Thiên để dạy cho anh bài học.

Ngọc nhấn mạnh cho Thiên hiểu, những gì anh đang có là do công ty ban cho anh.

“Chúng tôi đưa cậu lên được thì cũng đạp cậu xuống được”.

Ngọc đưa ra tờ thanh lý hợp đồng, yêu cầu Thiên cân nhắc giữa tình cảm và công việc, cái nào quan trọng hơn.

Quá đau đớn vì có nguy cơ bị tước bỏ mọi danh vọng, tương lai, Thiên hoàn toàn suy sụp. Mọi cơn giận dữ của anh trút hết vào Khánh, người mà anh từng hứa sẽ yêu thương bằng mọi thứ mà mình có được. Thiên nói rõ tình cảm của anh dành cho Khánh, nhưng với anh, sự nghiệp vẫn quan trọng hơn tất cả.

Giữa tình yêu và sự nghiệp, Thiên quyết định chọn sự nghiệp.

“Phải chi trước đây, anh chưa từng gặp em” - Câu nói của Thiên trong lúc đau khổ như nhát dao đâm thẳng vào trái tim Khánh. Khánh bàng hoàng rời khỏi căn nhà của hai người, lang thang khắp nơi trong đêm với vẻ vô thần trên khuôn mặt. Khánh không thể khóc thành tiếng bởi những đau đớn mà cậu đang gánh chịu từ chính người yêu mà cậu rất mực thương yêu.

“Phải chi trước đây, anh chưa từng gặp em”

Khánh đau khổ bàng hoàng trước quyết định của Thiên.

Trong lúc bế tắc, Khánh đã có quyết định dại dột, trả lại mạng sống mà Thiên từng cứu cậu ngày trước, cho Thiên. Không suy nghĩ đắn đo nhiều, Khánh lao thẳng ra đường và ngã xuống sau khi bị chiếc xe lớn tông vào. Cuộc đời của Khánh, sinh mạng của Khánh, tình yêu của Khánh… đều dừng lại vào thời điểm đó, theo đúng tâm nguyện mà Thiên mong muốn: “Phải chi trước đây, anh chưa từng gặp em”.

Khánh lang thang khắp nơi vì quá hụt hẫng.

Anh quyết định tự tử để trả lại mạng sống cho Thiên.

Và Khánh lao ra đường ngay giữa làn xe đông đúc.

Phim kết thúc bằng cái chết của Khánh.

Có thể nói, My Sky luôn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả qua từng tập. Tuy rằng kịch bản phim vẫn còn đôi chỗ vụn thế nhưng người xem đã đánh giá cao về tư duy kịch bản của diễn viên Duy Khánh - người trực tiếp đứng ra sản xuất web-drama này. Những điều ngạc nhiên mà phim mang đến luôn khiến khán giả cảm thấy thú vị, thậm chí ngỡ ngàng, bàng hoàng. Còn nhớ ở tập 3, không ít người xem đã shock nặng khi nhân vật của Duy Khánh bị cha dượng cưỡng bức. Hay như cảnh nóng trong tập 1 cũng đã khiến khán giả bất ngờ vì độ “bạo gan” mà Duy Khánh đưa vào trong phim.

Bên cạnh đó, ở 2 tập cuối, Duy Khánh đã khéo léo lồng ghép phần nhạc phim vào để đẩy cao trào lên cao nhất. Những ca khúc buồn não nề của Trung Quân Idol khiến người xem phải rưng rưng nước mắt. Tuy vậy, nhịp phim My Sky có phần bị đẩy nhanh làm cho nhiều phân cảnh trở nên khó hiểu. Sự xuất hiện khá ngắn ngủi của các nhân vật khách mời như Khổng Tú Quỳnh, BB Trần, Trung Quân Idol hay Trương Quốc Bảo cũng khiến nhiều người tiếc nuối vì các nhân vật của họ lẽ ra có thể khai thác tốt hơn, nhiều hơn.

BB Trần chỉ góp mặt 2 phân cảnh ít ỏi trong suốt 5 tập.

Tập 5 của My Sky.

Dẫu sao đi nữa, Duy Khánh và ekip sản xuất My Sky vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ khán giả cho những cố gắng của mình, nhất là khi cho đến tập cuối, nam diễn viên vẫn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Hy vọng rằng trong tương lai, Duy Khánh sẽ sớm lại trong những bộ phim trên màn ảnh rộng cũng như là những dự án do anh tự đứng ra sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất