Phim Ảnh

Dương Mịch, Quan Hiểu Đồng và Ngô Lỗi mang không khí thanh xuân vườn trường lên sân khấu 'Đêm hội 4/5 đài CCTV'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Dương Mịch, La Vân Hi, Thẩm Nguyệt, Quan Hiểu Đồng....mang lại phần diễn thú vị trên sân khấu của Đêm hội 4/5 đài CCTV.

Vào tối ngày 04/05, chương trình Gala đêm hội 4/5 đài CCTV (CCTV's May Fourth Gala 2019) đã được phát sóng trên màn ảnh nhỏ. Đến tham dự sự kiện hôm nay, có sự xuất hiện của diễn viên nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ bao gồm Dương Mịch, La Vân Hi, Thẩm Nguyệt, Quan Hiểu Đồng…. Đây là một sự kiện diễn ra thường niên tại Trung Quốc.

Dương Mịch.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân song ca bài hát Thanh xuân mặc sức tưởng tượng, mang đến cảm giác vườn trường tràn ngập khán đài.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải cùng Dương Mịch - Dương Tử lên đồ, tham dự 'Đêm hội 4/5 đài CCTV'

Ngụy Đại Huân

Phần trình diễn của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Trong khi đó, Ngô Lỗi và Quan Hiểu Đồng lại kết hợp với ca khúc Vườn trường chi ca, trở thành hai cô cậu học trò tươi trẻ, đầy sức sống. Nam diễn viên Ngô Lỗi ngày càng chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim truyền hình, trong khi đó, Quan Hiểu Đồng đang từng bước thoát khỏi danh xưng “bạn gái của Lộc Hàm”.

Ngô Lỗi.

Quan Hiểu Đồng.

Ngô Lỗi và Quan Hiểu Đồng biểu diễn.

Tống Thiến và Hồ Tiên Hú.

Tống Thiến và Hồ Tiên Hú đưa ca khúc Nhiệt huyết thiên (Cả bầu trời nhiệt huyết) lên sân khấu CCTV đêm hội 4/5. Cô nàng Victoria của nhóm f(x) thể hiện giọng ca của mình, trong khi Hồ Tiên Hú lại mang đến nhiều bất ngờ với sự kết hợp này.

Tống Thiến - Hồ Tiên Hú.

Nhóm ONER.

Phần trình diễn của ONER.

Thẩm Nguyệt và Lục Vũ Bằng.

La Vân Hi.

Lục Vũ Bằng.

Tiếp nối chương trình, La Vân Hi và Lục Vũ Bằng song ca với nhau trong hai bộ vest trang nhã, bộc lộ vẻ soái ca màn ảnh của mình.

La Vân Hi và Lục Vũ Bằng

Thẩm Nguyệt.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất