Phim Ảnh

Dương Mịch - Triệu Hựu Đình: Cặp tình nhân của 'Tam sinh tam thế'?

Chia sẻ

Một nguồn tin cho biết, Triệu Hựu Đình đã được lựa chọn đóng vai Dạ Hoa trong dự án truyền hình “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”.

Theo “truyền thống” trước nay của Trung Quốc, bất cứ dự án nào nhận được sự quan tâm lớn của khán giả cũng sẽ sở hữu hai phiên bản: điện ảnh và truyền hình. Loạt lùm xùm đạo văn của tác giả Đường Thất Công Tử không khiến Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa chìm nghỉm. Ngược lại, cư dân mạng lại càng tò mò hơn về hai phiên bản phim của tác phẩm này. Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đưa tin, nhà sản xuất Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã tìm được hai gương mặt nổi bật để hóa thân thành Bạch Thiển - Dạ Hoa trên màn ảnh nhỏ. Đó là Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.

tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-1

Dương Mịch liên tục bị người hâm mộ phim chuyển thể “quay lưng”

Mặc dù nhà sản xuất chưa chính thức xác nhận, song fan “ruột” của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đều tỏ ra không vui. Nhiều người cho rằng, Dương Mịch sẽ làm hỏng hình tượng Bạch Thiển được khắc hoa trong bản tiểu thuyết. Diễn xuất của cô không được đánh giá cao nhưng vẫn liên tục xuất hiện trong hàng loạt dự án “hot”, như trường hợp của người chị thân thiết Đường Yên. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, tốt nhất Dương Mịch nên tạm lui về hậu trường chăm sóc gia đình và hạn chế tham gia các dự án phim chuyển thể.

tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-2

Triệu Hựu Đình

Về phần nhân vật Dạ Hoa, theo một nguồn tin trên Weibo, ê-kíp sản xuất vốn đắn đo với việc mời Chung Hán Lương hoặc Triệu Hựu Đình. Cuối cùng, họ đã quyết định chọn nam diễn viên sinh năm 1984 họ Triệu. Xét về năng lực, Triệu Hựu Đình được khán giả đánh giá cao hơn Dương Mịch. Tuy nhiên, ngoại hình mà nam diễn viên này sở hữu lại không nhận được sự ủng hộ của người xem. Cho đến tận bây giờ, các fan của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa vẫn hy vọng nam diễn viên Hồ Ca sẽ đảm nhận vai thái tử Dạ Hoa trong dự án này.

tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-3

Lưu Diệc Phi là diễn viên duy nhất xác nhận tham gia Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh.

Trong lúc bản truyền hình vấp phải tranh cãi về vấn đề tuyển diễn viên, dự án điện ảnh Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cũng đang lận đận chuyện nam chính. Theo trang Sina, Phùng Thiệu Phong là đối tượng tiếp theo được phía Alibaba mời đóng vai Dạ Hoa. Khi thông tin này được đưa ra, phía Phùng Thiệu Phong cho biết họ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Quá trình tìm kiếm “một nửa” của Lưu Diệc Phi (vai Bạch Thiển) trên màn ảnh rộng quả thực vô cùng gian nan.

tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa-5


Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh dự kiến khởi quay vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất