Phim Ảnh

Dương Tử sẽ kết đôi cùng Mã Thiên Vũ trong 'Chàng trai Mạc Cách Li của tôi'

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử trở lại với vai diễn đầy mới mẻ trong phim "Chàng trai Mạc Cách Li" của tôi bên cạnh nam chính Mã Thiên Vũ.

Chàng trai Mạc Cách Li của tôi được xem là bộ phim truyền hình đô thị, tình cảm phiên bản Trung Quốc của bộ phim Lang thiếu niên do Dương TửMã Thiên Vũ đóng chính. Chàng trai Mặc Cách Li của tôi kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật nam nữ chính là Lăng Hy - một cô gái với cá tính, tự sáng lập sự nghiệp và nam chính Mạc Cách Li - một chàng trai trưởng thành theo năm tháng trong một khu rừng khi sống cùng với những loài động vật, về sau Mặc Cách Li đã được Lăng Hy đưa về với cuộc sống nơi thành thị.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Dương Tử cũng được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim Hoan Lạc Tụng 2 bên cạnh Lưu Đào, Tưởng Hân, Vương Tử Văn, Kiều Hân… với vai diễn cô gái đơn thuần, hiền lương, đối với tình yêu không hề tính toán vụ lợi mà hết lòng theo đuổi nó. Cũng nhờ bộ phim này mà Dương Tử được đề cử tranh giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong khuôn khổ lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 23.

Bên cạnh nữ chính Dương Tử là một nam chính điển trai mang tên Mã Thiên Vũ. Mã Thiên Vũ là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1986, đến với ngành nghệ thuật từ năm 2006. Mã Thiên Vũ cũng đã tích góp cho mình nhiều vài diễn quan trọng như Quái hiệp nhất chi mai, Lương Sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương...

Với sự hợp tác mới mẻ lần này, Dương Tử và Mã Thiên Vũ đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất