Phim Ảnh

Dương Tử được ưu ái xuất hiện trên tờ báo lớn và được tiêu thụ nhiều nhất Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi phim Cá mực hầm mật được CCTV điểm danh khen ngợi thì đến lượt Dương Tử xuất hiện trên Nhật Báo Trung Quốc.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Gần đây, phim truyền hình mới do Dương Tử và Lý Hiện đảm nhận vai chính mang tên Thân yêu, nhiệt tình yêu thương đang trong quá trình phát sóng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Không những phim có điểm đánh giá cao trên Douban mà rating phim cũng đã phá 1% trên các đài truyền hình, danh tiếng của Dương Tử và Lý Hiện đang ngày càng tăng cao.

Mới đây nhất, Dương Tử đã xuất hiện trên Nhật Báo Trung Quốc. Được biết, Nhật Báo Trung Quốc là báo giấy Trung Quốc có lượng tiêu thụ cao nhất trong và ngoài nước. Dương Tử còn chiếm đến 2/3 mặt báo, đây được xem là sự công nhận rất lớn của trung ương dành cho nữ diễn viên.

Ngoài ra thì Thân ái, nhiệt tình yêu thương còn được CCTV điểm danh biểu dương, lý do rất đơn giản vì trong phim có lòng ghép một số tình tiết về lòng yêu nước. Nhân vật của Lý Hiện và Dương Tử đảm nhận tương lai sẽ nỗ lực để giành lấy vinh quang cho nước nhà, là biểu hiện của năng lượng tích cực, là tấm gương tốt cho sự trưởng thành của thanh thiếu niên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất